Tìm hiểu về Tiêu Dạ Thần

7K 252 9
                                    

Khi Tiêu Dạ Thần đi mất, Khuynh Thành cảm thấy hơi mệt mỏi liền leo lên giường ngủ một mạch đến tối. Khi thức dậy thì thấy cô bé 16 tuổi lúc sáng " tiểu thư, để nô tì phục vụ người đi tắm"

Khi cô bé nói vậy Khuynh Thành mới để ý người mình rất dơ nên gật đầu đồng ý.
Bước vào nơi tắm Khuynh Thành cảm thấy rất xa hoa bồn tắm rộng rãi được mạ vàng, chẳng lẽ nơi nào cũng xa hoa như vậy sao? Thấy Khuynh Thành đứng đơ ra nhìn bồn tắm cô bé 16 tuổi hiểu ý liền nói " thưa tiểu thư đây là Càng Long Cung nơi ở của Hoàng Thượng nên bồn tắm mới lớn như vậy ạ ". Thấy cô bé giải thích nàng cũng không điếm xỉa đến nửa liền bước xuống tắm.

"À em tên gì?"
"Dạ tiểu thư nô tì tên là Nhược Nhi"
"À vậy em kể cho ta nghe về Dạ Thần được không?"
"Ý tiểu thư là Hoàng Thượng ạ?"
"Phải"

"Dạ Hoàng Thượng năm nay đã 22 tuổi 3 tuổi Hoàng Thượng đã đăng quang, năm nay là thuộc nhà Tiêu. Hoàng Thượng rất anh minh tài võ song toàn" Nhược Nhi khuôn mặt hưng phấn kể như đang miêu tả thần tượng trong lòng mình.

A hên quá mình vẫn còn trẻ hơn tên này 3 tuổi . Đang thỏa mãn tuổi tác thì không nghe cô bé kể nửa liền hỏi "Thần hiện tại đang sủng ai trong hậu cung? " nhắc đến vấn đề này Khuynh Thành mặt sáng rực.

"Dạ chưa ai được sủng ái ạ, Hoàng Thượng rất chán ghét nữ nhân. Đây là lần đầu tiên nô tì thấy Hoàng Thượng gần gủi tiểu thư như vậy"
"Hừ ta không tin, 3000 nữ nhân mà chưa đụng ai sao?"
Thấy Khuynh Thành không tin Nhược Nhi hưng phấn kể tiếp " Thật mà tiểu thư có lần phi tử thấy Hoàng Thượng đang đi ngang qua ngự hoa viên, liền phấn khích lao mình lại nắm tay hoàng thượng . Kết quả mới đụng đến chiếc áo thôi đã bị Hoàng Thượng chặt đứt tay"
....

Tắm xong Nhược Nhi đưa quần áo cho Khuynh Thành thay nhìn quần áo rườm rà nàng bực mình khó chịu nên chỉ mặc mỗi cái yếm và cái quần đi ngủ. Đã từng quay rất nhiều bộ phim cổ đại nhưng nàng chỉ mặc để quay chứ chưa bao giờ mặc đi ngủ cho nên cảm thấy không quen.

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ