Quyển 2 - Chương 36: Chỉ số đau đớn

24 3 0
                                    

  Gào...!

Xung quanh khoảng không gian đen kịt bỗng nhiên trở nên rộng rãi và sáng sủa. Lâm Siêu chợt xuất hiện trên một con phố hoang tàn xung quanh toàn là những chiếc xe hơi đã hỏng. Từ phía đằng sau những chiếc ô tô hỏng kia lần lượt xuất hiện những con hủ thi toàn thân thối rữa với gương mặt rất dữ tợn.

Lâm Siêu cầm chặt cán chiếc thương nặng trịch kia. Cái vũ khí này khác hẳn với chiếc gậy sắt, trường thương với hình dạng và sức nặng này khiến hắn bỗng nhiên cảm nhận được một điều gì đó rất quen thuộc. Trong đôi mắt hắn lóe lên tinh quang, hắn lao mình về phía đám hủ thi kia trước.

Gào...!

Những con hủ thi này sau khi nhìn thấy Lâm Siêu đều lập tức gào lên xông về phía hắn. Diện mạo dữ tợn, trong đôi mắt chứa đầy sự khát máu và động tác nhanh nhẹn như một con báo săn. Chúng chẳng những có thể chạy mà còn biết cả nhảy và có được tư duy đơn giản nữa!

Phập!

Cây thương bằng bạch kim được Lâm Siêu đâm ra một cái như nước chảy mây trôi, nhanh mà khéo léo, mũi thương sắc bén xuyên thẳng tắp vào đầu một con hủ thi!

Con hủ thi này không kịp tránh nên bị một thương này phá hủy đi trung khu thần kinh, thân thể đang phi về phía trước cũng đổ ập xuống đất. Lâm Siêu khẽ vặn cơ thể một cái nhân cơ hội rút trường thương ra rồi chém ngang ba con hủ thi đang phi tới!

Bụp!

Mũi thương chém ngang qua cổ một con hủ thi khiến cái cổ của nó đứt lìa rụng luôn xuống đất. Lâm Siêu cử động cánh tay biến cây thương như một con rồng xuyên qua cổ họng một con hủ thi đang đánh tới từ phía sau.

Hắn khẽ động cán thương một cái đã khiến cổ họng của nó bị rách tan, cái đầu cũng rơi tõm xuống đất.

Đâm, nện, chọc, xuyên, chém...

Rất nhiều kỹ xảo trong thương pháp được Lâm Siêu thay phiên sử dụng. Chừng mười giây sau, dưới chân hắn đã có sáu con hủ thi đang nằm im. Những con hủ thi này khác hẳn với những con hủ thi ở bên ngoài, tất cả đám này đều có thể chất gấp hai mươi lần trở lên. Nếu dựa vào sức mạnh thì không thể đánh chết được chúng mà phải sử dụng kỹ xảo.

Mấy con hủ thi còn lại cũng rất nhanh vây hắn lại. Phạm vi hoạt động của Lâm Siêu lập tức bị thu lại chỉ còn khoảng một mét, hoàn toàn không thể sử dụng được trường thương. Bất kể thương của hắn đâm về con hủ thi nào thì đám còn lại sẽ nhân cơ hội xông tới xé hắn ra thành từng mảnh nhỏ!

Thời khắc này chính là một cửa ải kiểm tra khó khăn nhất ở đây!

Đối với tình huống vây quanh bốn phía này, Lâm Siêu đã từng trải qua rất nhiều lần. Vẻ mặt vẫn ung dung, hắn chống mũi thương xuống đất rồi đu người nhảy lên cao. Hắn giẫm lên đầu một con hủ thi rồi như đại bàng nhảy ra khỏi vòng vây của chúng. Sau khi kéo dài được khoảng cách, hắn múa thương đánh chết con hủ thi đang ở gần mình nhất.

Trong khi đám hủ thi lại kéo tới thêm lần nữa, Lâm Siêu lại sử dụng chiêu cũ kéo dài khoảng cách rồi tiếp tục tiêu diệt từng con hủ thi một!

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now