Quyển 2 - Chương 43: Cô cảnh sát và nhóm người may mắn sống sót

19 3 0
                                    

  Trên một con đường hoang vắng, những chiếc xe ô tô hỏng nằm ngổn ngang khắp nơi, chỉ nhìn quanh là thấy những cái xác người bị gặm sạch còn trơ lại mỗi bộ xương không.

Những con hủ thi thối rữa đi đi lại lại không ngừng.

Bỗng nhiên...

Vù! Vù! Vù!

Mấy bóng người chạy băng băng từ phía cuối con đường tới. Người đi đầu là một cậu thanh niên mặc quần áo thể thao màu đen, gương mặt khá lạnh lùng. Mặc dù hắn đang chạy rất nhanh nhưng nhịp thở lại chẳng hề gấp gáp chút nào.

Chạy theo sau hắn là hai cô gái, một người khoảng bảy, tám tuổi với gương mặt nhìn rất non nớt và hồn nhiên. Cô đeo một cái gọng kính nhựa màu đen không tròng, thỉnh thoảng cô lại đưa tay lên đẩy gọng kính một cái.

Cô gái còn lại tầm mười sáu, mười bảy tuổi, cô mặc một bộ váy liền thân màu đen mang phong cách châu Âu khá đắt tiền. Trên đầu cô đội một tấm lụa mỏng che đi nửa trên gò má chỉ để lộ ra nửa khuôn mặt trắng tuyệt mỹ phía dưới. Bộ váy liền thân màu đen khá rộng phủ kín chân cô, thình thoảng có cơn gió thổi qua ống váy lụa mỏng khiến mắt cá cô hiện ra trông rất đẹp.

Ở phía sau ba người còn có bảy, tám con hủ thi chạy theo. Ở ngoài nhìn vào thì giống như mấy người bọn họ đang bị những con hủ thi này đuổi theo vậy.

Lâm Siêu nhìn sắc trời đã đến lúc hoàng hôn, mùi hôi thối trong không khí dường như đã nồng hơn lúc trước, hắn nhỏ giọng nói:

- Tìm một chỗ nghỉ ngơi đã, ngày mai lại tiếp tục lên đường.

- Ừm.

Lâm Thi Vũ lúc nào cũng nghe theo hắn.

Phạm Hương Ngữ hơi khó hiểu, hỏi:

- Thực lực của anh mạnh như vậy thì đi buổi tối cũng được chứ sao?

Lâm Siêu nói:

- Mặc dù thứ có thể uy hiếp đến tôi trong thành phố này không nhiều lắm nhưng thứ có thể giết cô lại rất nhiều.

Phạm Hương Ngữ bĩu môi, trong lòng thầm nghĩ: Nếu không phải anh không cho tôi tiến hóa thì tôi đã thống trị nơi này từ lâu rồi. Hừ!

Lâm Siêu chọn bừa một tòa nhà văn phòng làm nơi nghỉ chân tạm thời. Trong lúc hắn đang định đi qua thì bất chợt nghe thấy một tiếng thở rất nhỏ từ đằng sau tòa nhà văn phòng này.

- Có người may mắn còn sống ư?

Lâm Siêu hơi cau mày lại.

Đúng lúc này, tiếng thở rất nhỏ kia đã bắt đầu di chuyển về phía bên này. Ngay sau đó, Lâm Siêu thấy từ trong con hẻm nhỏ phía sau tòa nhà văn phòng bỗng hiện ra gương mặt của một người con gái. Cô ta vẫy vẫy tay với mấy người Lâm Siêu, hô nhỏ:

- Mau tới đây, tới đây đi!

Sắc mặt ba người Lâm Siêu trở nên kỳ quái.

Lâm Thi Vũ bỗng nhiên vỗ tay một cái, cô chợt hiểu ra, nói:

- Chị biết rồi, chắc cô ta nghĩ rằng mấy con hủ thi mà Tiểu Hương Hương điều khiển đang đuổi theo chúng ta nên muốn cứu chúng ta đó.

- Cứu người? Còn có con người ngu ngốc như vậy sao?

Phạm Hương Ngữ cảm thấy kinh ngạc, nói.

Lâm Siêu dừng bước, hắn nhìn qua cô gái này một cái nhưng vẫn không đi qua phía đó. Hắn cũng không muốn giao tiếp nhiều với những người may mắn còn sống sót này.

Diệp Phỉ nấp ở đầu con hẻm thấy ba người vẫn đứng ngay ra một chỗ còn đám hủ thi phía sau đã đuổi gần đến nơi thì trong lòng cô cũng cảm thấy lo lắng. Cô cũng không kịp suy nghĩ quá nhiều mà chạy ra khỏi con hẻm tới trước mắt ba người, nói vội:

- Mau đi theo tôi, tôi biết một chỗ để tránh nạn. Bọn chúng sắp đuổi tới rồi, mau lên!

Cô nói nhanh như máy, vừa nói vừa ngồi xổm xuống ôm lấy bé gái trong ba người rồi nhanh chóng quay người chạy về phía con hẻm.

- Ơ...

Phạm Hương Ngữ sững sờ, cô ả không ngờ lại có người không sợ chết dám làm trò như vậy ngay trước mặt tên ác ma này. Cô ta cứ thế ôm chị gái của hắn chạy đi, cô quay đầu nhìn Lâm Siêu, nói:

TRỌNG KHẢI MẠT THẾTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon