Không liên quan, Dự án và Có liên quan

1.8K 148 24
                                    

Không liên quan

Có một chút không liên quan ở đây. Các cậu đọc cũng được, không đọc cũng không sao vì cái này không cần thiết trong fic nhưng tớ chỉ muốn up lên để bày tỏ lòng mình thôi.

Đầu tiên, tớ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất đến các cậu, những người đã đọc fic của tớ và ủng hộ tớ trong suốt thời gian qua. Tớ năm nay học lớp 7, là 12 tuổi và tớ mới biết BTS và làm ARMY khoảng chừng 3, 4 tháng thôi nhưng tớ thật sự rất thích BTS a~ Sau khi lưỡng lự không biết có nên viết fic không và được sự đón nhận của mọi người, tớ đã quyết định viết và up fic lên. Và vì tớ vẫn còn chưa có nhiều kinh nghiệm nên truyện còn hơi nhàm và lủng củng, "tay nghề" cũng yếu nữa, tớ rất sợ khi up truyện sẽ bị các cậu chê và thất vọng nhưng không. Thật vui biết bao vì các cậu thích fic của tớ, đọc fic của tớ và còn ủng hộ tớ nữa. Tớ thật sự rất xúc động a~ Cảm ơn các cậu lần nữa.  Cơ mà... nói thật thì... nhiều lúc nhìn mấy stt của các bạn khác trong group được mọi người like và cmt rất nhiều chỉ trong vòng mấy phút, nhìn lại của mình thì chỉ lẻ tẻ có vài like tớ thực gato a~  Lúc đấy tớ chỉ nghĩ "Chẳng lẽ mọi người không quan tâm đến fic của mình hay sao? Chẳng lẽ ít người ship GaKook đến thế hay sao? Chẳng lẽ fic của mình không hay đến vậy sao?..."v.v và mấy mây nữa. Và tớ cần lắm lời động viên, khen ngợi của các cậu, rất cần a~. Và giờ tớ đã viết và up chap 4 lên group rồi nên mong các cậu ủng hộ tớ. Rất mong.

(Có phải phần này hơi sến súa không? :3)

Dự án

Sắp tới tớ định sẽ viết thêm 1 oneshot về một couple nào đó (các cậu muốn couple nào thế? vote = cách cmt nhé.) mong các cậu ủng hộ.

Có liên quan

Về fic của tớ, trên wattpad thực ít vote quá =((( tớ không phải đang câu vote nhưng dù sao tớ cũng cần các cậu, không vote có nghĩa là không thích đúng không? =((( Các cậu đừng đọc chùa mà! Cho tớ quà đi. =((( 

Chap sau sẽ xuất hiện thêm 1 nhân vật nữa, người con trai kia sẽ được tiết lộ là ai, các cậu thử đoán xem.

Yêu các cậu <3333333




[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon