Chương 56

4.1K 130 2
                                    

Thời tiết càng ngày càng ấm áp, Dật Ninh cũng đã quen với việc bỏ dép lê mà chỉ đi tất đi trên con đường đá cuội kia một khoảng thời gian.

Từ sáng đến tối, cậu chỉ nằm trên sofa đọc sách, hoặc xem tiết mục discovery trên ti vi.

Cửa chính mở, Chu Diên đi vào, trong tay còn dắt theo một chú cún con.

Đó là một chú cún lông xù màu trắng như tuyết, khi chú cún chạy tới chân Dật Ninh cọ cọ, Dật Ninh buông sách, cậu vẫn chưa kịp phản ứng lại nên mặt ngẩn ra.

Chu Diên cười hôn lên trán cậu hỏi ” Thích không, sau này lúc anh không ở nhà, nó sẽ ở cùng em. Mỗi ngày sớm hay chiều nó đều phải đi tản bộ, em nhất định phải làm chủ nhân tốt, mỗi ngày đều mang nó ra ngoài.”

Giọng điệu của Chu Diên vừa nuông chiều vừa chọc ghẹo, vẻ mặt đang ngẩn ra của Dật Ninh mới có chút chuyển biến, hai mắt mở to, lên tiếng ” Trong nhà phải nuôi chó?”

Chu Diên cười đáp ” Em một mình ở nhà không buồn sao, có một con chó cũng không tệ?”

Dật Ninh đưa tay sờ sờ cái chân có chút nhỏ của chú chó, lộ ra vẻ mặt ôn nhu ” Cảm ơn anh. Cẩu cẩu rất ngoan, em rất thích.”

Có chú cún, cuộc sống của Dật Ninh quả thực so với trước đây khoẻ mạnh hơn nhiều.

Trước kia cậu không thích ra ngoài, hiện tại mỗi ngày cậu đều phải cho chó đi dạo, buổi sáng đi một chuyến, ăn cơm tối xong cũng phải đi tiếp.

Nếu gần tối Chu Diên trở về sớm, thì hai người một cẩu ở nhà ăn cơm, sau đó cả hai cùng dắt chó đi dạo.

Dật Ninh cầm một quyển sách trong tay, còn mang theo túi ni lông cùng báo chí, dắt chú chó từ thang máy đi ra, nhân viên quản lý còn niềm nở chào hỏi cậu, còn có thể chơi đùa một chút với chú cún con cậu nắm trong tay.

Toà nhà này có ba nhân viên quản lý.

Vị Tô tiên sinh xinh đẹp không rõ nam hay nữ này mỗi ngày đều dắt chó đi dạo chính là đề tài nói chuyện thường xuyên của họ.

Dật Ninh hay giúp mọi người làm việc, hơn nữa tính cách cũng tốt, thường xuyên tặng cho bọn họ chút hoa quả hoặc điểm tâm tự làm, nên khi cậu đi mua đồ ăn, có đôi khi còn có thể đem cẩu cẩu để ở dưới lầu nhờ bọn họ trông giúp cho một lát.

Dật Ninh ở trong tiểu khu dắt chó đi dạo, gặp được rất nhiều người, đều là đang dẫn chó đi tản bộ, Dật Ninh thường xuyên bị chú cún kéo chạy, không ngừng truy ở phía sau gọi tên cẩu không ngừng, bởi vậy mỗi ngày tương đương với chạy cự ly dài mấy nghìn mét, bởi vì bị cẩu kéo, so với máy chạy bộ còn mệt hơn.

Vì thế, máy chạy bộ kia ngoại trừ Chu Diên có đôi khi dùng đến, trên cơ bản đã bị bỏ không.

Hiện tại cuộc sống của Dật Ninh ngoại trừ Chu Diên, thì chính là con cún lông dài thích nghịch nước được cậu đặt tên là Thuỷ Thuỷ.

Cứ đúng kỳ hạn cậu lại gọi điện cho cha mẹ, sau khi ở cùng Chu Diên, tuy tích cách hướng nội cùng hay xấu hổ cũng không cách nào thay đổi, nhưng so với trước kia rõ ràng cởi mở hơn một chút.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhWhere stories live. Discover now