Chap 14: Họ Jung

488 37 3
                                    


Sáng hôm sau khi Jungkook dậy đã không thấy Yoongi đâu rồi, cậu lăn vào phòng bếp thì thấy trên bàn có một cốc sữa chuối cùng giấy nhắn:

"Tôi có việc, có lẽ tối nay sẽ không về nhà. Trên bàn có sữa chuối. Không phải tôi cố tình để lại cho cậu vì biết cậu thích đâu, tôi chỉ uống dở nên để tạm đấy nhờ cậu rửa hộ thôi! Còn có trên tủ lạnh có dán số điện thoại của quán ăn hôm qua, muốn ăn thì gọi, không cần trả tiền, tôi sẽ bảo bà chủ tính theo tháng (đương nhiên không nên gọi món quá sang vì sẽ tốn tiền của tôi). Nếu buồn chán thì xem TV hoặc gọi đến số 131. Như tôi đã nói hôm qua, sẽ mời gia sư đến cho cậu, khoảng 8h sẽ đến. Nếu đọc tờ giấy này trước 8h thì mau thu dọn đi, còn nếu sau 8h thì ngay lập tức ra mở cửa, anh ta sẽ đợi ở ngoài. Phải chào hỏi đàng hoàng và giữ phép lịch sự, đừng khiến tôi mất mặt.

→ → →

Min Yoongi siêu cấp thông minh ký tặng cậu"

Từng hàng từng chữ nắn nót gọn gẽ, xếp thẳng tắp trên tờ giấy ghi chú, nhìn qua đã biết người viết nó ngăn nắp và quy củ cỡ nào.

Jungkook đọc xong, vô cùng xúc động.

Thứ nhất là vì tờ giấy hình chữ nhật rất bé, chỉ nằm gọn trong bàn tay cậu nên khi viết nhiều như thế, Min Yoongi chắc chắn phải thu hẹp chữ lại. Hậu quả là các chữ đều bé xíu, phải căng mắt mãi mới đọc được. Chữ đã nhỏ lại còn viết dài. Nghiệp chướng ôi! May mà thị lực cậu tốt.

Thứ hai là, tờ note có 2 mặt, và tên kia chỉ viết ghi chú trong một mặt, cuối mặt còn ký hiệu mấy mũi tên như trên, mặt còn lại... là để hắn phóng to dòng "Min Yoongi siêu cấp thông minh ký tặng cậu". Không cần lãng phí đến thế chứ! Jungkook ảo não.

Thứ ba nữa, sao tên họ Min kia lại biết cậu thích sữa chuối nhỉ? À, cũng không có gì đáng ngạc nhiên lắm vì bọn trẻ bây giờ toàn chuộng sữa chuối, chủ yếu là do hiện tượng "Idol sữa chuối Justin Seagull", thấy bảo cậu idol đồ đấy toàn tài lắm, mà thôi cậu quan tâm làm gì. Chẹp chẹp.

Thứ tư là... dành cho những ai không biết, số điện thoại 131 kia... là của tổng đài dự báo thời tiết.. Được rồi, Min Yoongi bảo cậu gọi đến đấy cho đỡ chán sao? Haha, để bàn xem có bão cấp đại học không sao? Haha tên này vui tính quá haha *icon mặt cười lương thiện*.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất đây! Hắn nói 8h vị gia sư gì gì đấy sẽ đến đây. Ừm, hơi sớm. Và bây giờ là 9h..

Jungkook không kịp nghĩ ngợi gì nữa, chạy như điên ra ngoài mở cửa. Để người ta đợi lâu như vậy, tận một tiếng.. đúng là tội lỗi, tội lỗi quá! Xin thánh đức chúa trời hãy tha thứ cho con, amen.

Cậu vừa mở cửa ra, đập vào mắt là bóng lưng cao, hơi gầy, mặc áo đen xì. Người kia nghe thấy tiếng mở cửa thì quay người lại. Jungkook dù là con trai nhưng cũng phải thừa nhận, ông thầy giáo này rất đẹp trai..

Gương mặt có chút dài, mũi cao thẳng tắp, mắt rất sáng, trong văn vắt, dường như có thể thấy cả bóng hình cậu đang bao trùm trong đó. Anh ta mặc bộ suit đen vừa văn ôm lấy nửa thân trên gọn gẽ, cũng vừa vặn bám lấy đôi chân dài miên man. Đôi bàn chân thì bị bao bọc bởi đôi giày da Oxford bóng loáng sạch sẽ, giống như thể chẳng dính chút bụi nào.

[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongWhere stories live. Discover now