Quyển 2 - Chương 28: Cá sấu khổng lồ!

28 4 0
                                    

  Vù!

Lâm Siêu lao tới, nhanh tay nắm lấy thân cây nhổ lên, vừa ra khỏi bùn đất nó đã như một con cá rời khỏi nước thời gian dài, thân cây màu ngọc bích sáng bóng bắt đầu ảm đạm và khô héo, yếu ớt gục xuống.

"Chít chít.."

Quái vật cỏ nhỏ rít lên, vung vẩy mấy rễ cây đập lên tay Lâm Siêu như đang gãy ngứa cho hắn.

Hắn thô bạo đem mớ rễ cây vo lại, đám rễ này rất mềm mại và trơn tuột, không cần lo lắng bị tổn hại cứ thế nó bị vo thành một viên tròn màu xanh lá to cỡ nắm tay.

Để chắc ăn Lâm Siêu còn dùng một ít dây leo buộc chặt lại rồi mới nhét vào trong túi quần.

Nguồn năng lượng sinh mệnh trong cơ thể con quái vật hệ thực vật này không giống như nguồn năng lượng tiến hóa trong cơ thể đám hủ thi, không thể trực tiếp hấp thu mà cần phải dùng công cụ để chiết xuất ra.Lâm Siêu đợi sau khi trở về nơi an toàn rồi mới chiết xuất nó.

Hắn nhét một ít bùn đất vào trong túi, nhiêu đó bùn đất đủ để tạm thời duy trì sức sống cho nó đến khi hắn trở về.

Hoàn thành xong mọi việc, Lâm Siêu hài lòng phủi phủi tay rồi nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Sau khi hoàn toàn hiểu rõ ý nghĩa sâu xa của kỹ năng tiềm hành, hắn sử dụng ngày càng thành thạo, tốc độ săn bắn tăng nhanh trong vòng một buổi chiều ngắn ngủi đã đánh chết tám con ngựa vằn biến dị, một con thỏ và một con hồng nhạn.

Trong đó thỏ là con khó giải quyết nhất, sau khi biến dị bộ lông nó có thể dựng đứng lên như con nhím, tốc độ nhanh như điện, hơn nữa có lực nhảy kinh người và khứu giác cực kì nhạy bén, Lâm Siêu sử dụng kỹ năng tiềm hành tới phạm vi ba thước gần nó chưa kịp động thủ đã bị nó phát hiện.

Ngửi được mùi Lâm Siêu, nó không chạy trốn như những con khác mà dựng đứng bộ lông phóng tới.Nếu bị tông trúng ngực, dựa vào lực nhảy kinh người và bộ lông đang dựng đứng nó dư sức đục hàng trăm lỗ trên trái tim Lâm Siêu.

May mà hắn phản ứng nhanh, tránh được đòn tấn công trong đường tơ kẽ tóc, đồng thời trở tay quất vào đầu nó một côn.

Xương đầu con thỏ biến dị này phi thường cứng rắn, một côn đập vào cứ như đập vào sắt thép, lực phản chấn rất mạnh nhưng bị hắn khéo léo hóa giải.Đau đớn không làm nó sợ hãi mà còn kích thích hung tính, nó bất chấp tất cả điên cuồng tấn công.

Lâm Siêu ẩn thân trong ánh sáng, mùi trên người hắn đã lan tỏa tràn ngập trong không khí mà thỏ biến dị lại không thể xác định được vị trí chính xác của hắn, sau vài lần tấn công lung tung bị hắn dùng hai côn đập chết.

Trái ngược với thỏ biến dị, hồng nhạn giải quyết rất nhẹ nhàng không tốn chút sức, Lâm Siêu ẩn núp lại gần phạm vi hai mươi mét, nó đang đứng trên cây nghỉ ngơi thì bị trúng một phi đao chết tươi.

Sau khi hấp thu hơn mười tinh thể năng lượng màu trắng, thể chất Lâm Siêu tăng gấp đôi hơn người bình thường gấp tám lần, khoảng cách tới lần tiến hóa thứ hai chỉ còn một đoạn nhỏ nữa.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now