Chương 58

3.8K 124 3
                                    

Dật Ninh từ lần trước bởi vì đi gặp võng hữu mà tới chỗ làm việc của Chu Diên, sau đó cậu cũng tới vài lần, có đôi khi là mang tài liệu tới cho Chu Diên, có lúc là mang cơm cho hắn.

Nhìn thấy bộ dạng Chu Diên lúc công tác rất nghiêm túc cùng thành thục mà mị lực mười phần, Dật Ninh dường như thấy mình phát hiện một mặt khác của Chu Diên, mà mặt này chính là mặt Dật Ninh  mê muội.

Nếu nói cậu cùng Chu Diên hiện tại nói chuyện yêu đương là bởi vì Chu Diên dây dưa, mà cậu cũng mong muốn trong cuộc đời có thể có một người cùng cậu nói chuyện yêu đương một lần, sau khi nhìn thấy Chu Diên bớt phóng túng không còn tác phong lưu manh mà nghiêm túc ổn trọng chăm chú xử lý công việc, cậu liền vì nam tính mị hoặc của Chu Diên khiến cho say đắm, mà yêu say đắm khiến cho cậu nhìn hắn với cặp mắt ngưỡng mộ hoàn toàn khác xưa.

Đây là ảo tưởng tình yêu của Dật Ninh, là tình cảm của chính cậu.

Chu Diên công tác rất bận bịu, bởi vì tính chất công việc, buổi tối kỳ thực mới là lúc bận nhất, bất quá Chu Diên cũng không làm đêm, dù sao chú ba hắn cũng lưu lại cho hắn những thuộc hạ rất tốt, hắn cũng cùng họ cộng tác một năm tròn, cho nên hiểu rõ lẫn nhau, Chu Diên cũng hiểu phải làm thế nào để dùng bọn họ, thậm chí làm gì để bọn họ hài lòng công nhận hắn, mà không chỉ coi hắn như nhị thế tổ, làm việc qua quýt cho xong.

Thành tích của Chu Diên cũng chiếm được sự khẳng định của Chu Sam, thậm chí Chu Ký khi tới tìm hắn đi ăn cơm, hai cha con nói không ít chuyện.

Chu Diên thực sự trưởng thành.

Tất cả mọi người đều thấy rõ như ban ngày.

Mấy chục năm chơi đùa không chút kiêng kị, Chu Diên đối với những…….. thứ này từ lâu đã chán ngán, bởi vì chán ghét, nên hắn càng thêm hiểu rõ chính mình cần cái gì, muốn làm gì, và phải làm như thế nào.

Trong nhà bọn họ luôn buông lỏng phương thức giáo dục, dưỡng dục ra hắn cũng coi như không thất bại.

Chu Diên không về ăn cơm chiều, Dật Ninh ăn tối xong lại dẫn theo Thuỷ Thuỷ đi công viên tản bộ, sau khi về nhà còn viết xong một trang bản thảo, gần đây cậu gửi bản thảo cho một tạp chí nhỏ, tất cả đều là chuyện ngắn viết về đề tài thú cưng, biên tập nói phản ứng của độc giả rất tốt, rất nhiều người thích.

Vì vậy dạo này tâm tình Dật Ninh rất tốt.

Lúc gọi diện cho Chu Diên, Chu Diên dường như đang cáu kỉnh chuyện gì đó, Dật Ninh có thể từ trong giọng nói của hắn thấy một chút bất bình thường khiến cho tâm tình của hắn không ổn định.

“Còn đang bận sao, lát nữa em gọi lại, anh làm việc trước đi!” Dật Ninh dịu dàng nói, chuẩn bị cúp điện thoại.

” Không có việc gì, hiện tại anh muốn cùng em nói chuyện.” giọng nói của Chu Diên trở nên tốt hơn một chút, không giống như vừa nãy mang theo tức giận.

” A. Em có nướng món bánh pizza tôm thịt xông khói anh thích ăn, buổi tối anh trở về có thể ăn bữa khuya.” giọng nói của Dật Ninh nhẹ nhàng, khiến cho người nghe có thể bình tâm trở lại.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhWhere stories live. Discover now