Quyển 2 - Chương 40: Gấp 20 lần, sắp sửa tiến hóa

23 3 0
                                    

  So với thể tích của con cá sấu khổng lồ thì bom Lỗ Đen chỉ như một con ruồi mà thôi. Thế nhưng, trong giây phút quả cầu nhỏ màu đen đập vào đỉnh đầu nó, cả không gian xung quanh giống như đã ngừng lại. Tất cả vật chất bao gồm cả gió, không khí, ánh sáng và cả bụi bẩn... đều ngừng lại.

Thời gian giống như một đoạn phim bị dừng hình. Một giây sau đó, cả không trung bỗng nhiên rung lên. Từ trên quả cầu đen bùng lên một luồng ánh sáng chói mắt màu đen sì, nó giống như muốn hút cả thế giới vào trong.

Luồng ánh sáng màu đen khuếch tán ra rất nhanh, nó bao phủ luôn cả con cá sấu Hoàng Kim kia.

Không có tiếng nổ và tiếng vang nào cả, quả cầu màu đen bao phủ hơn nửa thân thể con cá sấu Hoàng Kim giống như miệng của một con quái vật đang dần dần nuốt trọn nó.

- Gầm!

Từ bên trong quả cầu sáng màu đen kịt phát ra tiếng kêu gào đau đớn của con cá sấu Hoàng Kim.

Trong lòng Lâm Siêu cảm thấy kinh hãi, bom Lỗ Đen chính là vật phẩm tiêu hao cấp B duy nhất. Nếu như tính riêng về uy lực thì nó phải gần bằng với vật phẩm cấp A. Ở bên trong quả cầu sáng màu đen, tất cả vật chất đang vỡ tan ra nhanh chóng hóa thành từng hạt phân tử.

- Bằng vào thể chất của con cá sấu không lồ này, không biết nó có bị tan tành hết không đây? Nếu như có thể sót lại được chút xương thì cũng có thể chế tạo được mấy loại vũ khí rất tốt. Hơn nữa, mình còn có thể lấy tủy xương bên trong ra để thí nghiệm nữa. Giá trị thật không thể tính được.

Lâm Siêu nhìn chằm chằm vào quả cầu sáng màu đen.

Vài giây sau, quả cầu ánh sáng đã bắt đầu thu nhỏ lại, hình ảnh bên trong cũng dần dần hiện ra. Tuy nhiên, cảnh tượng bên trong lại khác hẳn với suy nghĩ của Lâm Siêu, con cá sấu khổng lồ... vẫn còn sống!

Chỉ thấy toàn thân nó chảy đầy máu, cái hàm trên của nó đã bị thổi bay. Nếu như nhìn kỹ thì có thể thấy phía trên hàm dưới sắc bén của nó vẫn còn sót lại một nửa cái lưỡi bị cháy đen.

Phần đầu của nó bị thương nặng nhất, nửa cái đầu đã bị thổi bay, óc và máu trộn lẫn với nhau chảy róc rách xuống đất. Con mắt trái của nó cũng đã mất, mắt phải thì gần như khép lại hết rồi. Trong mắt nó đã không còn vẻ hung ác như lúc trước mà chỉ còn lại sự đau đớn và sợ hãi.

Lâm Siêu ngẩn cả người... Không chết ư?

Nên biết, lực sát thương của bom Lỗ Đen phải ngang bằng với một quả tên lửa hạt nhân. Kể cả là xe tăng cũng bị nổ cho tan tành không còn lại một mảnh. Thế nhưng nó lại không phá hủy được cơ thể bằng xương bằng thịt của con cá sấu khổng lồ!

Nó phải có chất lượng xương chắc chắn và sức chống đỡ của da thịt ra sao?

Từ lúc bệnh dịch bộc phát đến nay mới chưa được nửa tháng, không ngờ con cá sấu khổng lồ này lại đạt tới trình độ như vậy. Nếu như cho nó thêm mấy tháng nữa thì nó có thể trở thành Thú vương cấp S rồi. Đến lúc đó, đừng nói là đạn xe tăng mà ngay cả đầu đạn hạt nhân có thể phá hủy một thành phố cũng khó có thể giết được nó, trừ phi có thể bắn trúng thân thể nó.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now