Chương 52

5K 124 29
                                    

Mấy ngày nay, nàng đều bị Tiêu Dạ Thần quấn ở trên giường lăn lộn cả ngày, vào lúc này thừa dịp hắn có chuyện, nàng mới có thể xuất cung chạy ra ngoài một chuyến.

"Tiểu thư..."
Mủi chân chưa kịp tiếp xúc được hòn đá trên mặt đất, nàng lại bị âm thanh kia kêu gọi...Khuynh Thành dường như có cảm giác mọi chuyện nàng giàn xếp hôm nay sẽ bị phá nátt...

Khuynh Thành híp híp mắt cảnh cáo "nhược nhi, em đừng nói rằng Dạ Thần lại cấm em không cho ta ra ngoài?"

Nhược Nhi bĩu môi chạy lại "Tiểu thư, nếu người biết rồi thì đừng đi lung tung nữa"

"Em không nói hắn sẽ không biết"

"Em..." Nhược Nhi khóc không ra nước mắt nàng không biết làm sao cho phải... Mặc dù hoàng thượng rất cưng chiều tiểu thư nhưng mà nếu hoàng thượng giận cũng rất đáng sợ, còn tiểu thư mà giận thì...um vẫn là quan trọng hơn hoàng thượng đi...vì hoàng thượng chắc chắn sẽ nhường tiểu thư...cho nên là theo tiểu thư sẽ an toàn nhất.

"Được, vậy em sẽ..." À mà không được, hoàng thượng rất nham hiểm...hoàng thượng đến lúc đó sẽ không cho mình hầu hạ tiểu thư nửa, cho dù 10 tiểu thư cũng sẽ không giúp được mình...

Khuynh Thành nhíu mày nhìn cô bé lúc lắc lúc gật trước mặt cảm thấy hơi buồn cười, lại vừa cảm thấy may mắn...giữa nơi hoàng cung bao nhiêu phức tạp, tranh sủng, hãm hại... Nàng lại có một người bạn vô tư đáng yêu không phải là nàng rất may mắn sao? Nghĩ đến Song Nhi nàng cảm thấy hơi buồn bã...mấy ngày rồi cũng không biết nàng ta thế nào. Nhưng nếu nàng ta có ý định vô ơn bội nghĩa nàng chắc chắn sẽ không khách sáo...người không đụng ta, ta không đụng người.

"Tiểu thư, hay là tiểu thư đến xin hoàng thượng đi" Nhược Nhi đôi mắt cún con nhìn nàng
Khuynh Thành bị kéo trở về trong suy nghĩ, nhìn đến Nhược Nhi đang mong chờ mình...haizz vẫn là nghe theo nàng vậy. Cũng tại tên Tiêu Dạ Thần kia vì sao lại có tính chiếm hữu mạnh như thế?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ