Quyển 1 - Chương 20: Kẻ tuỳ tùng đầu tiên

31 4 2
                                    

- Giáp xương!

Ngay khi bị ba con hủ thi bao vây, gương mặt người con trai kia tràn đầy vẻ hoảng sợ, gã lập tức sử dụng năng lực đặc biệt của bản thân. Chỉ thấy từ trong những lỗ chân lông trên cơ thể của gã đang nhanh chóng mọc ra những cái gai bằng xương trắng. Những chiếc gai dài hơn 3 cm phủ kín khắp người gã, do chúng được mọc ra từ lỗ chân lông nên đã khiến lỗ chân lông bị rách chảy ra khá nhiều máu.

Chỉ trong nháy mắt, cả người gã đã được bảo vệ bởi những chiếc gai dữ tợn trông không khác gì một con nhím đang tức giận.

Ba con hủ thi bị kích thích khẽ gầm gừ, bọn chúng không hề chậm trễ và do dự xông thẳng vào húc đổ cơ thể của gã xuống rồi thi nhau cắn xé. Mặc dù mấy con hủ thi bị những chiếc gai dữ tợn kia đẩm thủng hết cơ thể nhưng bọn chúng đều không biết cảm giác đau là gì. Chúng để kệ những chiếc gai kia cắm vào trong cơ thể và tiếp tục cắn xé lớp thịt bên dưới những chiếc gai bằng xương kia.

Rất nhanh, một phần lớn số da thịt trên cơ thể người con trai kia đã bị chúng cắn xé khiến gã chảy ra rất nhiều máu.

- Đừng, Tiểu Ngữ, nếu chúng ta phối hợp với nhau thì vẫn có thể giết được hắn mà. Đừng vậy mà. Á...!

Người con trai kia lăn lộn trên mặt đất, gã đau đớn gào lên từng hồi.

Cô gái mặc lễ phục đen nhìn gã một cách đầy khinh thường. Nhưng ngay sau đó, cô ả bỗng nhích người tới bên cạnh Lâm Siêu và cọ sát bộ ngực mới trưởng thành của mình vào cánh tay hắn, nói khẽ:

- Hiện giờ, anh đã tin tưởng sự thành tâm của tôi rồi chứ?

Lâm Siêu nghiêng đầu nhìn cô ả, nói:

- Thành tâm cái gì?

Cô gái mặc lễ phục ngớ người, trong lòng nổi lên cảm giác bất an, nói:

- Tôi đã nghe theo lời anh giết hắn rồi mà. Tôi đã nói anh muốn tôi làm cái gì thì tôi sẽ làm cái đó. Chỉ cần anh bỏ qua cho tôi thôi.

Lâm Siêu thản nhiên nói:

- Cô cho rằng tôi đang thử thách cô hay sao? Chỉ là tôi lười không muốn ra tay thôi, giết người đối với loại hủ thi như cô mà nói là một việc quá dễ dàng. Cho dù hôm nay không có tôi ở đây thì chờ khi cô đến giai đoạn trưởng thành cũng sẽ giết và ăn hết máu với tế bào của hắn mà thôi.

- Anh...

Cô gái mặc lễ phục đen đã thấy hơi tức giận, cô ả cảm thấy mình đang bị hắn đùa bỡn.

Lâm Siêu hờ hững nói:

- Cô yên tâm đi, tôi sẽ không giết cô đâu. Cô đối với tôi vẫn còn có một chút tác dụng mà.

Khó khăn lắm mới gặp được một kẻ điều khiển hủ thi như vậy. Nếu cứ giết chết cô ả như vậy thì Lâm Siêu thấy thật quá đáng tiếc. Loại hủ thi như này về sau chính là loại sinh vật có cấp bậc thống trị, nếu như đào tạo tốt thì nó sẽ trở thành một sự hỗ trợ rất lớn đối với hắn.

Dĩ nhiên, cái nguy hiểm nhất chính là nó có thể phản lại bất cứ lúc nào!

Tuy nhiên, vì hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại thì chút nguy hiểm này cũng nên thử qua một lần. Hơn nữa, kẻ điều khiển hủ thi vào thời kỳ đầu sẽ không có được nhiều lực công kích cho lắm. Tất cả đều phải phụ thuộc vào sự điều khiển đám hủ thi kia. Chỉ cần không cho chúng khống chế một số lượng lớn hủ thi loại đặc biệt thì chúng sẽ không tạo thành được uy hiếp gì đối với mình.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now