Chap 6.2: Nhà

1.4K 126 33
                                    

Lề: Có ai nghiện bài Everytime như tuôi không??? Tuôi mừng vô cùng khi kiếm được cái vid GaKook nền bài Everytime như kia đó :33 Mặc dù toàn ảnh cũ nhưng mà vẫn hay :">

------------------------------------Hết Lề---------------------------------

.....BÍPPPPPPPPP............

Tất cả sáng bừng lên trong tíc tắc, rõ mồn một, nét căng đét như TV Sony. Mọi thứ như bừng tỉnh sau giấc ngủ dài trăm năm. Và cả 2 con người, kẻ đứng, kẻ ngồi như 2 con người kia. Jungkook mở to mắt, lại ngó nghiêng xung quanh, lại nhìn khuôn mặt "khó ở" trước mặt mình, ngu ngơ hỏi:

- Ớ! Là Yoongi ngâu si nè!

- Ai ngâu si? Có muốn ăn "bee*" không? Tôi là Min Yoongi Thiên Tài nhé!

- Anh là Yoongi thật á?

- Chả nhẽ không?

- Ô! Vậy tôi đang ở đâu? Sao tôi lại ngủ trong này? Sao chúng ta lại ở đây? Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

- Câu chuyện bắt đầu từ 10 tiếng trước...

----------------------------------------10 tiếng ago------------------------

Chiếc xe màu hường của bạn trai sì quéc Min Yoongi dừng lại trước một ngôi nhà, à không, 1 căn biệt thự to uệch, sang trọng. Yoongi quay lại nhìn con thỏ đang ngủ say ở ghế sau, chợt cười dê. Anh xuống xe, nhìn ngó xung quanh, khi đã chắc chắn ở đây an toàn, không có ai thì mở cửa sau ra, kéo con thỏ béo kia vào nhà (là kéo chứ không phải bế nhé!). Anh làm "nhẹ nhàng" và "cẩn thận" nên thỏ Joen vẫn ngủ say như chết.

Bằng 1 cách nào đó, Yoongi đã lôi được thỏ lên giường (?). Anh thở cái 'Phù", mãn nguyện nhìn thành quả của mình sau 15 phút cố gắng kéo thỏ Joen lên giường. Mặc kệ thỏ ở đấy, anh đi tắm rửa. Anh đứng dưới vòi hoa sen, vừa tắm, vừa nghĩ về Jungkook. Anh tự hỏi tại sao mình lại tốt đến thế? Đây là lần thứ 2 anh nghĩ về chuyện này rồi! Nó cứ rối rắm và khó hiểu làm sao ấy! Anh và Jungkook nói thẳng ra là chả có méo quan hệ gì, cùng lắm thì cũng chỉ là ơn-trả ơn, mức bạn bè còn chưa với tới thì sao anh phải mất công làm những việc này? Thương hại à? Hay trách nhiệm? Hay một cái gì đó mơ hồ? Anh vò đầu. Mớ suy nghĩ kia khiến anh khó chịu. Anh mặc kệ tất cả, đắm mình vào dòng nước lạnh xối xả từ vòi hoa sen.

Anh định sẽ gọi Jungkook dậy ngay sau khi tắm xong nhưng thấy khuôn mặt ngâu si giống thỏ: mắt nhắm khẽ, miệng mở to của cậu thì lại thôi. "Tinh!". Trong đầu anh bất chợt nảy ra một trò đùa, nở nụ cười nham hiểm của nham hiểm của nham hiểm, anh bắt tay vào chuẩn bị cho trò đùa đó.

Ừ thì, không nói ai cũng biết là trò gì rồi. Chính là doạ ma cậu chứ còn gì nữa! Yoongi chuẩn bị rất kĩ lưỡng nhé, nào là quạt tạo gió này, rồi điều khiển công tắc đèn tạo ánh sáng này, còn đèn pin nữa này, dép đi trong nhà nữa,.. vân vân và mây mây...

- Đó! Là thế đó! Nhưng mà chẳng thấy cậu dậy,mỏi quá nên tôi cũng thiếp đi luôn! Mãi đến lúc nghe thấy cậu hét tôi mới giật mình dậy. May mà cuối cùng kế hoạch vẫn thành công! Hú! Vỗ tay nào!!! – Yoongi nói, khuôn mặt mãn nguyện hơn bao giờ hết, vỗ tay đôm đốp, để mặc thỏ Joen vẫn ngồi ngơ ngác, mắt trố lên nhìn con người lố bịch kia. Ngẫm nghĩ hồi lâu, cậu cuối cùng cũng hiểu ra đầu đuôi câu chuyện. Thì ra cũng chỉ là trò đùa! Cậu cắn môi, cơ bắp nổi lên, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Yoongi như kiểu chỉ muốn đè anh ra mà đánh đấm. Thôi rồi Yoongi ơi, anh chết chắc với thỏ cơ bắp rồi!

{Cắt cảnh bạo lực}

Yoongi bước ra ngoài phòng khách, trên người đầy thương tích. Anh tự nhủ sẽ không dám động đến con thỏ kia nữa! Nó quá nguy hiểm đi! Jungkook cười mãn nguyện. Chợt nghĩ ra điều gì đó lại chạy ra sau anh, tò mò hỏi:

- Ớ! Thế đây là đâu??

- Nhà tôi. – Yoongi ngồi trên ghế sofa, vừa với lấy cái điều khiển TV vừa trả lời.

-Qùao! Thật á? Sao to dữ thần vậy? Mà nhà anh mấy tầng? Mấy phòng?

-5 tầng, 5 phòng: phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc. Còn chưa kể nhà vệ sinh.

-...Èo! 5 tầng mà có mỗi 5 phòng! Mà tôi thấy cả 5 phòng và nhà vệ sinh đều ở dưới tầng 1 này hết. Vậy 4 tầng còn lại làm gì?

- Làm cảnh. – Yoongi nói, thản nhiên như đây là chuyện bình thường.

- Đồ nhạt nhẽo! Làm tôi tụt cả hứng! – Jungkook xị mặt.

- Tụt thì kéo lên. Ngu ngốc! – Yoongi mắng nhiếc một tiếng, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào TV.

- Anh dám nói tôi ngu ngốc!? Lại đói đòn à?! – Jungkook tức giận, mặt đỏ hết lên, trừng mắt nhìn tên họ Min kia.

- Cậu lại định đánh tôi nữa sao? Cậu muốn trở thành người vô gia cư à? Lần trước cậu đánh tôi tôi đã lẳng lặng bỏ qua. Đừng được đà mà làm quá! – Jungkook nghe vậy mà giật cả mình, từ trạng thái "con hổ cái" trở thành "con mèo nhỏ" ngay tức khắc, cậu chạy đến chỗ tên kia, bóp chân, bóp tay cho hắn, ngoan ngoãn xin lỗi:

- Tôi xin lỗi mà~~~. Tôi sẽ không làm vậy nữa đâuu! Cho tôi ở lại nhaaa~~~

Yoongi mãn nguyện nhưng vì giữ thể diện mà nén cười, ra lệnh:

- Biết vậy là tốt. Chắc cậu đói rồi. Tôi đi nấu đồ ăn.

Jungkook sửng sốt, ngạc nhiên nói:

- Anh mà cũng biết nấu đồ ăn á?

- Đương nhiên là biết nấu! Cậu cứ đợi ở đây, tôi nhất định sẽ làm cậu bất ngờ. – Yoongi nói bằng giọng tự tin nhất có thể, đưa tay vỗ ngực vài cái rồi chạy vào bếp.

...15 phút sau...

- Đồ ăn đến rồi đây – Yoongi từ trong bếp bưng ra 2 bát tô đang nghi ngút khói, Jungkook đang đói meo nghe thấy 2 từ "đồ ăn" liền bật dậy, hớn hở hỏi:

- Là gì vậy?? Là gì vậy?

- Mì tôm trứng! – Anh vừa nói, vừa đưa một bát cho cậu. Cậu nghe xong cái miệng đang toe toét cười bỗng xị xuống, bức xúc

- Mì tôm trứng mà cũng nói. Hừ! Làm tôi phí công chờ đợi! Nhưng nể tình anh đã mất công vào bếp, tôi sẽ ăn ngon miệng – Cậu nói, đưa một miếng vào miệng, mắt sáng lên – Ngon thật đấy! Anh giỏi ghê~

Tên họ Min kia nghe thế thì vui như mở hội. Chợt nghĩ ra điều gì, anh liền chạy vào phòng, lấy ra một tờ giấy

- Đây là hợp đồng cho ở nhờ. Đọc đi rồi kí vào đấy – Anh đưa tờ giấy và cây bút cho cậu, lại ngồi xuống cặm cụi ăn.

************************TBC****************

Các cậu biết tin gì chưa? Tớ tạm DROP fic Thiên Thần Lạc Lối rồi đấy =(((. Tớ muốn dành nhiều thời gian cho fic này hơn nên mong các cậu cũng sẽ ủng hộ fic Bẻ Thẳng Thành Cong nhiều hơn nữa. Dạo này tớ viết cực chán, cực nhàm luôn. Nên các cậu có gì góp ý về mọi mặt như ý tưởng hay nhận xét, góp ý về cách hành văn, về câu từ của tớ thì cứ nói nhé. Cảm ơn các cậu. 

Sắp tới, tớ sẽ bắt tay vào việc edit+chuyển ver đam mỹ, H văn hay đại loại như thế (edit+chuyển ver đơn giản hơn viết fic nhiều :vvv). Nhưng từ hôm qua đến giờ tớ chẳng biết nên edit và chuyển ver truyện nào cả! =((( Các cậu có ai biết truyện nào hay hay muốn tớ edit, chuyển ver truyện nào thì cmt nhé. Chân thành cảm ơn các cậu.

MèO's AMY 

[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongWhere stories live. Discover now