Chương 29

4.4K 165 1
                                    

Chu Diên nhìn Chu Sam, bộ mặt ông bình tĩnh vắt chân ngồi trên so fa hút thuốc, liền có chút ngượng ngùng, dù sao, Chu Sam cũng là người hắn kính trọng cùng thân thiết nhất, còn hơn cả cha mẹ, ở trong lòng hắn rất có trọng lượng. Bình thường hắn hay cũng Chu Sam trò chuyện không biết lớn nhỏ, nhưng thật ra trong lòng sợ nhất là làm cho Chu Sam thất vọng.

Lại nhìn về phía Dật Ninh, thấy Dật Ninh vốn nhát gan, lúc này vẻ mặt lại càng thêm lo lắng không yên, hẳn là đang vô cùng xấu hổ cùng khó xử.

Chu Diên đi đến bên Dật Ninh, đưa tay nắm lấy cánh tay cậu, Dật Ninh cũng không có giãy dụa hay tránh né, vô cùng thuận theo để Chu Diên kéo đi.

” Em vào thư phòng làm việc của em đi, Không phải vừa mới nói có việc chưa làm hay sao?” Dật Ninh ngoan ngoãn thuận theo, khiến Chu Diên không tự giác được lại dịu dàng nói, đem cậu kéo về phía phòng sách.

Dật Ninh bị Chu Diên kéo đi, đi theo đến phòng sách.

Chu Sam giương mắt nhìn hai người bên kia, ông vẫn là lần đầu tiên nghe thấy Chu Diên dùng giọng điệu này nói với người khác, vừa mang theo cưng chiều vừa dụ dỗ, thật sự làm cho ông mở rộng tầm mắt, Chu Diên thực sự đã trưởng thành, cư nhiên biết dỗ dành người khác, cũng không còn giống trước đây chỉ biết vênh mặt hất hàm sai khiến hoặc ngang ngược chiếm giữ.

Chu Diên kéo Dật Ninh mang vào phòng sách, đối mặt với khuôn mặt lo lắng quan tâm của Dật Ninh, Chu Diên cũng thấy ngượng ngùng, đem ánh mắt chuyển đi không dám đối diện với Dật Ninh, lúc này mới nói, “Ông ấy là chú ba của tôi, tôi đi nói chuyện với chú ấy trước, em đi làm việc của mình đi. Dù xảy ra chuyện gì, em cũng không được ra ngoài.”

Chu Diên nói xong, quay người ra cửa, còn đóng lại cánh cửa.

Dật Ninh nhìn cánh cửa nặng nề khép lại kia, đứng ngẩn ra ở đó. Đột nhiên trong lòng dâng lên một trận khổ sở cùng hổ thẹn.

Nói cho cùng, kỳ thực vẫn là Chu Diên giúp cậu mọi việc, cung cấp vật dụng hàng ngày, còn tặng rất nhiều quà cáp, khi cậu gặp nạn cũng giúp đỡ hết sức, còn giữ cậu ở lại nơi này.

Dật Ninh hiểu được ý nghĩ của Chu Diên, trên đời này không có gì cho không biếu không, Chu Diên giúp cậu giữ cậu ở lại bởi vì hắn hy vọng ở trên người cậu nhận được thứ gì đó.

Cậu vốn ngoài bản thân cũng không có gì đáng giá, ngoại trừ diện mạo ra, còn có thứ gì có thể khiến cho người khác để ý, tuy nói hai người đang yêu nhau, kỳ thực, người chơi bời như Chu Diên một play boy như hắn hẳn cũng không có bao nhiêu thật lòng, chờ đến khi hắn có được thứ hắn muốn cùng không còn hứng thú, hẳn cũng là lúc chia tay.

Dật Ninh đương nhiên cũng hiểu rõ bản thân mình, cậu là đang lợi dụng Chu Diên, lợi dụng sự dịu dàng của Chu Diên, tuy rằng không hẳn là lạt mềm buộc chặt, nhưng cậu thật sự hưởng thụ sự ôn nhu của Chu Diên, thế nhưng nhất định không muốn trả công cho Chu Diên thứ hắn muốn.

Cậu khổ sở khi nghĩ về mối quan hệ giống như trao đổi với Chu Diên, cậu cũng xấu hổ khi nghĩ chính mình đang lợi dụng tâm tư của người khác.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt