Chap 13: Vucchi

616 47 10
                                    


Dù Min Yoongi đang giận cậu trai họ Jeon nhưng là anh vẫn không nhẫn tâm đến mức để cậu chết đói. Sau khi tắm rửa xong xuôi, anh lạnh nhạt bảo cậu đi tắm rồi còn ra ngoài ăn. Cậu chàng xem ra cũng đói rồi nên hứng chí bật dậy đi tắm ngay.

Hôm nay cậu diện quần bò dài khoét rách tứ tung (đương nhiên là do thiết kế nó vậy, chứ không phải vì bị chuột gặm mà bị rách :'))) cùng chiếc áo phông trơn phối 2 màu đen trắng, chân đi đôi Converse đỏ cao cổ, đúng kiểu phong cách năng động. Ài, nhưng mà tất cả đều là đồ đi mượn, đôi Converse kia cũng là của Yoongi lấy ra từ đáy tủ, dù bám bụi rồi nhưng chỉ cần phủi phủi lau lau một chút là lại dùng ngon ơ, chắc là đồ mới chưa dùng bao giờ rồi. Bộ đồ này mặc rất thoải mái nên Jungkook thích chí lắm!

Yoongi thấy cậu hí hửng như vậy thì khinh bỉ ném một câu: "Mặc đồ người khác vui đến vậy cơ à? Đúng là không biết xấu hổ!"

Jungkook tức giận, nhưng lại chẳng làm gì được, chỉ đành lườm nguýt rồi thầm đem anh ra chà đạp thật chà đạp trong lòng.

Ra khỏi nhà, bị không gian thoáng đãng mát mẻ bao trùm là lòng cậu tươi mát hẳn lên, bao giận dỗi cũng vụt biến. Căn nhà nằm trong khu đô thị rộng lớn, xung quanh phủ đầy cây xanh, hoa lá, nhìn rất thích mắt, lại không kém phần sang trọng lịch lãm. Cậu đứng trước cửa nhà hoà hợp với thiên nhiên, còn Yoongi thì vào gara lấy xe.

Chiếc xe Audi R8 V10 Plus đỗ ngay trước mặt Jungkook, cậu choáng ngợp.

Được rồi, mặc dù cậu biết Yoongi giàu thật, nhưng lại chẳng thể tin nổi hắn ta lại giàu đến mức này. Thậm chí lần trước, khi đón cậu từ bệnh viện về cũng chỉ dùng em Nissan Teana bình dân. Vậy mà bây giờ lại nghiễm nhiên ngồi trên cậu bạn Audi sang chảnh như thế!! Chẳng lẽ là đồ đi mượn chứ?

Cậu mắt sáng quắc, trèo lên xe rồi nhìn ngó khắp nơi. Huhu bên ngoài xịn sò đến thế, bên trong lại càng càng càng xịn hơn nha! Lần đầu tiên được ngồi trên chiếc xe đắt đỏ thế làm, đúng là có cảm giác thành tựu mà!

- Này này, con xe này là của anh thật sao? Không đùa chứ? – Cậu hoài nghi

- Ừ, được tặng.

Jungkook chết lặng. Ai, là ai!!! Trên thế giới này còn có thể có loại người chịu chơi đến vậy, tặng hẳn chiếc xe có giá ngần 200.000 đô thế này ư?? Cậu đúng là đã được mở rộng tầm mắt mà! Tên Min Yoongi này kết giao được với loại người như vậy, thật không phải dạng vừa!

Cậu vẫn còn đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ lộn xộn về nhân sinh tiền tài thì em Audi đã dừng lại trước quán ăn nọ. Không phải nhà hàng hạng sang, chỉ là một quán nhỏ ven đường thôi. Jungkook oán thầm, đỗ chiếc xe sang trọng thế này trước quán ăn nhỏ như thế, đúng là làm xấu mặt xe mà! Đương nhiên, cậu cũng chỉ dám oán thầm trong lòng chứ không dại mà nói ra để bị lườm nha!

Dù quán hơi nhỏ nhưng đồ ăn lại rất ngon, có vẻ Min Yoongi là khách quen ở đây, bà chủ quán cứ đến hỏi chuyện mãi. Nói qua nói lại với biết, thì ra bữa ăn trưa nay cũng là anh mua ở đây, không phải tự tay làm. Ầy, thế mà còn tưởng anh giỏi giang thế nào, chẹp!

[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongWhere stories live. Discover now