Chap 59:

667 23 3
                                    

- Chị làm sao lại có chuyện gì được.

Hạo Thiên, Đình Bảo cùng Tô Sơn nhìn cô gấp rút hỏi:

- Bác gái/mẹ tôi sao rồi?

- Mẹ anh? Không phải mẹ Tiểu Sơn sao? - Cô hơi thắc mắc nhìn anh hỏi lại, sau đó nghĩ không thông tiếp tục nói - Bà ấy tốt hơn rồi, đang chuẩn bị chuyển qua phòng bệnh thường.

Lúc này cơn giận của Linda đã lên đến đỉnh điểm, nó quay phắt lại nhìn hai người họ với ánh mắt hình viên đạn.

- Hai người có ý gì đây? Dám lấy chị ấy ra uy hiếp tôi?

Hạo Thiên liền chạy lại nắm lấy 2 tay nó, dịu giọng nói:

- Mèo con, đừng giận, anh chỉ muốn em đến thăm mẹ thôi, bà thấy em chắc chắn sẽ khỏe hơn nhiều.

Nghe câu nói của anh mà nó sững sờ, thất thần đứng yên như tượng. "Mèo con" là gọi nó sao? Nó thật sự rất tức giận rồi đó, một người trong hắc đạo lại bị với cái tên như vậy, nếu truyền ra ngoài thì đúng thật mất mặt.

- Mấy người...mấy người điên thật rồi! Tôi đã nói tôi không phải em gái mấy người. - Nói xong nó liền hất mạnh tay anh ra.

Hạo Thiên nhìn cánh tay trống rỗng của mình, ánh mắt ảm đạm, đượm buồn.

Merry bên cạnh bỗng lâm vào trầm tư, suy nghĩ, không để ý chuyện này. Một lúc sau cô bỗng ngẩng mặt lên nhìn nó nói:

- Linda, hay là... em chấp nhận theo lời bọn họ đi... chị nghĩ sức khỏe bác ấy quả không tốt lắm, nếu có thể như vậy có lẽ sẽ bình phục nhanh hơn. Coi như em đang giúp người đi.

Nó nghe được sững sờ, liền phản bác:

- Merry, chị bị đụng đầu sao? Em có quan hệ gì với họ đâu cơ chứ, đây rõ là lừa người chứ giúp người gì chứ? Chỉ sợ bệnh không đỡ lại còn nặng thêm thôi. Không cần nói gì nữa, em còn nhiều việc phải giải quyết, em đi trước đây, không cần dây dưa nữa.

Nói xong liền muốn quay đầu bỏ đi. Đám người phía sau chỉ biết nhìn bóng lưng nó mà ngao ngán lắc đầu, có chút thất vọng, nó quá cứng đầu.

Linda đi ngang qua phòng phẫu thuật, bà Trần vẫn còn chưa được đưa ra ngoài, nó không biết vô tình hay cố ý nhìn vào. Trong đó chỉ có một người phụ nữ trung niên sắc mặt trắng bệch, mắt nhắm chặt không động tĩnh. Nó nhìn bà tim chợt thấy nhói, có chút do dự không muốn rời đi, trong đầu là một mảng hỗn loạn khiến nó đau không chịu được. Lắc đầu nó liền nhanh chân rời khỏi đó như tìm đường giải thoát cho chính mình lúc này.

Linda lái chiếc xe với tốc độ cao trở về căn biệt thự của mình. Vừa đến cửa thì Ngọc An mở ra, thấy sắc mặc nó không tốt liền chạy đến đỡ lấy, hỏi han:

- Chị không sao chứ?

Nó cùng Ngọc An đi vào trong, ngồi lên sofa. Ngọc An chạy đi lấy cho nó cốc nước để nó uống:

- Chị uống nước đi. Sao sắc mặt lại kém như vậy?

- Không sao, chỉ là hơi đau đầu một chút, nghỉ ngơi một chút là ổn rồi. Mà hôm nay em về sớm vậy?

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now