Chương 35

7.6K 381 103
                                    

'Thường Nguyệt. Mụi bình tĩnh lại'. Nhược Ca ôm bả vai của Thường Nguyệt nhưng không có ngăn cản nàng đánh mình.

Khóc mệt, đánh đã đánh. Thường Nguyệt vô lực ngã vào lòng Nhược Ca, mặt chôn ở cổ Nhược Ca. Không biết khi nào lại khóc, cổ Nhược Ca đã ướt đẫm một mảnh. Thường Nguyệt thì thầm.

'Ngươi có tin chuyện vừa gặp đã yêu không? Ngươi có biết mỗi lần nhìn thấy ngươi ta vui vẻ biết dường nào? Ngươi có biết ta ngưỡng mộ Đại hoàng tỉ ra sao? Ngưỡng mộ nàng tài giỏi, ngưỡng mộ nàng có một phò mã như ngươi. Ngươi có biết vì sao ta và ngươi thường xuyên gặp mặt? Đó không phải là tình cờ, là do ta cố tình chờ đợi ngươi. Vì ta yêu ngươi - yêu lầm một người'.

Nhược Ca vẫn không tin vào tai mình. Thường Nguyệt nói nàng yêu mình sao? Sao mình lại gây ra lỗi lầm không đáng thế này? 

'Thường Nguyệt. Xin lỗi, ta không biết tình cảm của mụi dành cho ta như vậy'. Nhược Ca đứng yên, mặc cho Thường Nguyệt ôm lấy mình.

'Ta không trách ngươi, chỉ trách bản thân ta'. Thường Nguyệt nói rất khẽ, nhưng vẫn đủ hai người nghe. 

'Thường Nguyệt, đây là tội khi quân. Ta còn sống đến ngày hôm nay là do Trường Ngưng quá khoan hồng rồi. Nàng có thể tố cáo ta. Nhưng xin hãy để Lạc Hy rời khỏi. Có được không?'

'Tại sao?'

'Ta chỉ có Lạc Hy là người thân, Ta hứa sẽ bảo vệ tỉ ấy cả đời'

'Ngươi ôm ta một lần có được không?'. Thường Nguyệt không trả lời, nhưng là một yêu cầu khác đối với Nhược Ca. 

Nhược Ca chần chừ, chính bản thân mình không muốn ôm nữ nhân nào khác ngoài Trường Ngưng. Nhưng mà Thường Nguyệt không phải nữ nhân khác, nàng chính là hoàng mụi của Trường Ngưng, cũng như là hoàng mụi của mình. Vì vậy hai tay mạnh dạng ôm chặt Thường Nguyệt.

'Ngươi đối với ta là tình cảm gì?'. Thường Nguyệt lại yếu ớt hỏi một câu. Câu hỏi này Nhược Ca không biết trả lời thế nào. Nàng biết thân phận của mình, nói ra sự thật mình chỉ xem nàng là hoàng mụi vậy sẽ như thế nào. 

'Ta...ta...thân phận của ta không có quyền để yêu hay thích một ai'

'Ngươi có thích ta không?'

'Thường Nguyệt! Ta xin lỗi. Trái tim ta chỉ có một người là Trường Ngưng. Sẽ không còn chỗ cho người thứ hai'

Nhược Ca thở mạnh, phản ứng của Thường Nguyệt không như mình suy đoán. Nàng nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay của Nhược Ca. Ngẩng đầu, mắt nhìn thẳng mắt Nhược Ca cười chua xót.

'Đã khuya. Ngươi trở về đi. Ta biết tình cảm này là sai. Nhưng ta hoàn toàn không có khả năng chấm dứt. Tim ngươi không có chỗ cho người khác. Tim ta cũng sẽ không cho người khác bước vào - trừ ngươi'. Rất nhanh nàng nhoài người hôn lên môi Nhược Ca. Mỉm cười, nụ cười nàng không dành cho ai.

'Ta đã hôn ngươi. Ta chỉ có thể lấy ngươi'

Sau đó Thường Nguyệt đẩy nhẹ Nhược Ca. 'Ngươi về đi. Ta muốn nghỉ ngơi'. Nhược Ca không nghĩ đến những điều Thường Nguyệt đã làm. Có thể nàng chỉ là nhất thời chưa chấp nhận được sự thật.

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ