Chap 57: Cuộc sống như bình thường

630 17 1
                                    

Hạo Thiên nhìn nó, ánh mắt cưng chiều từ từ lấy ra tờ giấy xét nghiệm đưa đến trước mặt nó:

- Linh Đan, anh đã làm xét nghiệm rồi, 99%, còn không phải người thân thì là gì? Anh thật sự không gạt em.

Nó cầm bản xét nghiệm lên nhìn một lúc, hơi chấn động cùng kinh ngạc nhưng chỉ một thoáng liền bình tĩnh như không có chuyện gì. Merry bên cạnh nhìn chằm chằm bản xét nghiệm không nói một lời, lòng càng kịch liệt run rẩy.

- Chỉ dựa vào cái này? Anh cũng không nghĩ tôi ngu ngốc đến vậy đi?

Nó khẽ cười lạnh, hất tung bản xét nghiệm trên tay, vẻ mặt bình tĩnh không chút gợn sóng, không ai hiểu nó đang nghĩ gì.

- Hai người có thể về rồi, tôi muốn nghỉ ngơi.

- Nhưng mà Linh Đan, anh...

Lời còn chưa kịp nói hết đã thấy nó khẽ phất tay gọi vài tên vệ sĩ vào. Vệ sĩ tiến vào khẽ cúi người đưa tay về phía cửa.

Ý đuổi khách rõ ràng như vậy ai cũng hiểu, biết không thể cố chấp được nữa hai người họ liền lắc đầu thất vọng dời đi.

- Đình Bảo, cậu nói xem giờ phải làm sao?

- Cô ấy mất trí nhớ, khó chấp nhận là điều đương nhiên. Cứ từ từ quan sát xem sao đã, chỉ sợ bị ông ta lợi dùng mới không ổn.

Vẻ mặt hắn cứ điềm tĩnh như vậy nhưng trong thâm tâm hàng ngàn đợt thủy triều không ngừng xô đẩy.

Hạo Thiên bên cạnh chỉ khẽ thở dài.

------------

Trong phòng bệnh.

Thấy thái độ Merry mất tập trung, Linda nhìn cũng hiểu đôi chút liền khẽ cười quay sang nói:

- Merry, em đói, chị mua chút gì cho em được không?

Merry đang thất thần nghe tiếng của nó liền tỉnh táo lại đôi chút, khẽ gật đầu rồi dời đi. Vừa thấy bóng dáng cô dời đi, Linda thu lại nụ cười trên mặt, mày hơi nhíu lại, với chiếc điện thoại liền gọi cho Ken

- Điều tra một chút về Trần gia.

Nói xong liền dập máy. Nói nó không quan tâm đến chuyện này căn bản là nói dối, nhìn tờ giấy xét nghiệm kia nó cũng có chút nghi ngờ không biết liệu có phải là sự thật? Nếu vậy thì quá đáng sợ rồi. Ba nuôi nó kêu tấn công vào nhà của họ, nếu thật có quan hệ thì nó làm sao dám ra tay. Nhưng mọi chuyện sẽ không trùng hợp như vậy chứ? Chắc là không đâu, ông ấy sẽ không... Nghĩ đến đó trong lòng nó khẽ thở dài một tiếng, nằm xuống giường nhìn chằm chằm trần nhà trắng xóa.

--------------

- Merry tôi đã điều tra rồi, Trần gia quả thật có một cô con gái tên Trần Linh Đan, nhưng cô ta đã bị bệnh chết vào 5 năm trước rồi. Đây là hình của cô ta.

Ken đưa cho nó một tấm ảnh. Một cô gái nhỏ nhắn dễ thương đang cười thật tươi, nụ cười tràn ngập hạnh phúc, cô ấy hoàn toàn hồn nhiên, ngây thơ mang theo nét bướng bỉnh làm gì có chút nào lạnh lùng, ngang tàng như nó, chắc chắn không phải, dù cho có khuôn mặt giống thì sao, trên đời này người giống nhau đâu có ít, huống chi cô ta cũng đã chết 5 năm rồi.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now