Chương 64: Kết thúc mọi việc

821 22 2
                                    

"Thụt"

"Phụt" máu đỏ phun đầy trời tạo sắc đỏ rực rỡ.

Mọi người kinh hoàng nhìn cảnh tượng trước mặt, không dám tin.

Người đâm chính là Hồ Lan Kim Chi. Sau khi bị phá sản, nhà cô ta bị đòi nợ khắp nơi phải trốn chui trốn nhủi, ả ta nung nấu ý định trả thù nó nên từ sớm đã trốn ở gần đấy không để ai phát hiện. Thấy có cơ hội liền tiến đến cầm dao đâm vào nó.

Nhưng thật không may mắn, người ả ta đâm không phải nó mà là ông Richard Jason Grade. Ông ta thấy con dao sắc nhọn tiến về phía nó thì liền nhanh chóng chạy đến che chắn trước người nó.

Máu đỏ tươi bắn hết lên mặt nó, nó nhìn thấy mà hoảng hốt không thôi, không thể ngờ được chuyện này sẽ xảy ra.

Mọi chuyện xảy ra ngoài mong muốn khiến Hồ Lan Kim Chi lúng túng không biết làm thế nào, ả ta lùi về phía sau cất bước chân định tẩu thoát.

Mặc dù cánh tay bị thương khá nghiêm trọng nhưng nó vẫn cố gắng cầm lấy khẩu súng trong tay bắn vào chân ả ta khiến ả ta chỉ có thể quỵ xuống không nhúc nhích đi đâu được. Sau đó Linda liền quay lại đỡ Richard, mất bình tĩnh hét lớn:

- Mau... mau đi gọi xe cứu thương, mau, mau lên...

Merry thẫn thờ lê từng bước chân nặng trĩu tiến đến gần đó, nước mắt không biết lúc nào đã loang lổ trên khuôn mặt kiều diễm, cô đau khổ hét lớn:

- Ba...ba...BAAAAAAAAAA

Ông ta nằm đấy, trên bụng vẫn là con dao thái lan lạnh lẽo và sắc nhọn, bên cạnh là hai đứa con gái của mình, một đứa mình luôn yêu thương hết mực nhưng chẳng bao giờ tỏ rõ điều đó, một đứa lại ngoan ngoãn nghe lời mình, tôn trọng mình nhưng ông lại lợi dụng nó để trả thù vô nghĩa. Bây giờ nghĩ lại ông đúng là có phúc mà không biết hưởng, bây giờ trả giá là đúng.

Richard nhìn Linda và Merry khó nhọc nở nụ cười, bàn tay đỏ màu máu từ khi nào run rẩy cầm lấy tay Merry:

- Xin lỗi con ... Merry ... đứa con gái yêu quý của ba ... ba xin lỗi vì suốt thời gian qua không quan tâm nhiều đến con, luôn áp đặt con ...  khụ ... khụ ...

- Nếu muốn con tha lỗi thì ...hic... ba cố gắng sống sót mà bù đắp, nếu không con sẽ...con sẽ... sẽ không tha thứ cho ba...hic...hic ba phải cố gắng...cố gắng sống sót vì con...hic... - Merry chỉ có thể nức nở, khó khăn nói ra từng chữ đứt đoạn.

- Đành vậy...ba không thể cố nổi nữa ...ba ...biết mình ...khụ ...khụ ... như thế nào ...khụ ...khụ ... con ... đừng khóc nữa, khóc sẽ xấu lắm... con gái của ba nhất định phải sống tốt... phải xinh đẹp mà sống tốt... - Ông lấy cánh tay đầy máu của mình lau đi giọt nước mắt trên gò má Merry, gắng gượng nở nụ cười thê lương tột cùng. Merry gắt gao ôm chặt bàn tay thô ráp đó.

- Không ..... - Sau đó là tiếng khóc nức nở.

Làm bác sĩ làm sao cô không biết nhát dao đó đã đâm trúng tử huyệt, hoàn toàn không còn cơ hội nhưng... làm sao có thể đối diện với sự thật này. Tha thứ hay không còn quan trọng sao? Đó là ba ruột của cô, làm sao cô có thể hận ông được, nói vậy chỉ là muốn có chút hi vọng thôi... nhưng đó là điều không thể.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now