Chương 43

4.7K 144 28
                                    

Bị người làm như vậy, Chu Diên còn không tỉnh lại thì đúng là đầu heo.

Mới đầu hắn còn nghĩ người ở trên người mình là Dật Ninh, ở trong giấc mộng của hắn Dật Ninh lại có thể chủ động như vậy, hắn còn đang âm thầm vui mừng.

Bất quá khi đưa tay ôm lấy đối phương Chu Diên liền phát giác ‘ không thích hợp’

Tuy hắn cùng Dật Ninh mới làm tình có một lần, nhưng hắn ôm Dật Ninh lại là chuyện thường xuyên, cho dù ở trong mộng, hắn cũng không quên được cảm xúc đó.

Thế cho nên khi ôm lấy cơ thể Tào Dật Nhiên, hắn đương nhiên từ trong mộng đẹp mà thức tỉnh.

Bị làm cho tỉnh lại hắn đồng thời đem người phía trên đẩy ra, bất quá vừa đúng lúc Tào Dật Nhiên đột nhiên cúi xuống hôn hắn lần nữa, Chu Diên bị hành động này doạ không nhẹ, muốn đẩy người xuống cũng không dám đẩy.

Tào Dật Nhiên cùng hắn có thể nói là bạn thân cùng nhau lớn lên vô cùng thân thiết, tình cảm kia bền chắc còn hơn anh em trong nhà, trước đây hai người làm chuyện gì cũng cũng một chỗ, tán gái thậm chí cả đi chơi gái cũng đi cùng nhau, thời điểm bừa bãi, hai người cùng ở trên giường giày vò người khác cũng có, bởi vì là anh em, cho nên bọn họ không thèm để ý, nhưng hai người chưa từng có biểu hiện gì mờ ám.

Đột nhiên xuất hiện chuyện Tào Dật Nhiên hôn hắn, việc này có bao nhiêu chấn động, thực sự không thua gì năm đó hắn phát hiện Vệ Khê cùng Đàm Duẫn Văn phụ tử loạn luân.

Hắn xem Tào Dật Nhiên như anh em ruột, hiện tại Tào Dật Nhiên đối với hắn như vậy, ở trong lòng Chu Diên, hoàn toàn không khác chuyện loạn luân là mấy.

Thế cho nên hắn hoàn toàn hoá thạch, hoàn toàn không biết phải làm gì bây giờ, thậm chí lúc Tào Dật Nhiên đã nắm lấy thứ đó của hắn thủ ***, hắn còn đang khiếp sợ không biết nên phản ứng thế nào.

Tào Dật Nhiên lấy tay làm một hồi, bản thân đã sớm căng trướng, phía dưới huyết mạch sắp bùng nổ, thế nhưng Chu Diên lại không có gì thay đổi, hắn sửng sốt một chút, lại đem toàn thân ghé vào trên người Chu Diên, đối mặt với Chu Diên, cười cười, hơi thở nóng rực tất cả đều phun trên mặt Chu Diên, trong thanh âm mang theo ý cười, còn trêu cợt nói ” Đại ca, anh không phải đã sớm tỉnh sao? Còn muốn tôi phục vụ anh?”

Chu Diên muốn nắm người ở phía trên hất xuống, Tào Dật Nhiên lại dùng chân ngăn chặn chân hắn, thân trên ép người hắn, tay đè tay hắn, hoàn toàn đem hắn đặt dưới người, mở miệng nói ” Người ở trên phải có ưu thế, vừa rồi bị tôi hôn anh cũng đã tỉnh, khi đó không áp tôi xuống, hiện tại anh muốn xoay người cũng không có khả năng.”

Chu Diên tức giận đùng đùng, bất quá bị áp chặt xuống, muốn xoay người thật đúng là không dễ dàng gì.

Khi Tào Dật Nhiên ở dưới hạ thân hắn ma xát, Chu Diên cho tới giờ chính là huyết khí phương cương, là người rất dễ bị khơi mào dục hoả, bất quá khi bị Tào Dật Nhiên đặt dưới thân ma xát, hắn cũng không có chút phản ứng, chỉ cảm thấy tức giận, trong lòng có phần lạnh lẽo.

Bị người áp chế như thế, trước hết đã phạm vào kiêng kị của hắn, làm cho hắn càng thêm âm trầm.

” Buông ra.” Chu Diên cũng không chuyển động, mà bình tĩnh lên tiếng.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ