Chap 52 Tấn công bất ngờ

701 20 0
                                    

Trong phòng chủ tịch tập đoàn H, Vũ Đình Bảo và Trần Hạo Thiên đang nói chuyện với nhau tại sofa giữa phòng.

- Cậu coi tin tức sáng nay chưa, buồn cười thật, ha ha ha, cái cô Linda này giúp cậu giải quyết kẻ bám đuôi đó rồi đấy, ha ha ha - Anh cười không ngớt, vẻ mặt đắc ý.

- Cô ta cũng giỏi thật, ép cho Hồ thị phải hủy hợp đồng rồi bồi thường, quả thật không phải người bình thường. - Hắn thâm thúy nghĩ

- Dù sao đi nữa chuyện này cũng không liên quan đến chúng ta. Nên lo lắng đến vụ vận chuyển lần này thì hơn, chỉ còn hai ngày nữa thôi.

- Không biết bọn chúng đã có hành động gì rồi? - Hắn nói, đôi mắt nhìn xa xăm

Ở nơi của nó, nó đã điều động rất nhiều người từ bên Mỹ qua, ai cũng giỏi dùng súng, có võ, kĩ năng nào cũng đều tốt, mọi người lựa chọn vũ khí phù hợp mang theo bên mình.

Ai nấy đều bận việc của mình, làm việc vô cùng ngay ngắn, có trật tự, nguyên tắc, không làm lỡ bất kì thời gian nào.

Quang cảnh hoang tàn, người người ra vào tấp nập nhưng chẳng hề gây ồn ào, náo nhiệt, không ai nói với nhau câu gì nhưng lại cực kì hợp ý nhau.

Nó ngồi ở một chỗ trên cao, giám sát mọi việc, không để ai sai sót bất cứ việc gì. Khuôn mặt lạnh lùng, vô cảm, đôi mắt sâu hiện lên vẻ ác liệt, bộ đồ màu đen cả từ mũ đến khẩu trang, chỉ mình nó cũng khiến không khí xung quanh giảm đến cực điểm.

Chuyện gì đã khiến một cô gái lanh lợi, hoạt bát, vô tư, đáng yêu, quậy phá thành ra như thế này chỉ trong 5 năm, không lẽ chỉ là do mất trí hay...do những chuyện đau thương xảy ra trước khi nó mất trí, khiến tiềm thức nó dù không nhớ gì nhưng vẫn mang nỗi đau thương, thù hận để rồi biến thành một con người lạnh lùng, hiểm ác như bây giờ.

Từ dưới lầu lên, một thanh niên chạy đến nói với nó.

- Mọi việc đã chuẩn bị hoàn tất rồi chị Linda

- Tốt, cố gằng nghỉ ngơi lấy sức trong hai ngày này, hai ngày sau chúng ta có thể chém giết lại rồi, nhất định phải thành công - Nó nhếch môi cười

- Rõ

Thanh niên đó nhanh chóng di chuyển xuống dưới.

"Việt Nam là nước cấm vận chuyển vũ khí vậy mà hắn ta có thể làm trót lọt nhiều lần như vậy chắc hẳn có quen biết với giới Bạch đạo ở nơi đây, quả là người không tầm thường. Nhưng dù sao cũng phải trả giá." Nó nghĩ, môi lại nhếch lên cười bí hiểm

_________

3h sáng. Trong một khu rừng trúc hoang vắng vùng biên giới, trời tối đen như mực, yên ắng đến mức chỉ một ngọn gió thổi qua cũng có thể nghe rõ, tĩnh lặng đến mức đáng sợ.

Một đám người mặc đồ đen do Linda dẫn đầu ẩn nấp xung quanh đó. Nó vẫn chiếc mặt nạ che khuất mặt, mái tóc cột kiểu đuôi ngựa thật cao lên, toàn thân là y phục đen, bên hông giắt theo hai khẩu súng, ánh mắt quan sát phía trước không hề chớp.

Từ phía đằng xa một loạt chiếc xe tải chở rơm đang đi về hướng này.

Trên xe Vũ Đình Bảo cẩn thận quan sát xung quanh ra lệnh.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now