Chương 44 [ H ]

12.4K 418 75
                                    

Trường Ngưng theo bản năng lui về sau, thân thể vô lực đứng không vững. Nhược Ca nhìn nàng sắp ngã, liền tiến lên ôm lấy thắt lưng nàng. Trụ nàng đứng vững. Giọng nói vô cùng lo lắng. 'Có phải nữ tử kia đã hạ độc nàng?'

Trường Ngưng tuy không nhìn thấy toàn bộ gương mặt của đối phương, nhưng có thể nhìn thấy ánh mắt hắn tràn đầy ôn nhu và lo lắng. Nhưng mà cái ôm của hắn, nàng không có bài xích. Không lẽ nàng, nàng....

Nàng lại tiếp tục xô đẩy Nhược Ca ra, bản thân trốn thoát đến giường. Lôi dưới gối ra một đoản kiếm, hướng phía Nhược Ca mà hét. 'Ngươi mau đi khỏi đây. Nếu không, nếu không đừng trách ta'

Nhược Ca dường như lờ đi lời uy hiếp của Trường Ngưng, từng bước hướng Trường Ngưng mà bước. Nhược Ca bước một bước, Trường Ngưng lui một bước. Đến khi hết đường, Trường Ngưng có chút ỷ lại vào người kia. Mũi kiếm lại hướng cổ mình. 'Nếu..nếu ngươi bước thêm một bước. Ta..ta sẽ tự sát'.

Thuốc trong người nàng phát tán rồi. Nàng thở khó khăn, cơ thể lần nữa bị thêu đốt. Nàng vận nội công nhưng là vô ích. Nhìn Trường Ngưng tay cầm kiếm không chắc chắn, Nhược Ca còn cách Trường Ngưng khoảng cách một cánh tay. Trường Ngưng muốn hành động dại dột cũng không kịp với Nhược Ca, đoản kiếm bị Nhược ca đoạt lấy, phóng thẳng cắm vào cửa. Tay trái bắt lấy cổ tay của Trường Ngưng kéo nàng sát vào người mình, tay phải đỡ lấy thắt lưng nàng.

Dưới ánh nến lập lòe, ánh trăng soi sáng từ ngoài vào cửa sổ. Có thể thấy Trường Ngưng sắp không chịu nổi nữa rồi. Ánh mắt hai người nhìn nhau, say mê. Điên loạn. Bao lâu không gặp, mị lực của Ngưng nhi vẫn như xưa. Nhược Ca không dám tin một ngày có thể được ôm Ngưng nhi lần nữa, hôm nay đã có cơ hội nhưng lại trong tình huống trớ trêu này.

Mà Trường Ngưng, nàng trống rỗng, nàng muốn được ôm thật chặt. Vì vậy nàng không chống cự, hai tay ôm chặt cổ Nhược Ca thì thầm.'ngươi ôm chặt ta'.

Nhược Ca rất hiểu ý, ôm chặt nàng vào lòng. Môi tìm đến môi nàng ngoạm lấy. Nhưng mà Trường Ngưng lại lần nữa cho Nhược Ca ăn một cái tát rõ to. Lùi về phía sau, nàng liền ngã ra giường. Nàng ôm lấy hai đầu gối, hai tay vò lấy tóc. Nàng khóc, sao nàng lại khóc. Nhược Ca ngồi bên cạnh nắm tay nàng, thỏ thẻ. 'Nếu không giải độc, nàng sẽ bị đứt gân cốt mà mất mạng'.

'Ngươi tránh ra cho ta. Dù có mất mạng thì ta cũng không thể nào thất thân với người khác. Ta chỉ có thể là người của Phò mã'. Trường Ngưng hét lớn, ném cái gối to về phía Nhược Ca.

'Vậy bây giờ Phò mã của nàng đang ở đâu? ta đưa nàng đi tìm Phò mã ngay lập tức'.

Trường Ngưng nước mắt đã đầy mặt, lắt đầu. 'Ta không biết. Ngươi đi đi. Ta thà chết cũng sẽ không'.

'Ta sẽ không để nàng mất mạng được'

Dùng một chưởng đánh tắt đèn cày đang cháy trên bàn, tay buông rèm che. 'Ngươi!'. Trường Ngưng chỉ kịp hô lên một tiếng liền bị chặn lại. Nhược Ca ôn nhu hôn lấy đôi môi đỏ mọng của Trường Ngưng, trên miệng cảm giác đau đớn truyền tới. Trường Ngưng cắn môi Nhược Ca chảy máu. Nhược Ca mặt kệ, giờ phút này chút đau đớn đó có là gì.

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ