Quyển 1 - Chương 5: Nghiên cứu chế tạo bom

55 4 0
                                    

  Thấy Lâm Siêu không có bị thương bên ngoài, Lâm Thi Vũ cũng không muốn nói thêm nữa, hừ lạnh một tiếng, quay đầu bước về phòng.

Lâm Siêu cũng đi về phòng.

Đóng cửa, khóa kỹ, tiếp tục dùng vải thô lấp kín kẽ hở.

Hắn tháo phi đao trên người và tạp chí bảo vệ cổ tay xuống, lấy khăn lông lau chùi thân thể một hồi, sau khi tẩy sạch mùi mồ hổi trên thân thể, mới quay trở lại phòng khách lần nữa.

Nếu muốn săn giết hủ thi đặc thù, trước hết phải tìm được nó.

Ở thời đại tận thế kiếp trước, có một loại thiết bị tên là: "Sóng thăm dò sinh vật", có thể phát hiện sóng điện não sinh vật của hủ thi, thu hút hủ thi, chế tạo cũng không khó lắm, thuộc về loại dụng cụ phổ thông, chỉ có thể dẫn đến một ít hủ thi cấp thấp không có bản năng.

Còn những loại hủ thi đẳng cấp cao, đã có được trí tuệ của nhân loại, căn bản sẽ không mắc lừa.

Lâm Siêu đã từng đạt được con Chip lưu trữ công nghệ khoa học này từ một di tích, chế tạo mấy món đồ vật đơn giản kiểu này vẫn hết sức dễ dàng.

Trước tiên hắn xuống dưới lầu, mang máy vi tính, điện thoại, các loại đồ điện lên, chọn lựa những linh kiện hữu dụng tháo ra, sau đó tiến hành lắp ghép rồi hàn lại...Mấy giờ sau, một thiết bị "Sóng thám trắc sinh vật" thô sơ được chế tạo thành công.

"Tỷ suất dao động khoảng 100, mới thu hút được hủ thi đặc thù, hủ thi bình thường đối với tần số sóng dao động cao như vậy hoàn toàn không có cảm giác, sẽ không bị dẫn dắt tới."

Thiết bị thăm dò sóng sinh vật này giống như một khí cụ cộng hưởng, có thể cộng hưởng với sóng điện não của hủ thi đặc thù, sóng điện não hủ thi phổ thông không có cùng tần số, tự nhiên sẽ không bị hấp dẫn.

Chế tạo xong máy thăm dò chỉ là bước đầu tiên, Lâm Siêu đi tới bên cửa sổ, sử dụng kính viễn vọng chọn lựa địa hình phù hợp. Sau này nếu gặp hủ thi đặc thù, hắn không có khả năng chiến đấu chính diện, thể chất song phương chênh lệch, chỉ có thể tuyển chọn dùng cạm bẩy tiêu diệt.

Cạm bẫy phân thành rất nhiều loại.

Đào hầm, đây là cạm bẫy đi săn đơn giản nhất.

Nhưng trong tay hắn không có xẻng, cũng không thể tốn nhiều khí lực đi đào một cái hố sâu, cách này trực tiếp bị bỏ qua.

Tiếp theo chính là đá lăn. Phải tiến hành đặt vật nặng tại nơi cao nhất, nhưng xung quanh không có địa hình thích hợp, hắn cũng không di chuyển nổi tảng đá lớn trên trăm cân.

Ngộ độc thức ăn?

Cũng không được, bản thân chúng chính là thi thể bị nhiễm độc.

Lâm Siêu lựa chọn chính là cạm bẫy bom!

Kỹ năng nghiên cứu chế tạo Boom của hắn là cấp B, nếu đặt ở hiện đại, có thể gọi là chuyên gia chất nổ, chế tạo bom cỡ nhỏ bằng tóc cùng kẹo cao su đối với hắn cũng giống như chuyện làm đồ chơi cho con nít, huống chi xung quanh có rất nhiều tài liệu tốt, như xăng trong xe ở bãi đỗ xe cư xá, khí than thiên nhiên trong đường ống khí than, bột phấn kim loại nặng....cũng là tài nguyên chế tạo chất nổ.

Ngẫm lại kế hoạch tác chiến một chút, xác định không bỏ sót điều gì, Lâm Siêu ăn cơm trưa xong, lập tức đi ra ngoài.

Muốn nổ chết hủ thi đặc thù, boom mini thông thường căn bản không thể thực hiện được, chỉ có thể lợi dụng nhiên liệu dầu sinh ra phát nổ mới có đủ lực sát thương.

Lâm Siêu sử dụng thang máy đi xuống lầu.

Hôm nay là ngày thứ hai tai nạn bộc phát. Ngày mai, hệ thống điện, mạng Internet và nhiều thiết bị khác chắc vẫn còn hoạt động, bình thường những vật này không cần người điều khiển, lâu lâu đến bảo trì là được, dù sao cũng là kết tinh trí tuệ nhân loại, trừ phi là các loại tai nạn địa chấn cao cấp, nếu không sẽ không bị tê liệt dễ dàng.

Khi cửa thang máy mở ra, Lâm Siêu đã sẵn sàng để chiến đấu, nhưng bên trong không có con hủ thi nào, chỉ có mấy bãi máu đã khô, cùng với một cánh tay phụ nữ nằm trên sàn.

Hắn đi vào trong thang máy, bấm nút -1, xuống bãi đỗ xe ngầm dưới mặt đất.

Bên trong thang máy tĩnh mịch lạnh như băng, chỉ có mùi hư thối và mùi tanh gay mũi, không khí nặng nề làm cho người ta cảm thấy áp lực.

Con số màu đỏ chậm chạp đếm ngược.

18, 17, 16...

Từng tầng đi xuống, rút cuộc dừng tại con số -1. "Đinh" một tiếng, cửa thang máy mở ra.

Lâm Siêu nắm chặt côn sắt trong tay, gắt gao nhìn chằm chằm vào cửa thang máy đang chậm rãi mở ra, bãi đỗ xe vắng tanh, hơn mười chiếc ô tô màu sắc khác nhau đang nằm đó, trên mặt đất có mấy bãi máu đen ngòm, cùng với ví tiền rơi, chìa khóa xe, giày cao gót và các loại đồ vật lộn xộn.

Không có hủ thi!

Hắn thở phào nhẹ nhõm, nhưng không hề lơ là mất cảnh giác, nhờ vào ngọn đèn yếu ớt của bãi đỗ xe ngầm, hắn nhẹ nhàng tiến đến chiếc xe màu đen đậu phía trước, đang chuẩn bị dùng bình nước suối mang theo rút xăng, bỗng nhiên nghe được một tiếng ma sát rất nhỏ.

Tiếng động từ phía sau lưng truyền đến.

Lâm Siêu dựng tóc gáy, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy đằng sau một chiếc xe màu đỏ, một phụ nữ tóc tai bù xù chậm rãi đứng lên...

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now