Chương 26

8.1K 372 62
                                    

Sáng hôm sau Nhược Ca tỉnh lại bên cạnh đã không tìm được Trường Ngưng. Lúc nào cũng vậy nên, theo thói quen vệ sinh xong lại đến hoa viên tìm nàng.

Ở phía sau thấy bóng lưng thẳng tấp, bản thân không nhịn được lại bước nhanh hơn. Tuyết Nhi vẫn là nhìn thấy Nhược Ca trước, Nhược Ca nhanh đặt ngón tay trỏ ngay miệng mình, ra hiệu nàng im lặng. Nàng nhìn ra được Trưởng công chúa và Phò mã tình cảm ngày càng tiến triển, vì vậy nhẹ nhàng hành lễ rồi lui ra.

Nhược Ca từ phía sau ôm Trường Ngưng vào lòng, kề bên tai người đang thẩn thờ hỏi nhỏ. 'Ngưng Nhi đang tư tưởng đến ngoại nhân nào a?'

Trường Ngưng bất ngờ bị ôm từ phía sau có chút không được tự nhiên, vùng vẫy khỏi vòng tay của Nhược Ca nhưng vô lực. Nếu nàng không dùng võ công chèn ép người thì sức lực của nàng không thể kháng cự Nhược Ca a.

'Phò mã còn không nhanh buông ra'. Nhược Ca phát hiện mặt của Trường Ngưng đỏ đến mang tai, tâm muốn giở trò một chút.

'Ngoan, để ta ôm Ngưng nhi của ta một chút'. Tay càng xiết chặt hơn.

'Ai là Ngưng nhi của Phò mã?'. Trường Ngưng phản bác lại câu nói của Nhược Ca.

'Bắc Ảnh Trường Ngưng chính là Ngưng nhi của ta a'

Trường Ngưng không tiếp tục giãy giụa nữa, lần này tay đặt lên tay của Nhược Ca nhẹ nhàng nới lỏng cái ôm xiết chặt kia, kéo áo . Xoay người ngẩng đầu nhìn Nhược Ca hỏi.

'Phò mã luôn dẻo miệng vậy sao?'

'Không a. Chỉ đối với Ngưng Nhi thôi'

'Ta không thấy vậy. Đêm qua ta thấy Phò mã tại đây ôm ấp nữ nhân khác?'

Nhược Ca nhớ lại đêm qua mình tại đây an ủi Lạc Hy tỉ, không nghĩ tới bị Trường Ngưng bắt gặp. Hết đường chối cãi rồi. Suy nghĩ một chút hét lớn. 'Ngưng Nhi, Ta yêu nàng.............'

Trường Ngưng không nghĩ tới Phò mã nhà nàng có lúc lại tùy hứng như vậy, nhanh tay bịt miệng người đang hét lại. 'Phò mã sợ người trong phủ không biết sao?'. Ý tứ trách móc của Trường Ngưng rất rõ ràng, mặt nàng lại hồng lên.

'ưm. Nàng không tin ta thì ta đang chứng minh. Ta chỉ yêu Ngưng nhi'

Trường Ngưng hung hăng nhéo tai của Nhược Ca, chính là đe dọa 'Phò mã không được làm càn'. 

Đứng ở đằng xa, Tuyết nhi gương mặt ngưỡng mộ. Cuối cùng cũng có thể nhìn thấy Trưởng công chúa bước vào giai đoạn yêu thương. nàng còn nghĩ có khi tóc nàng bạc trắng, không biết có thể chứng kiến một người nam nhân nào có thể làm Trưởng công chúa yêu thương không.

Lạc Hy gương mặt rối thành đoàn, lúc xanh lúc trắng. Phò mã, Phò mã rõ ràng là nữ nhân. Sao lại có thể có tình cảm với Công chúa? chưa kể đến thân phận thật sự của Phò mã. Hai người làm sao có thể. Nàng phải tìm cơ hội nói chuyện với Phò mã.

**********

Qua giờ ngọ. Nhược Ca cùng Trường Ngưng ngồi kiệu vào cung, trước khi đi. Nhược Ca cho đóng vào gương những chiếc đèn lòng kia, tính ra cũng phải đến 5 gương lớn, không dám xếp chồng nhiều quá, sợ sẽ hư mất.

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ