Chap 5: Bé snake hành động

2K 56 0
                                    

- Tôi là thầy em mà em lại ăn nói với tôi như vậy à?

- Thì sao, đây đâu phải trường học chứ? Cũng chẳng có camera, ai biết được em làm gì thầy. - Nó hất hàm đắc ý nhìn hắn.

- Em... Mẹ em muốn tôi làm gia sư cho em nên em ngoan ngoãn mà học hành. Giờ thì lên phòng em học nào. - Hắn tức không nói lại nó đành đánh trống lảng.

- Khoan đã... 

Nó biểu cảm hoảng hốt, đưa tay muốn ngăn hắn. Nó định ngăn hắn lại nhưng không kịp. Khi đó hắn đã mở cửa phòng nó ra rồi thốt lên kinh ngạc:

- Woa không ngờ phòng em lại "sạch sẽ" như vậy nha! Em có phải con gái không?

Hắn nhấn mạnh từ "sạch sẽ" để chê bai nó đây mà, thấy vậy nó ngượng đỏ cả mặt, quát lại:

- Thì sao chứ? Thầy quá đáng vừa thôi! Tại ... tại tôi chưa kịp dọn thôi... Mà thầy đi xuống dưới nhà mà dạy học đi, chứ ở đây không học được.

- Được thôi!!!

Cuối cùng kế hoạch của nó cũng thành công. Nó nghĩ ông gia sư sẽ muốn lên phòng mình nên cố tình làm lộn tung cái phòng mình lên, lộn xộn bừa bãi thảm hại. Cộng với diễn xuất thần thánh của nó để lừa gạt hắn xuống dưới nhà theo kế hoạch của nó. Ha ha ha, nó nhìn theo mà không ngừng cười lớn, thầm nghĩ tương lai không xa nó có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp rồi nha.

Nó thầm nghĩ chắc giờ ông thầy đang phải đối mặt với nhưng người bạn rắn, bọ cạp của mình dưới đấy rồi. Nghĩ vậy rồi nó hí hửng chạy xuống dưới nhà khách nhưng phải khiến nó bất ngờ rồi.

Hiện tại, nó đang trố mắt nhìn hắn đang ... cưng nựng những con vật kia.

- Trời ơi yêu mày quá bé rắn đáng yêu à. - Hắn bế con rắn trên tay, ôm hôn nó, khiến Linh Đan nhìn mà nổi cả da gà lên.

- À em xuống rồi à, nhà em có nuôi rắn hay sao vậy? Thật vui nha. Có thể tặng tôi một con không? - Hắn nhìn nó cười đắc ý, từng là học sinh hắn còn không hiểu mấy trò vặt vãnh này của nó hay sao. Nó đúng là vẫn còn ngây thơ lắm.

- Thầy không sợ sao? - Nó tò mò hỏi hắn, ông thầy này là quái vật à? Tại sao lại không sợ chứ?

- Sợ gì chứ? Yêu chúng còn không kịp nữa là sợ cái gì? Chúng đáng yêu như vậy mà.

Nó nghe vậy hốt hoảng muốn xỉu luôn, nhìn thấy cảnh này cũng thật ghê quá rồi. Lấy lại tinh thần nó ngồi xuống ghế với sự tức giận, ấm ức tột cùng. Hắn thấy vậy thì đành lòng phải bỏ 'bé cưng' của hắn xuống ngồi xuống dở sách ra bắt đầu dạy cho nó.

- Được rồi em mở sách trang 10.

Nó ậm ừ làm theo, bỗng từ đâu 1 bé gián chui ra như đang nhìn nó chằm chằm. Nó nhìn thấy vậy thì thất thần 1 giây rồi hét to lên: "Aaaaaaa" nhảy chồm lên người hắn, để hắn bế lên. Hắn nhìn cô bé ngay trước mặt mà không khỏi phì cười:

- Thầy cười gì chứ còn không giúp tôi đuổi nó đi. Hu hu hu

- Tôi được gì từ vụ này? - Hắn nham hiểm nhìn nó hỏi

- Thầy ... thầy muốn gì cũng được, miễn ... miễn là đuổi nó đi. Hic hic hic.

Hắn lắc đầu nhìn nó, 1 đứa con gái không sợ rắn lại sợ con gián nhỏ nhoi, lại còn không ngại ngùng gì nhảy lên người hắn để hắn bế. Thật đáng yêu, dễ thương quá mà!!!

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Where stories live. Discover now