Chap 56: Cuộc gặp mặt kì lạ

657 17 0
                                    

- Linda, Alger xảy ra chuyện rồi. Có kẻ tìm đến gây sự.

Sau khi nghe điện thoại, Ken liền chạy đến báo tin cho nó biết

- Chuẩn bị xe, chúng ta đi. - Nó đang ngồi ăn cơm cùng Merry, nghe thấy tin này thì liền tức giận đứng lên toan dời đi.

- Linda, phải đi sao? - Merry đôi mắt long lanh nhìn nó không chớp, lòng dấy lên nỗi bất an

- Chị Merry, đừng lo, em sẽ không sao đâu, em hứa! - Nó nhìn cô khẽ mỉm cười tựa như lời an ủi.

Nói rồi liền rời đi cùng Ken đến Alger. Từ sau chuyện lần trước, vài người trong bang đã quay trở lại Mỹ xử lý mọi việc giúp ông Grade, ở lại chẳng còn bao nhiêu nên bị các hắc đạo khác gây sự cũng không có gì lạ. Nhưng Alger nào có dễ dàng để ức hiếp như vậy, động đến Alger khác nào muốn chết.

Tại một khu đất hoang cạnh sông, dòng người chia làm 2 phe có vẻ không được cân xứng lắm. Alger tuy ít hơn nhưng toàn những thành phần khó động vào, bên kia là Hắc Điệp do Điệp Lạp đứng đầu, một hắc đạo có tiếng ở Trung Quốc. Không ngờ Hắc Điệp cũng muốn đến Việt Nam tranh giành thị trường, nhưng có lẽ chúng đụng nhầm người rồi thì phải.

Linda sau một thời gian ngắn cũng đã đến nơi tham chiến. Đứng đầu Alger, nó mặc bộ đồ đen điệp viên bó sát, hai bên là hai khẩu súng lục loại tân tiến nhất mà nó đã tạo ra, đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen tuyền. Nó nhếch môi nhìn Điệp Lạp, một người đàn ông trung niên với vết sẹo dài trên mặt, giọng điệu có phần tức giận

- Lạp lão, ông cũng không ở nhà dưỡng già, đến đây tranh giành tài nguyên với tôi, bộ chán sống rồi hả?

- Ha ha ha, Linda, hình như cô mới bị thương nặng, liệu có đấu lại tôi không mà dám ở đây to mồm, miệng còn hôi sữa mà lớn gan như vậy, muốn chết sao?

- Ai chết còn chưa biết đâu, nếu giờ đầu hàng may ra tôi sẽ tha cho ông, chỉ cần... một phần thị trường của ông trao đổi là được. Còn nếu không thì, ha ha ha, cẩn thận cái mạng chó của ông

Linda sờ sờ khẩu súng trên tay, giọng điệu lạnh lẽo thập phần đáng sợ uy hiếp ông ta.

- Hừ, đừng có nằm mơ, anh em xông lên! - Ông ta hô to

********

- Các anh sao lại xuất hiện ở đây? - Merry thật sự tức giận, trốn ở đây rồi mà 2 người còn có thể tìm tới, thấy họ dễ bắt nạt vậy sao? Không tới làm phiền, gây rắc rối thì không chịu nổi sao?

- Chúng tôi tới tìm Linda, cô ấy có ở đây không? - Thản nhiên trước thái độ của Merry, Hạo Thiên lên tiếng hỏi

- Liên quan đến mấy người à? Cút cho tôi! - Cô quát lớn sau đó đóng rầm cửa lại.

Hai con người bên ngoài không khỏi giật giật khóe môi, sau đó nhận được một cuộc điện thoại liền đi ngay.

- Mấy người làm ở đây sao vậy chứ? Suốt ngày để người khác vào đây dễ dàng như vậy, thật là phiền. Linda về phải kêu con bé đuổi việc họ mới được. - Merry cáu kỉnh.

********

Thấy thái độ không thể đàm phán của Điệp Lạp, Linda tức giận đùng đùng rút súng ra nhắm thẳng về phía Điệp Lạp bóp cò. Tiếng súng bất ngờ khiến mọi người không thể lường trước được, Điệp Lạp thân thủ nhanh nhẹn đã may mắn thoát được nhưng viên đạn cũng kịp sượt qua cánh tay lão khiến lão không thể kiềm chế chửi thề một câu.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now