Tỉnh lại

11.2K 379 0
                                    

Mơ mơ màng màng nàng rốt cuộc cũng mở mắt. Khi tỉnh dậy thấy một cô bé chừng 16 tuổi đang tiến về phía nàng " tiểu thư người cũng tỉnh rồi"

" đây là đâu, đang đóng phim sao?" Đôi mắt nàng mở ra hờ hửng nhìn cô bé 16 tuổi. Nhìn nàng cô cả kinh trong lòng đẹp đến như vậy sao? Chẳng lẽ là yêu tinh? Đôi mắt màu xanh như biển cả? Vì sao lại đẹp đến vậy?.

"Ngươi bị điếc" nhìn cô bé cứ ngây ngô nhìn nàng như vậy thật khó chịu. Hừ ta cũng biết ngươi thấy ta đẹp mà, Haha ở thế giới của ta , ta mệnh danh là nữ thần đấy.
Cô chưa kịp trả lời thì Lý công công đã vang lên" Hoàng thượng giá lâm" đột nhiên mọi người đều quỳ rạp xuống đất. Ngoại trừ cô đứng thẳng người chỉ hờ hững nhìn nhân vật to lớn kia bước vào

Công công thấy cô hơi thất thần vì từ trước đến nay ở trong hoàng cung chưa thấy ai đẹp bằng tiểu mỹ nhân này. Đẹp đến nổi nhìn vào cứ tưởng yêu tinh đầu thai chuyển kiếp. 3s hoàn hồn lại Lý công công lớn tiếng nói" vì sao thấy hoàng thượng lại không hành lễ? " thật vô phép tắc
"Tất cả lui ra ngoài" Tiêu Dạ Thần muốn có không gian riêng với cô nên lên tiếng đuổi hạ nhân. Dạ Thần mới gặp cô lúc cô bất tỉnh đã thấy đẹp điên đảo chúng sinh rồi bây giờ nhìn thấy đôi mắt xanh tựa như biển cả này của cô, thì Dạ Thần liền bị thất thần.

Thấy mỹ nam nhìn mình Khuynh Thành liền nhíu mày " ngươi nhìn đủ chưa?" Hừ mấy người ở đây thật kì lạ ai cũng nhìn cô đến thất thần (là vì đẹp đấy chị -_-)

"Ngươi là yêu tinh?" Thấy mình có chút thất thố nên Tiêu Dạ Thần vào luôn chủ đề chính.
"Yêu tinh cái đầu của ngươi, đừng tưởng cứu ta một mạng liền muốn nói gì thì nói nhá" Khuynh Thành liền tức giận phản bác.
"Tên?"
"Khuynh Thành"
"Ngươi là gian tế?"
"Nếu ta nói là gian tế thì sao? Ngươi sẽ thả ta đi chứ" Khuynh Thành cảm thấy như rước được một cơ hội tốt nên gật đầu phủ nhận.

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Where stories live. Discover now