Chương 70

5.6K 263 44
                                    

Trường Ngưng một tiếng không thể tha thứ cho Thái tử. Xem ra Thái tử là rất hụt hẫng đi. Cả tháng qua Thái tử lơ là hai mẹ con nàng chỉ vì một việc không đâu, làm sao có thể nói tha thứ là tha thứ. Nếu dễ dàng như vậy thì nàng không gọi là Trường Ngưng nữa.

Nhược Ca trở lại thư phòng, cẩn thận suy nghĩ tất cả mọi việc. Nếu có người muốn chia rẻ ta và Trường Ngưng thì ai có động cơ lớn nhất? Chợt Nhược Ca đập bàn đứng dậy.

'Tiểu Nô'.

'Có Tiểu Nô'. Tiểu nô đứng bên cạnh rất nhanh lấy lại tinh thần chờ nhận lệnh.

'Chúng ta trúng kế rồi'. Nhược ca lạnh giọng thốt ra.

'Ý của người là....'. Tiểu Nô không rõ lắm nhưng cũng mơ hồ hiểu rằng đã có người cài bẫy những ám vệ tinh nhuệ kia mới dẫn đến kết quả như hôm nay.

'Cho người âm thầm bảo vệ Thái tử phi cùng Tiểu hoàng tử. Đêm nay ngươi đến Vĩnh Hiên cung một chuyến đi'

'Tiểu Nô hiểu rõ ý của Điện hạ'

Chính Nhược Ca nghĩ rằng, chuyện này Huyên Phi không tránh khỏi có liên quan. Bởi vì nàng không hành động trước mặt, không có nghĩa sau lưng nàng âm thầm chịu đựng. Nhược Ca cảm thấy bản thân mình thật ngốc, mất đi lí trí. Tại sao không nghĩ đến việc người khác hãm hại Trường Ngưng. Tuyết Nhi chỉ nhìn một phía, nàng không hề hiểu rõ nội dung cuộc trò chuyện. Cho nên 'mắt thấy không bằng tai nghe' là có thể hiểu.

Nhược Ca không mặc đồ dạ hành, mà hiên ngang đi vào phòng của Mộc Linh. Một bóng đen trong phòng rất nhanh phóng qua cửa sổ biến mất. Mộc Linh không hốt hoảng như phản ứng mà mọi người thường nghĩ. Nàng đối với Nhược Ca vừa xa lạ, vừa thân quen.

'Đêm khuya chẳng hay Thái tử TỰ Ý xông vào phòng của Mộc Linh là có chuyện gì?'

Mộc Linh nhấn mạnh hai từ 'TỰ Ý', chính là muốn để Nhược Ca biết hành động của mình chính là lỗ mãng. Nhược Ca cũng không vì khí thế bức ngưòi mà yếu thế, mạnh dạng đến trước mặt Mộc Linh nắm lấy cổ tay nàng khẳng định.

'Thường Nguyệt! Mụi nói cho ta biết vì sao phải tìm cách chia rẽ chúng ta?'

Mộc Linh ánh mắt tức giận. 'THÁI TỬ xin buông tay ra. Người làm ta đau'. Nhược Ca không kìm được cảm xúc, hành động lỗ mãng. Vì vậy buông tay Mộc Linh ra. Đợi nàng nói tiếp.

'Thái tử có vẻ nhớ nhung người tên Thường Nguyệt. Ta còn tưởng đối với Thái tử thì Trường Ngưng mới là duy nhất'

'Nàng còn không thừa nhận, trên vai trái của nàng có một vết bớt hình mặt Trăng. Đây chính là bằng chứng'

Mộc Linh không nói, đưa lưng về phía Nhược ca. Rất nhanh y phục trên người rơi xuống phân nữa để lộ bờ vai trắng nõn nà. Bên vai trái hoàn toàn không tìm được vết bớt nào.

'Ta còn nhớ rõ'

Mộc Linh môi xinh mỉm cười, từ tốn chỉnh đốn lại y phục. 'Thái tử say rượu có thể đã nhìn nhầm. Ta không trách'.

Nhược ca rời khỏi, trước khi đi có nói với Mộc Linh rằng. 'Ta thật không hy vọng người đó là nàng'

Trong phòng không gian trở lại im ắng. Một nữ nhân giang hồ lại xuất hiện hành lễ trước Mộc Linh. 'Chủ tử đoán việc như thần'

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ