Chương 63: Đánh (2)

649 16 3
                                    

Hai bên thủ lĩnh không ngừng nhìn nhau khiêu khích, đám thuộc hạ thì liên tục nổ súng. Cuộc đọ súng cứ thế diễn ra liên tục không ngừng nghỉ, thiệt hại rất nhiều người, mùi máu tanh càng bốc lên dữ tợn hơn khiến người khác cũng phải buồn nôn.

- Rốt cuộc ông có mục đích gì? - Vũ Đình Bảo nhìn từng người xung quanh mình đang dần gục ngã không khỏi cáu gắt mà lớn tiếng.

- Nợ máu trả bằng máu, tao cho chúng mày chết. - Richard cứ vậy lạnh lùng nói, không hề quan tâm đến thuộc hạ mình đang ngày một ít đi.

- Nợ máu gì chứ? Liên quan đến tôi sao? Tại sao lại lôi cô ấy vào cuộc? Ông có là con người không? - Hắn nói, khẽ liếc qua người con gái bên cạnh ông ta vẫn đang lạnh lùng đứng đó, khuôn mặt không chút biểu cảm.

Linda đứng nhìn những thuộc hạ thân cận của mình đang dần gục ngã không khỏi đau xót nhưng làm sao có thể để lộ cảm xúc với đối thủ, đó sẽ là yếu điểm chí mạng, vì vậy mà nó luôn tỏ ra bộ mặt lạnh lùng, bất cần như vậy.

- Tôi liên quan anh sao? Lo mà bảo toàn chính tính mạng của mình đi.

Vừa lúc này thì Trần Hạo Thiên cũng đến nơi, anh nhìn bãi hoang nay đã nhuốm màu máu đỏ tươi rực rỡ như hoa bỉ ngạn không khỏi nhíu mày, nhìn đứa em gái mình yêu thương không chút cảm xúc gì vẫn đứng đó trơ mắt nhìn, lòng không khỏi thương tâm.

- Linh Đan, em tỉnh lại đi, đừng có giúp đỡ kẻ thù hãm hại chính người thân của mình.

Anh gần như bất lực mà hét lên.

Linda vẫn mặt lạnh đúng đó, tỏ vẻ không quan tâm.

Bỗng một tiếng nổ lớn vang lên, xác người văng lên tứ tung, thân thể chia thành nhiều mảnh bay ra khắp nơi, một cảnh tượng thê thảm chưa từng thấy.

Một quả bom tự chế từ tay thuộc hạ Hắc Long đem ném qua bên những người Alger khiến Alger thiệt hại vô số. Chỉ còn vài người may mắn thoát nạn nhưng bị thương không nhẹ, trong có có Linda và ông Richard.

Vũ Đình Bảo nhìn cảnh tượng này liền theo dõi tìm kiếm bóng hình của nó, lòng hoảng loạn. Khi nhìn thấy nó đã bị bắn ra phía xe đua màu đen nhưng bị thương thì liền tức giận đùng đùng cầm súng dí vào đầu tên vừa đánh bom, là một tên chế bom trong bang.

- Mày vừa làm cái gì vậy? - Giọng tức giận vô cùng.

Hạo Thiên cũng nhanh chóng tiến tới, sắc mặt lạnh lẽo đến cùng cực.

- Lão đại, anh không thể vì một người phụ nữ mà làm ảnh hưởng đến cục diện, em chỉ là thay anh thanh trừ điểm yếu của mình - Tên đó không sợ chết ngẩng cao đầu mà nói.

"Đoàng đoàng đoàng..." tiếng súng nổ ra liên tục không biết là bao nhiêu viên đạn nhắm thẳng vào tên đó, hắn chết không hoàn thây, mắt cũng chẳng còn để mà nhắm hay là mở.

- Muốn chết mà! - Vũ Đình Bảo cắn răng mà nói, gương mắt sớm đỏ bừng vì tức giận.

Phía bên kia, những tên thuộc hạ đã chế ngự những người còn lại của Alger, bao gồm Linda, Ken và Richard.

Richard chỉ bị xây xát nhẹ ở cánh tay, không có gì nghiêm trọng. Trong khi đó Linda, cánh tay máu chảy đỏ ửng một vùng, nhìn không khỏi thương tâm.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now