Quyển 2 - Chương 27: Quái vật hệ Thực Vật

26 4 0
                                    

  Phì... phì!

Con rắn nhỏ màu xanh lục nhe hai chiếc răng nanh cắn về phía hắn nhanh như điện.

Đồng tử trong mắt Lâm Siêu hơi co lại, cơ thể phản xạ theo điều kiện bằng cách rút xương, khớp xương ở cổ ép xuống ngực khiến đầu hắn hạ thấp xuống mấy phân nhìn như là người không cổ vậy.

Chỉ hạ thấp đầu xuống mấy phân đã giúp hắn tránh được phát cắn vào mặt.

Nguồn năng lượng bên trong tế bào cơ thể lập tức bộc phát khiến tốc độ của hắn tăng nhanh!

Vụt!

Cơ thể hắn chớp lên như ảo ảnh, bàn tay chụp đúng vào thân con rắn. Hắn không dùng gậy sắt nện nó vì như vậy sẽ khiến cho con rắn lục mượn được lực quấn lên người mình.

Sau khi bị hai bàn tay Lâm Siêu tóm được, cái đầu rắn hình tam giác lập tức vặn ngược lại cắn về phía mu bàn tay của hắn.

Lâm Siêu bỏ một tay ra và dùng cánh tay này tóm lấy đuôi con rắn quăng lên, quăng xuống khiến cơ thể nó quay tròn tròn trên không như cơn lốc màu xanh lục.

Con rắn nhỏ màu xanh lục này dĩ nhiên là một loại sinh vật biến dị. Tuy rằng kích thước của nó không được tăng trưởng nhưng nọc độc trong người lại rất kinh khủng. Lâm Siêu liên tục quăng quật cơ thể nó khiến nó không thể phản xạ vặn người lại tấn công được. Cánh tay còn lại của hắn nhanh chóng rút khẩu súng bên hông ra nhằm thẳng vào đầu nó mà bắn.

Pằng!

Tiếng súng nổ vang lên khá lớn đi kèm với một dòng máu nóng bắn ra tung toé. Giọt máu nhỏ vào cánh tay mà giống như đổ dung nham lên người, làn da trên tay bị nó ăn mòn dần vào trong. Nó khiến cánh tay hắn xuất hiện vài cái chấm màu xanh thẫm và đang có xu thể lan rộng ra.

Lâm Siêu ngừng quăng quật thân con rắn. Cái đầu nhỏ của con rắn lục đã vị đạn bắn cho vỡ tan. Thế nhưng cơ thể nó vẫn đang giật giật và quấn lấy tay Lâm Siêu.

Lâm Siêu lấy ra một thanh phi đao xiên vào chỗ bảy tấc của con rắn lục để cố định nó lên cành cây. Cánh tay còn lại thì cầm lấy cái đuôi rắn và kéo thẳng cơ thể nó ra. Sau đó, hắn lấy một thanh phi đao nữa ra rồi dùng nó rạch bụng con rắn móc ra một túi mật màu đỏ sậm rồi ngửa cổ nuốt chửng.

Tuy rằng mật rắn không thể giải hết được độc nhưng nó lại có thể phân giải được không ít độc tố bên trong. Cộng thêm việc hắn chỉ bị máu rắn bắn trúng da nên mấy cái chấm nhỏ màu xanh đậm trên da đã dần dần giảm bớt.

Lâm Siêu lột sạch da rắn thì phát hiện ở bên trong cơ thể nó có một viên nhỏ màu xanh lá to bằng hạt đậu nành.

Hai mắt Lâm Siêu sáng lên, hắn không ngờ nó lại là một con rắn lục biến dị gốc.

Mặc dù viên chứa nguồn năng lượng gen này rất nhỏ nhưng nó lại có hàm lượng rất cao. Chỉ cần một viên như thế này đã hơn tất cả nguồn năng lượng gen màu trắng lúc trước của Lâm Siêu.

Lâm Siêu không hề chần chừ há miệng nuốt nó vào bụng.

Mấy phút sau, Lâm Siêu đã cảm thất thị giác của mình tốt hơn rất nhiều. Cơ thể trở nên nhẹ nhàng và thể chất cũng được tăng lên kha khá. Thêm đó, thể lực và nguồn năng lượng vừa tiêu hao đã được bổ sung đầy đủ.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾOnde histórias criam vida. Descubra agora