Chương 11

5.6K 247 7
                                    

Dật Ninh trừng mắt, siết chặt tay, đến nỗi khiến cho bàn tay của Chu Diên đang nắm tay hắn cũng bị siết đến đau nhức, Chu Diên nghi hoặc nhìn về phía Dật Ninh .

Vừa chạm phải ánh mắt thăm dò của Chu Diên, Dật Ninh bối rối đem tầm nhìn dịch chuyển, cắn răng cố kìm nén nỗi chán ghét phẫn hận trong lòng, thả lỏng thân thể, cúi đầu không nói lời nào.

Chu Diên sửng sốt một chút, lên tiếng giới thiệu: “ Vị này là Tô Dật Ninh.”

Tuy đang được giới thiệu, nhưng Dật Ninh vẫn cúi đầu, cậu sợ chính mình nếu ngẩng lên nhìn người kia, thứ người không bằng cầm thú ấy thì nhất định muốn xông lên mà cắn chết hắn.

“ Xin chào!” Giang Triết vươn tay ra muốn bắt tay cùng Dật Ninh, Dật Ninh tuy tự trấn định chính mình, nhưng cuối cùng cũng không có cách nào giữ được bình tình để giơ tay ra.

Giang Triết bị người thất lễ cũng vờ như không biết.

Nhưng xem ra Chu Diên cũng không thích Giang Triết, biểu hiện của Dật Ninh như vậy, hắn cũng không lên tiếng giục, còn xuề xoà nói: “ Dật Ninh rất hay xấu hổ.”

Giang Triết cười gượng hai tiếng, rút tay về: “ Tiểu Diên, mỹ nhân như hoa này ở nơi nào vậy, thực ngây thơ a.”

“ Cảm ơn!” Chu Diên đáp lại, rồi quay sang Chu Phổ Thanh nói: “ Chị, bọn em đi trước đây.”

Lại đối với Giang Triết khách khí một câu: “ Anh Giang, hai người chơi vui vẻ!”

Dật Ninh đi theo Chu Diên ra khỏi phòng khách, theo một dãy hành lang đi tới sân sau.

Đứng ở hành lang, ánh đèn nơi đây tương đối sáng sủa, ánh mắt thăm dò của Chu Diên nhìn chằm chằm Dật Ninh : “ Cậu biết Giang Triết?”

Thân thể Dật Ninh chấn động một chút, vội vàng phủ nhận: “ Không biết”

“ A” Chu Diên khẽ cười một tiếng, đem bàn tay của Dật Ninh đang bị hắn nắm chặt mà giơ lên: “ Cậu cho tôi là người mù hay là kẻ ngu ngốc hả?”

Dật Ninh cắn răng không nói.

“ Với tính tình của Giang Triết, tưởng mình là ai, còn muốn theo đuổi chị gái tôi.” Chu Diên cười nhạo một tiếng, hắn cảm nhận được cơ thể run rẩy của Dật Ninh, lại hỏi: “ Hai người trước đây biết nhau sao? Không phải là hắn đã làm gì cậu chứ?”

Trong giọng nói của Chu Diên mang theo ý tứ dò xét, còn có chút khẳng định, nhưng lại không để ý đến lời nói của hắn đang làm thương tổn Dật Ninh.

Những thương tổn trước đây đều tràn về trong trí nhớ, Dật Ninh trong nháy mắt cảm thấy khó thở, hàm răng nghiến chặt, móng tay nắm chặt lòng bàn tay Chu Diên, khiến cho Chu Diên bị đau.

“ Này. Không phải là thật chứ?” Chu Diên cũng không để ý cánh tay bị Dật Ninh bấu đến đau nhức, đùa đùa cợt cợt nói.

“ Không có!” Dật Ninh hét lớn một tiếng.

“ Không có thì không có, cậu giận như vậy làm gì?” Chu Diên không buồn để tâm mà bĩu môi, kéo Dật Ninh đi.

Tuyết vẫn nhè nhẹ rơi xuống mặt đất, từng cơn gió mang theo tuyết lạnh tạt đến trên mặt, lạnh buốt, đau đớn, khiến cho nỗi đau trong lòng Dật Ninh giảm đi ít nhiều.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ