Chap 26: Họ Kim, họ Min và họ Jeon

330 26 5
                                    

Sau khi Jeon Jungcok cất lên lời chào ấy, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào ông.

Đầu tiên là ánh mắt vừa thẹn vừa giận vừa bất lực của Jungkook.

Tiếp theo là ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn ngượng ngùng của Dong Hyeon.

Cuối cùng là ánh mắt khen ngợi và thỏa mãn của Yoongi.

Sau đó, không biết từ đâu xuất hiện thêm một đôi mắt nữa đang đảo quanh: "Ai là con rể, con rể là ai vậy?"

Đôi mắt này thuộc về một cô gái với mái tóc xoăn nhuộm hồng. Jungkook nhận ra, giọng này hình như là của người vừa giật điện thoại của Yoongi và nói chuyện với cậu thì phải?

"Cô gái này là..?" Jungcok thắc mắc, mở to đôi mắt, nhưng dù có cố gắng thế nào thì mắt ông vẫn bé như hạt đậu, thật sự nhìn có chút buồn cười.

"Dạ cháu là bạn gái Yoongi oppa!" Cô nàng kia bước đến, cúi đầu chào Jungcok, thân thiết nắm lấy tay Yoongi để chứng thực cho câu trả lời của mình.

Nhưng mà... lại bị anh hất ra..

"Chị, đừng đùa. Jungkook sẽ hiểu nhầm." Yoongi quay sang nhìn Jungkook, thấy cậu đang nhìn chằm chằm vào bàn tay vừa bị nắm của anh thì cười nhẹ, cảm thấy cực kì thỏa mãn!

Cô nàng kia thì chỉ biết bĩu môi, lườm lườm Yoongi: "Chẹp, chú em chẳng thú vị tí nào!"

"Giới thiệu với mọi người, đây là chị gái cháu, Kim Namhye. Chị ấy vừa từ Đức trở về."

"Hi mọi người! Mọi người có thể gọi cháu là Arian." Kèm theo câu chào hỏi là nụ cười tươi như hoa. Lúc cười, đôi mắt cô nàng híp lại, cong cong hình lưỡi liềm, gò má kéo cao lộ ra đôi má lúm duyên dáng. Đương nhiên không thể kể đến làn da trắng sáng nối bật dưới mái tóc nhuộm hồng sành điệu, bộ váy liền thân cùng màu lại càng làm bật lên dáng vẻ thon gọn của người mặc.

Jungkook thiết nghĩ, nếu như nói cô ấy là bạn gái Min Yoongi, cậu cũng không thể không tin. Hai người đều xinh đẹp đến thế, cực kì hợp nhau, làm cậu có chút ghen tị với cô gái kia rồi...

Nhưng mà.. nếu như họ là hai chị em, vậy tại sao một người lại họ Min, một người họ Kim nhỉ?

Dường như hiểu được thắc mắc của Jungkook, Jungcok huých tay Yoongi, xong còn khuyến mãi thêm mấy cái nháy nháy mắt, ý bảo anh giải thích cho cậu hiểu đi.

Yoongi hiểu ý, chậm rãi nói với Jungkook:

"Thực ra tôi là con riêng của cha... Khi biết chuyện cha có con riêng bên ngoài, mẹ của Namhye và Namjoon đã vô cùng buồn bực, đòi ly hôn và đổi họ cho hai đứa con sang họ của mình, chính là họ Kim. Cha không chấp nhận chuyện ly hôn, nhưng vì thời điểm đó bà ấy đang bệnh nặng, nên ông đành chấp thuận cho bà đổi họ Namhye và Namjoon. Không lâu sau mẹ tôi qua đời vì tai nạn xe cộ, cha đón tôi về nhà, mẹ hai người Namhye vì buồn bực và giận cha tôi nên cũng đau lòng mà qua đời rồi. Vậy đấy, tôi thì mang họ theo cha, còn hai người kia thì mang họ mẹ."

Phải mất một lúc, Jungkook mới có thể tiêu hóa nổi theo mạch truyện của cái gia đình này.

Chẹp! Rắc rối thật!

Thấy Jungkook có vẻ như đã tiếp thu được đống thông tin kia rồi, Yoongi lại nói tiếp: "Sở dĩ báo chí, và không ai biết truyện này ngoại trừ gia đình tôi, bác Jungcok và hiện giờ có thêm em và Dong Hyeon là bởi cha tôi không muốn cho giới truyền thông biết bất kể dù chỉ là một thông tin nhỏ về gia đình mình. Ông ấy giữ những điều ấy rất kĩ. Chỉ cần có bất kì thông tin nào lọt ra ngoài, người truyền tin.. chắc chắn sẽ không còn mạng!"

Ba chữ cuối anh nhấn mạnh đến nỗi làm Jungkook sởn cả gai ốc. Cha con nhà này tàn độc từ trong máu hay sao mà đáng sợ thế?!

Jungkook run rẩy, mong anh sẽ không nhớ đến mấy trò chơi xấu của cậu lúc trước với anh. Cậu thầm nghĩ, hay là để vào một ngày nào đó không xa, cậu sẽ hối lỗi một ngàn lần trước mặt anh nhỉ? Chứ anh đáng sợ như vậy, cậu sợ bản thân cũng sẽ không còn mạng................. Nghĩ đến cụm từ "không còn mạng" là cậu lại sợ hãi, mặt co quắp lại, tay đan chặt vào nhau.

Yoongi thấy vẻ mặt ấy của cậu thì bất giác nắm chặt tay. Cậu như vậy.. là đang căm ghét anh sao?

Sau đó không ai nói gì nữa.. tất cả đều im lặng.., có lẽ mọi người đều đang có những giây phút bất thần khi nghĩ đến chữ "không còn mạng" đó. Phàm là người trong giới làm ăn, nhất là thế giới ngầm, nhắc đến mạng sống, tức là nhắc đến điểm yếu chí mạng nhất, chỉ cần nghe thấy chữ "mạng" thôi là cũng đủ run rẩy. Sự thật là, ai chẳng sợ chết!

Kim Namhye thấy chẳng ai nói gì nữa thì bực bội: "Này này, sao chẳng ai nói gì nữa vậy! Tôi ghét nhất là im lặng! Nhàm chán!"

Jungcok thấy Namhye lên tiếng thì cũng cười hì hì, bắt chuyện: "Cháu giống bác thật, ta cũng ghét sự im lặng lắm! À quên chưa nói mấy đứa điều này, cuối năm nay mấy đứa chuẩn bị ăn đám cưới Jungkook nhà ta với Yoongi đi nhé! Ta và bên thông gia nhà ấy bàn xong xuôi hết rồi."  

------------ Hết chap 26 ------------

Thật sự muốn tát cho bản thân một cái vì sự lười biếng này p< 

Haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!! 

À mà sao không bấy bì nào trả lời đúng câu hỏi ở chap trước vậy huhuh T^T làm tôi có chút tự ti về khả năng miêu tả gợi hình bla bla của mình :<<< 

Chẹp, thôi tiết lộ đáp án cho mí bà biết nè: LÀ 

.

.

.

BANG BỤNG BỰ! BANG SHI HYUK Ù PA ĐÓ MẤY BÀAAAAA 

Cái mũi to này, cái mắt hí này, cái bụng bự ơi là bự này TvT Sao không ai nhận ra hết chơnnnn vậy trờii T3T 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cái mũi to này, cái mắt hí này, cái bụng bự ơi là bự này TvT Sao không ai nhận ra hết chơnnnn vậy trờii T3T 

.maiii

[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongOn viuen les histories. Descobreix ara