Chap 1:

5.9K 236 14
                                    

  Lề: Các cậu nghe thử vid trên đi! Hay lắm đó. Vừa đọc vừa nghe cho phê a~ :3

----------------------------------Hết Lề---------------------------

Cậu tên Jeon Jungkook, là đứa con trai được cưng chiều hết mực của chủ tịch tập đoàn thương mại Bánh Quy – Jeon Jungcok (chém đấy =))))))). Vẫn như mọi ngày, cậu chạy nhảy tung tăng trên đường với khuôn mặt rất phêêê, rất biểu cảm nha. Biết sao cậu lại phê thế không? Lí do rất đơn giản: cậu lại trốn được tiết Anh Văn mà theo như cậu thấy là vô vô vô cùng nhàm chán! Nói gì thì nói, thứ cậu ghét nhất trên đời là học, ngoại trừ môn Mĩ thuật ra thì các môn còn lại cậu thù tất, ghét tất chính vì thế mà không biết bao nhiêu lần cậu đã cúp học và hậu quả là bị người cha thân yêu của mình mắng té tát. Và hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ.

Gà bùn nề gà bù hê, nàn nồ rề gò bù hềMồ đù đà tà ràng hêĐốp Đốp, chó róm...(Geobuneun geobuhaeNan wonrae neomuhaeModu da ttara haeDope dope Jjeoreo)------------DOPE-BTS--------------Tiếng điện thoại reo lên.
-Ô mô. Jeon Jungkook nghe. Ahihi. – Cậu bắt máy ngay mà không thèm nhìn số xem đó là ai.
-YAH! CON CÁI NHÀ! CÁI THẰNG MẮC DỊCH KIA, TA LÀ CHA NGƯƠI, LÀ NGƯỜI CHẤM MỰC VIẾT TÊN NGƯƠI VÀO GIẤY KHAI SINH, NGƯƠI TƯỞNG TA KHÔNG BIẾT TÊN NGƯƠI HẢ, NGƯƠI NGHĨ TA GIÀ RỒI NÊN LÚ LẪN NÊN QUÊN LUÔN CẢ HỌ TÊN NGƯƠI RỒI PHẢI KHÔNG?! – Người ở đầu dây bên kia nói lại. Là appa đáng kính của Kookie.
-Anio, anio! Tại con không nhìn số, con xin lỗi appa nhiều! Mà appa đáng yêu gọi con có việc gì thế? – Jungkook dập lửa.
-Hừ! Chẳng lẽ phải có chuyện gì ta mới gọi được cho cậu sao? Cái thằng mất dạy! Mày dám ruồng bỏ bố mày!.... Cơ mà đúng là có chuyện thật. Ahihi. – Jungkook đúng thật là bó tay với người cha này rồi:
-Chuyện gì hả ba?
-Con trai ngoan của ta... hừm - Ông chợt thở dài, giọng nhẹ đi khiến Jungkook tò mò. – AI CHO MÀY CÚP HỌC HẢ???? TA CHẢ HIỂU MÀY GIỐNG AI MÀ MẤT DẠY VẬY NỮA!!! BỐ MÀY DẠY MÀY TRỐN HỌC HẢ? Huhuhu! Ta mất tiền cho con ăn học vậy mà con lại nỡ trốn học. Ta thật thất vọng. Con còn cả tương lai sáng lạng ở phía trước mà. Huuhuhu. ĐÚNG LÀ CÁI THẰNG MẤT DỊCH! MÀY CÚT LUÔN ĐI CHO TAO NHỜ!! @#$%#$@&#^*^*$^# - Và cả một tràng dài sau nữa. Cậu thật là cười ra nước mắt vì bố cậu mà. Cậu tắt máy, không thèm để ý đến hậu quả của việc dám tắt máy Jeon Jungcok sẽ nguy hiểm đến thế nào 
Cậu đi đến một quán bar quen thuộc – quán Pink, nơi mà cậu vẫn hay đến vào những lúc cúp học. Vừa bước vào cửa quán bar, cậu đã đụng phải một người con trai cao to vạm vỡ, thân hình cứng chắc làm đầu cậu đau điếng. 
----------------------------Hết chap 1--------------------------  



[GaKook] Bẻ Thẳng Thành CongWhere stories live. Discover now