Quyển 2 - Chương 37: Cây tiến hóa

21 3 0
                                    

Được đề xuất cho bạn- Cấp S...

Khóe miệng Lâm Siêu hơi giật giật, thế nhưng hắn vẫn cắn răng lựa chọn.

Chỉ số đau đớn cấp A khoảng 60, còn chỉ số đau đớn lúc phụ nữ lúc sinh đẻ chỉ khoảng từ 9,2 đến 9,4 mà thôi. Cảm giác đau đớn mà Lâm Siêu vừa trải qua phải gấp 6 lần so với phụ nữ lúc sinh đẻ!

Cấp S sẽ là bao nhiêu?

- Bắt đầu!

Sau khi Lâm Siêu lựa chọn, hắn đã ngay lập tức cảm nhận được dây thần kinh, da thịt và toàn bộ những tế bào nguyên thủy nhất trong cơ thể đều ngập trong sự đau đớn mãnh liệt. Nếu như chỉ số đau đớn khi gãy hai mươi cái xương chỉ bằng với 9 thì chỉ số đau đớn lúc này của Lâm Siêu phải là 90 trở lên. Bởi vì hắn cảm nhận được hơn hai trăm cái xương trong cơ thể đã bị gãy hết cả rồi, thậm chí còn bị vỡ nát ra nữa chứ.

Ngoại trừ xương, tất cả các cơ bắp, da thịt và các dây thần kinh đều chìm vào trong sự đau đớn dữ đội.

Đau tới tận xương tủy!

Lâm Siêu cảm thấy bản thân mình sắp sửa phát điên rồi, hắn rất muốn hôn mê ngay lúc này. Thế nhưng, nếu hắn làm như vậy thì rất có thể lần khảo hạch này sẽ thất bại. Hắn muốn thôi miên chính mình rằng thời gian sẽ qua rất nhanh thôi. Vậy nhưng cơn đau dữ dội lại khiến đầu óc của hắn trở nên trống rỗng không thể suy nghĩ được điều gì cả.

Không biết đã trôi qua bao lâu, Lâm Siêu bỗng cảm thấy trong đầu mình đã dần dần lấy lại được chút ý thức. Bên tai hắn bỗng vang lên một đoạn thông tin:

- Chỉ số đau đớn đạt 126. Đã thông qua khảo hạch cấp S, tiếp tục tiến hành khảo nghiệm sau...

Vượt qua khảo nghiệm cấp S về chỉ số đau đớn chỉ là vượt qua một phần trong khảo nghiệm ý chí mà thôi. Nó còn bao gồm cả cảm giác ngứa, vị giác, thính giác và dục vọng nữa.

Cảm giác ngứa và cảm giác đau đớn không cùng một đường truyền thần kinh nên phải tách riêng ra để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra chỉ số đau đớn cấp S xong, Lâm Siêu cảm thấy mình như được chết đi sống lại. Hắn vốn tưởng rằng đây chính là cái khó nhất, thế nhưng, sau khi trải qua khảo nghiệm cấp S về cảm giác ngứa thì hắn mới biết được cái gì mới thật sự là địa ngục!

Cả người bị ngứa ngáy mà không thể gãi, bất kể là trên đầu, trên mặt hay trên cả tay chân đều bị ngứa tới tận tim. Nó giống như máu trong cơ thể cũng bị ngứa vậy.

Bộp bộp!

Lâm Siêu dùng đầu đập liên tiếp vào chiếc giường đang nằm kiểm tra. Cơ thể hắn giãy dụa một cách điên cuồng với mong muốn cọ sát thân thể cho bớt ngứa. Nhưng, càng cọ sát bao nhiêu thì cơ thể lại càng ngứa hơn bấy nhiêu. Giờ phút này, hắn thậm chí còn nghĩ rằng, nếu như bản thân được thể nghiệm thêm một lần chỉ số đau đớn cấp S có khi còn hạnh phúc hơn!

Chính Lâm Siêu cũng không biết mình vượt qua khảo hạch cấp S về cảm giác ngứa như thế nào. Hắn chỉ biết sau hai tiếng "Bắt đầu" là đầu óc của hắn liền trở nên trống rỗng. Đợi đến khi tỉnh táo lại thì mới phát hiện chính mình đã vượt qua được khảo hạch.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾOnde histórias criam vida. Descubra agora