Chương 34

4.4K 151 2
                                    

Chu Diên cùng Dật Ninh đi trung tâm thương mại mua sắm đồ đạc, Chu Diên đội mũ, lại đeo một cái kính màu đen, dáng người cao gầy, chiếc cằm kiên nghị mà ưu mỹ, thoạt nhìn thật giống như một ngôi sao trẻ đang cải trang để đi ra ngoài.

Dật Ninh ở cạnh hắn, không khỏi thu hút vô số ánh nhìn.

Dật Ninh nhìn Chu Diên, ” Anh bỏ kính râm ra đi, đeo vào càng làm người ta chú ý.”

Chu Diên tâm tình buồn bực, chỉ có thể đem kính râm bỏ xuống, sau đó kéo Dật Ninh đi.

Vết thương trên mặt đã được bôi thuốc, kỳ thực cũng không còn quá rõ ràng, trừ bỏ hai vết hơi thâm, còn những vệt khác cũng đã nhạt bớt nếu không nhìn kỹ cũng nhìn không ra, vì thế vết cào này cũng không giống như vết móng tay của nữ nhân cào, nói là mèo cào chó cào chắc người khác cũng sẽ tin tưởng.

Dật Ninh rất thích sản phẩm thêu dệt, còn cả những đồ vật gia đình, vốn là đi mua vật dụng hàng ngày cùng đồ ăn, nhưng đi ngang qua một gian hàng nội thất nghệ thuật, ánh mắt của cậu đều bị câu đi mất.

Chu Diên đối với việc dạo phố mua sắm đồ vật này nọ cũng không có hứng thú, vốn là lôi kéo Dật Ninh đi mua mấy thứ cần thiết cũng sắp rời đi.

Chu Diên đi rất nhanh, Dật Ninh ở trước gian hàng nội thất chậm lại vài bước, đã bị hắn kéo đến lảo đảo thiếu chút nữa thì té ngã, chu diên nhanh tay đỡ được cậu, sau đó theo ánh mắt của cậu mà thấy được gian hàng kia, Chu Diên đối với mấy thứ này cũng không yêu thích, chưa từng, nhưng theo thẩm mỹ cùng sở thích của Dật Ninh mà nói, hẳn là rất thích.

Vì thế hắn mới dừng bước hỏi, ” Muốn vào xem không?”

Dật Ninh nhìn Chu Diên, ngẩn người,  tuy rằng cậu thích, nhưng đang đi cùng Chu Diên , cậu cũng không định vào xem, bất quá nhìn vẻ mặt dịu dàng của Chu Diên, tự nhiên cậu lại gật đầu, đáp ” Ừ”

Dật Ninh bị Chu Diên kéo đi vào.

Gian hàng cho người ta một cảm giác vô cùng ấm áp, không hề ít vật dụng trên giường, còn có vỏ gối ôm dùng để trên sofa, khăn trải bàn đủ màu đủ kiểu dáng, vỏ bọc dành cho hộp đựng giấy, còn có giỏ đựng trái cây, cả chụp đèn bàn xinh xắn đáng yêu….

Dật Ninh nhìn hoa cả mắt, ánh mắt lưu luyến trên mấy thứ đồ vật, lúc sau đã hoàn toàn bỏ quên Chu Diên, đưa tay cầm lấy chiếc khăn trải bàn màu xanh biếc được thêu hoa nhỏ, vẻ mặt vô cùng vui sướng, sau đó lại nhìn vỏ gối ôm dành cho sofa, cũng đều mềm mại mà xinh đẹp, bộ ga gối cũng tinh xảo tỉ mỉ làm cho cậu càng yêu thích.

Trên mặt vẫn mang theo tươi cười, trong mắt đều là thích thú.

Một nam nhân lề mề như vậy, hơn nữa còn thích mấy thứ đồ vật này,nếu là trước đây Chu Diên nhất định cười nhạt, châm chọc cùng miệt thị.

Bất quá, lúc này ở bên Dật Ninh, hắn chính là ngồi ở một bên nhìn Dật Ninh đang tràn đầy cao hứng vui mừng mà nhìn ngắm, sờ sờ nơi này nơi nọ, trong lòng thoả mãn mà khoái trá, hắn có một loại cảm giác mình giống như ông xã cùng bà xã đi xem vật phẩm dùng cho gia đình, niềm vui này phát ra từ nội tâm vây quanh hắn, làm cho hắn cứ như vậy nhìn Dật Ninh, cũng đủ thấy hạnh phúc.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhWhere stories live. Discover now