Chương 35

4.6K 164 21
                                    

Giường của Chu Diên là 2.6 m x 2.3m, hai người mua bộ ga kia lại là 2m.

Dật Ninh đem bộ ga lên giường Chu Diên đo, mới phát hiện ra vấn đề, bọn họ mua bộ này dùng cho giường nhỏ.

Chu Diên đi theo Dật Ninh vào chính phòng mình nhìn bộ ga đang trải trên giường rõ ràng là nhỏ hơn, cũng không để tâm, ” Nhỏ thì nhỏ thôi, giường của em chính là cỡ này, vậy dùng ở đó là được rồi.”

Dật Ninh đem ga giường thu lại, nhíu mày có chút buồn rầu nói ” Nhưng cái này không phải mua về cho anh dùng sao?”

Chu Diên nhìn Dật Ninh vẻ mặt đau khổ liền lên tiếng, ” Cái gì mà cho tôi, tôi lại không thích màu sắc này, em dùng đi.”

Dật Ninh nhìn thứ trong tay, lại nhìn Chu Diên, đành phải đem thứ này buông xuống, lại đem ga giường cũ của Chu Diên trải lên.

Chu Diên nhìn Dật Ninh bận rộn đi qua đi lại không có một khắc nghỉ ngơi, trong lòng có chút buồn bực, đi đến bên người Dật Ninh, ôm lấy eo cậu , ” Em bận rộn đi tới đi lui như vậy không mệt sao?”

Dật Ninh đang làm việc, Chu Diên không đến hỗ trợ thì chớ lại còn quấy rối, cậu chỉ nhẹ giọng ‘ Ừ’ một tiếng, tỏ  ý đã nghe được, nhưng không trực tiếp trả lời, từ trong vòng ôm của Chu Diên giãy ra, quay sang trải ga giường cho bằng phẳng.

Chu Diên nhìn cậu, có chút giận, lạnh lùng lên tiếng, ” Trải ga giường so với trả lời tôi còn quan trọng hơn sao?”

Dật Ninh sửng sốt một chút, đứng thẳng người dậy, đem chăn gối vừa rồi để bên ghế sofa đặt lại lên giường, lúc này mới quay sang nhìn Chu Diên, trả lời hắn, ” Em đang thấy rất mệt, vậy anh thu dọn sàn nhà anh vừa làm bẩn đi.”

Chu Diên nghe Dật Ninh nói vậy, trong lòng xúc động, Dật Ninh cho tới bây giờ luôn khách sáo, cậu không khách khí nói ra thế này, chứng tỏ Dật Ninh đã thừa nhận chính mình.

Chu Diên vì chút tiến triển này mà vui vẻ, bất quá hắn cũng không muốn đi dọn sàn nhà, liền lên tiếng, ” Bỏ đi, chúng ta cũng không cần dọn dẹp, cho người tới thu dọn là được rồi.”

Chu Diên vốn là đại thiếu gia quen được người ta hầu hạ, Dật Ninh hừ một tiếng, không thèm nhìn hắn. Cậu đem mấy thứ vừa mua đi giặt giũ.

Chu Diên nhìn cậu bận rộn như vậy, liền ra ngoài gọi điện thoại, bảo người giúp việc bên Chu gia sang giúp đỡ thu xếp bên này, hắn cũng không muốn nhìn Dật Ninh mỗi ngày đều xoay quanh việc nội trợ.

Dật Ninh vẫn đang ngồi gỡ vỏ gối, Chu Diên cũng không thể không biết xấu hổ mà ngồi im, liền qua giúp đỡ, Dật Ninh ngồi trên sofa, bên cạnh là đôi gối đầu cùng bộ ga giường, ngón tay thon dài ở trên mặt gối tơ tằm vuốt ve, nền vải hồng nhạt càng làm tôn lên những ngón tay trắng nõn, Chu Diên nhìn thấy, trong lòng khẽ động, lại nhìn khuôn mặt của Dật Ninh, bởi vì tóc đã có chút dài, sợi tóc mềm mại lướt nhẹ trên khuôn mặt cậu, hệt như đang phe phẩy trên món đồ sứ tinh khiết.

Chu Diên không cầm lòng được ném đống gối sang một bên, đưa tay ôm lấy Dật Ninh, sau đó thuận thế đem cậu đặt trên sofa đang để cả đống đồ đạc.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ