Chap 51 Gặp kẻ xấu

720 17 0
                                    

Hôm nay rảnh rỗi, ăn cơm tối xong nó cùng Merry đi mua sắm rồi đến công viên dạo chơi.

Cả hai bước đi trên con đường lát bê tông, xung quanh là những bồn cây và những cặp tình nhân đang tình cảm trên ghế đá.

- Haiz nhìn bọn họ chị lại thấy tủi thân ghê ghớm hà! - Merry khẽ thở dài

- Thì chị nhanh đi kiếm một chàng rể cho ba đi, ông ấy cũng mong ẵm cháu lắm rồi đó. - Linda khẽ cười.

- Sao không nói em đi, chị nhìn ra Ken có ý với em đó, tuy người ta chỉ là trợ lý của em nhưng lúc nào cũng nghe lời em răm rắp, lại không ngại bộ dạng suốt ngày lạnh lùng của em, người lại đẹp trai, hiền lành, tốt bụng, võ công cũng không kém, có thể bảo vệ cho em, mọi phương diện đều hoàn hảo. Còn có cái anh chàng Trung Quốc, Dương Lam Hàng...

- Chị nói gì vậy, em không thích yêu đương chút nào, chán ngắt. - Chưa nói hết câu đã bị nó một lời cắt đứt

- Hừ, vậy mà còn dám nói chị.

- Ai kêu chị than ngắn thở dài, em chỉ là góp ý thôi, chắc ở bệnh viện không thiếu người thương thầm trộm nhớ đóa hoa này đâu ha, khênh cả núi quà tặng về nữa kia mà.

- Em dám chọc chị ư, hehehe

Merry cười nham hiểm, vừa dứt lời liền bổ nhào vào nó chọc léc, cả hai cười cười chạy đi trên đường.

Bỗng từ đâu nhảy ra vài người giang hồ chắn đường họ, vô tình để Linda đâm vào bụng một tên mập nhất đứng giữa, có lẽ là tên đầu đàn. Khẽ xoa cái đầu đau của mình, nó tức giận quát lớn.

- Mấy người làm cái gì? Sao lại dám chắn đường chúng tôi?

- Hè hè, cô em, trông cũng ngon phết nhỉ? Dám đụng vào bọn này còn ngông cuồng như thế, cô em có biết là cái thành phố này...

Còn chưa kịp nói hết Linda đã bổ nhào một cú đấm lên mặt bọn chúng, xong còn tỏ vẻ thương tiếc xoa xoa bàn tay mình.

Tên đầu đàn bị đấm ngã lăn xuống đất, ôm gò má đã sưng tấy của mình hét lớn

- Tụi mày lên...

Đám người phía sau hắn ta xông lên tính nhào vào đánh Linda nhưng từ đằng sau nó, đám vệ sĩ tiến lên cho bọn người này một trận tơi bời.

Sau vài phút, toàn bộ đám người giang hồ gây sự kia đều quỳ rạp xuống đất xin tha. Linda bắt tên cầm đầu nằm xuống như con bò, ngồi lên người hắn một chân gác lên chân còn lại, tay cầm túi bánh đồ ăn nhấm nháp ăn, miệng truy hỏi

- Nói, ai sai bọn mày tới gây sự?

- Chị đại tha cho tụi em, là ... là Hồ Lan Kim Chi, con gái chủ tịch tập đoàn kim cương ở Trung Quốc Hồ thị, lần trước bị chị khi dễ ở quán cafe nên thuê tụi em đến để trả thù.

- Hửm? Chuyện xảy ra hồi nào ta? - Nó hơi ngước cổ nên cố gắng nhớ lại, túi bánh trong tay vứt "vèo" vào sọt rác bên cạnh

- Là hôm bữa Trung thu ở quán cafe, cô ta dẫm lên chân em đó. - Merry nói

- À, nhớ rồi, không ngờ con vịt xấu xí đó gia thế cũng khủng phết nhỉ, nhưng dám động đến chúng ta thì, chậc chậc, đáng tiếc cô ta không làm tiểu thư thanh cao được bao lâu nữa rồi. Các người về nói với cô ta, tôi sẽ tặng cho cô ta một món quà bất ngờ. - Linda nhếch môi cười hiểm độc.

Linda cùng Merry rời đi, để lại đám người đó tiếp tục bị đánh bầm dập dưới tay vệ sĩ,  sau khi hả hê mới được buông tha.

Sau khi trở về căn việt thự, Linda nói với Merry.

- Dạo này chị cẩn thận với người lạ, đặc biệt là Trần Hạo Thiên, em phải xử lý một số việc có thể không ở nhà. Chị đi đâu cũng nhớ không được để khuất tầm mắt của vệ sĩ, mang theo súng bên mình đề phòng bất chắc, được không?

Merry nghe nó nói không khỏi hốt hoảng, níu cánh tay nó lại

- Linda, em lại có nhiệm vụ nguy hiểm gì nữa phải không? Đừng đi mà, có được không, chị xin em đó.

- Không có gì, chỉ là chút chuyện nhỏ, không quá nguy hiểm đâu, chị đừng lo, em nhất định sẽ không để xảy ra chuyện gì. - Nó vỗ vỗ bàn tay cô an ủi

- Nhưng mà...

- Chị có tin em không?

"Gật, gật"

- Vậy thì đừng lo lắng gì hết, em nhất định nguyên vẹn. Được rồi, trời cũng không còn sớm chị mau về phòng nghỉ ngơi đi.

- Được, chị về phòng đây.

Khi Merry vừa đi lên lầu vào phòng, Linda liền lấy điện thoại ra gọi cho Ken

- Dừng việc hợp tác với tập đoàn kim cương Hồ thị, nói với ông ta, đây là món quà tôi dành tặng cho con gái ông ta. Chỉ là một tập đoàn nhỏ thôi, không có giá trị gì để hợp tác lâu dài. Xử lý cho tốt

Nói xong liền cụp điên thoại.

Sáng ngày mai tin tức khắp nơi đăng tải, Hồ thị hủy hợp đồng với Crystal, bồi thường hợp đồng gấp 10 lần, đang đứng trên đà phá sản.

Tại Hồ gia, ba Hồ Lan Kim Chi tức giận tát vào mặt ả ta

- Con đã làm gì chọc tức đến giám đốc Linda của tập đoàn Crystal rồi, để cho cô ta ép buộc ta phải hủy bỏ hợp đồng, bồi thường gấp 10 lần đây?

- Con...con...cô ta là giám đốc Crystal, không phải là con nhỏ bám đuôi Đình Bảo sao?

- Người ta là con nhà quyền quý, bám đuôi Vũ Đình Bảo, nằm mơ sao? Cô ta sống ở Mỹ đến Việt Nam được vài ngày mà những ngày đó Vũ Đình Bảo cũng không ở Việt Nam, làm sao có thể quen biết được. Con chỉ vì cậu ta suốt ngày chống đối với ta, bây giờ còn làm công ty phá sản, hay thật đấy.

Nói rồi ông ta lại một tát vào mặt ả ta như để cố gắng hạ hỏa trong lòng.

P/s: Mọi người cho Mun động lực đi a~

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now