Xin đi xuất cung

6.4K 226 11
                                    

"A aa, nhược nhi ta thật sự chán" đã 1 tuần nay Khuynh Thành chỉ quanh quẩn trong Càng Long Cung, đã vậy còn không gặp mặt được Tiêu Dạ Thần , không biết hắn hiện tại đang ở đâu? Chẳng lẽ ta bị vứt bỏ rồi?...
"Tiểu thư chán sao? Hay chúng ta đi dạo nhé"
"Ta không muốn, ta muốn xuất cung"
"Nhưng...nhưng nếu không có sự cho phép của Hoàng Thượng nô tì sẽ bị trách phạt mất" nghe Khuynh Thành đòi xuất cung Nhược Nhi bàng hoàng khuyên can, nếu như nàng thật sự không có sự cho phép của hoàng thượng thì nhất định người trong Càng Long Cung này sẽ bị trách cứ rất nặng.

"Hắn hiện ở đâu?"
"Dạ,nô tì nghe hôm qua Hắc Long nói Hoàng Thượng đang phê duyệt tấu chương trong thư phòng ạ" (hắc long là người được Tiêu Dạ Thần tín nhiệm, luôn kề vai sát cánh bên Tiêu Dạ Thần. Mặc dù võ công không bằng TDT nhưng cũng thuộc hạng cấp bậc cao)
"Được, nhược nhi em làm cho ta ít điểm tâm"    "Dạ thưa tiểu thư"

"Tránh ra, cho ta vào" giọng nói này không ai khác ngoài Khuynh Thành.
Thấy vẻ đẹp của Khuynh Thành, Hắc Long có chút mất hồn, hắn nghe nói dạo này Hoàng Thượng cực kì cưng chiều một tiểu mỹ nhân có mái tóc vàng như ánh nắng mặt trời, đôi mắt xanh như biển cả, làn da trắng như tuyết, hắn vừa nhìn nàng là đoán ra ngay nên không dám đắc tội, hắn nhẹ giọng đáp " thưa tiểu thư Hoàng Thượng đang phe tấu không thích người khác làm phiền, xin tiểu thư đừng làm khó ta "
Gì chứ phê tấu đã 1 tuần rồi bây giờ vẫn còn làm, hắn rõ ràng là không muốn gặp ta " Ta không quan tâm, ngươi tránh ra". Hắn chưa kịp đáp nàng liền chạy vào bên trong.
Tiêu Dạ Thần đang phê tấu thấy người vào ban đầu còn muốn tức giận, nhưng khi nhìn thấy nàng hắn liền vui mừng khôn xiết. Thật ra dạo này có rất nhiều tấu chương hắn chưa kịp xử lí nên muốn xử lí cho nhanh để có nhiều thời gian bên nàng lâu, nên hắn dành thời gian tất cả mà vùi đầu vào làm việc, ngay cả thời gian ăn ngủ còn không có. Khuynh Thành bước vào nhìn thấy sắc mặt tiều tuỵ của Tiêu Dạ Thần mà làm nàng đột nhiên đau lòng thay cho hắn, nàng cảm thấy sao làm hoàng thượng thật khổ sở, ước gì nàng có thể thay hắn san sẻ một phần.
Hắn nhìn nàng đau lòng vì mình, hắn cảm thấy vừa vui cũng vừa giận "Nào,nàng lại đây" Tiêu Dạ Thần vừa nhìn nàng vừa vỗ vỗ đùi, Khuynh Thành cũng không khách khí tiến đến ngồi vào lòng hắn.
Tiêu Dạ Thần ôm nàng tựa cằm lên đầu nàng hỏi "làm sao? Sao lại tới đây". Khuynh Thành rúc vào lòng hắn đáp:"ta rất nhớ chàng, chàng ghét bỏ ta rồi sao? Dạo này lại không đến bên ta" nàng tủi thân, ủy khuất trách cứ hắn.
Thấy nàng như vậy hắn đau lòng, sợ nàng hiểu lầm rồi bỏ hắn mà đi, nên nhanh chóng giải thích với nàng:"ta thật không có bỏ nàng, ta thương nàng còn không hết. Haizz nhưng tấu chương quá nhiều cho nên ta không có thời gian, thật xin lỗi nàng"
Thấy vẻ mặt bi thương tiều tuỵ của hắn làm nàng không kiềm được mà mềm lòng:"tha cho chàng, nào ăn điểm tâm,nhìn xem chàng đã gầy đi bao nhiêu rồi". Tiêu Dạ Thần thấy nàng quan tâm liền cười sủng nịch nhìn nàng"được được"
"Dạ Thần, ta muốn xuất cung"
Nàng nói muốn xuất cung mà hắn nghe đâu thành nàng muốn rời bỏ hắn, liền xiết chặt nàng lại "đừng rời bỏ ta,xin nàng". "Ta không bỏ chàng, chỉ là trong cung rất chán cho ta xuất cung được không" nàng vừa nói vừa ôm chặt hắn để hắn an tâm.
"Không được, vì sao đi nửa cũng không được"
"Tại sao?"
"Bên ngoài rất nguy hiểm"
"Ta hiểu rồi, vậy thì không đi nửa"...đừng hòng bằng mọi giá ta sẽ chốn ra ngoài, ngươi càng không cho ta càng muốn.
Thấy nàng ngoan ngoãn Tiêu Dạ Thần hơi bất ngờ, nàng mà cũng có lúc nghe lời như vậy "được rồi, không nói vấn đề này nửa. Cùng ăn thôi". Thật ra hắn không lo sợ nàng gặp nguy hiểm vì nếu xuất cung hắn sẽ sai Hắc Long đi bảo vệ nàng, nguyên nhân chính là do bộ dạng của nàng rất xuất chúng nếu xuất cung sẽ gây náo loạn, nếu kẻ nào lại bắt nàng làm của riêng thì hắn sẽ không biết phải làm sao? Ruồi bọ nhiều hắn thật sự không dẹp nổi...

800 từ -_- xíu sẽ ra 1chap nữa nhé. Cám ơn vì đã ủng hộ ạ ❤️ yêu yêu

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Where stories live. Discover now