Chương 26

5.3K 202 26
                                    

Chu Diên mỉm cười nhìn Dật Ninh lau vết máu trên mặt cho mình, hắn biết Dật Ninh dù giận cỡ nào, nhưng nhất định sẽ mềm lòng, nếu hắn để cho cô gái kia tát một cái cũng đủ để Dật Ninh thương xót hắn, như vậy cái tát này có đáng gì đâu! Cùng lắm hai cái tát cũng được!

Dật Ninh nhìn vết máu trên khăn tay, đôi chân mày nhăn tít cũng không giãn ra, trên mặt lộ rõ vẻ yêu thương lo lắng, nhìn Chu Diên vẫn cười, cậu có chút tức giận, thấp giọng quát khẽ: ” Trên mặt cũng chảy máu, anh còn cười!”

” Đổ máu có là gì, em không giận là tốt rồi!” Chu Diên vẫn cười cười, cúi người xuống hôn lên môi Dật Ninh một cái.

Chỗ này là mới từ quán Bar đi ra, khu vực này là một con đường sầm uất, người đi trên đường không ít, Chu Diên không chút kiêng dè ánh mắt cùng thái độ của mọi người, liền công nhiên ở trên đường  hôn môi cậu, điều này làm cho Dật Ninh vô cùng mất tự nhiên, cắn chặt môi, vừa có chút trách móc vừa có chút ngọt ngào.

Mặc dù có người nhìn thấy, nhưng mọi người cũng chỉ liếc mắt một cái rồi bước đi rất nhanh, dù sao, giữa mùa đông lạnh giá, làm gì có ai rỗi việc dừng lại nhìn cặp tình nhân người ta thân thiết!

Không ai thấy ngạc nhiên chủ yếu vẫn là bề ngoài của Dật Ninh thực sự nhìn không ra là nam sinh, tất cả đều cho cậu là nữ sinh, nhìn thấy một người đàn ông hôn cậu, làm sao nghĩ tới đây là một cặp tình nhân đồng tính, mà các cặp tình nhân thông thường khác trên đường phố ôm hôn lại hàng đống, huống chi chỉ là một cái hôn nhẹ ngọt ngào.

” Anh đừng như vậy!” Dật Ninh nhìn người qua đường xung quanh, đỏ mặt lên tiếng oán trách.

Chu Diên chỉ cười không trả lời, đem khăn quàng cổ kéo cao che kín lại cho Dật Ninh, đem mặt cậu che hơn phân nửa, lại đem ống tay áo kéo lại, không cho gió từ cổ tay áo luồn vào.

Dật Ninh ngẩng đầu nhìn Chu Diên, Chu Diên sắc mặt dịu dàng, đối với cậu thực sự ân cần.

Cuộc sống trước kia của Chu Diên có lẽ rất hỗn loạn, nhưng từ sau khi ở bên cậu, mấy ngày liền mỗi một tối lại ở bên cậu, cho dù chỉ là nhàn chán xem mấy bộ phim ảnh, hay chơi mấy trò chơi, Chu Diên vẫn không có một câu oán thán.

Dật Ninh nghĩ, có lẽ chính mình hẳn là tha thứ cho cuộc sống hỗn độn của Chu Diên trước kia, sau đó cùng Chu Diên xây dựng cuộc sống mới, bằng không hai người sẽ không có tiến triển, quá khứ là quá khứ, tất cả mọi người cần nhìn về tương lai, cuộc sống sau này mới là quan trọng.

Hai người đi về phía trước, trong lòng Dật Ninh có phần cảm động, liền nhích lại gần Chu Diên, Chu Diên ôm chặt thắt lưng cậu, cúi đầu quan tâm hỏi: ” làm sao vậy, vẫn lạnh sao?”

Vừa nói, Chu Diên đã định đem áo khoác của mình cởi ra khoác cho Dật Ninh, Dật Ninh đương nhiên không phải vì lạnh, được Chu Diên dùng khăn mũ bao tay quàng kín một bọc, cậu sao có thể cảm thấy lạnh, cậu chính là muốn đến gần người đàn ông này một chút mà thôi.

Dật Ninh ngăn lại Chu Diên, thanh âm mềm nhẹ mang theo chút ngượng ngùng che giấu, giống như những cơn gió mùa xuân ấm áp thúc giục hoa cỏ đâm chồi nảy lộc, khiến cho lòng người ấm áp, ” Em không lạnh, anh không cần cởi áo khoác đâu, coi chừng anh bị lạnh! Em………. em chỉ là muốn gần anh một chút mà thôi.”

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhWhere stories live. Discover now