Xuất cung

5.9K 210 9
                                    

"Nhược nhi à mau lên"
"Tiểu thư, hoàng thượng biết sẽ tức giận"
"Em đừng lề mề nửa mau cải nam trang đi"
"Tiểu thư..."
"Nhanh nhanh nào, đừng chậm trễ. Ta đã hỏi rồi hắn nói ngày mai mới xong tất cả công việc. Ngươi yên tâm đi" Khuynh Thành cười đắc trí nói

Sau khi thay đồ xong, nhược nhi đứng ngoài chờ Khuynh Thành:"tiểu thư,người xong chưa?"
"Ra ngay,ra ngay"
"Aaa,tiểu thư người thật đẹp" Nhược Nhi nhìn Khuynh Thành thầm ngưỡng mộ, tiểu thư là nữ nhân đã xinh đẹp lắm rồi, ngay cả cải nam trang nhìn còn yêu mỵ hơn.
"Được rồi, đi thôi"
"Nhưng làm sao ra khỏi cửa thành được ạ"
"À, chuyện này không cần lo. Mấy ngày nay ta đã nghiên cứu và tìm được một lổ chó trong ngự hoa viên liên thông với kinh thành haha" (bà này cũng có đầu tư ghê)

Ra khỏi hoàng cung, Khuynh Thành liền đi khắp nơi nhưng do có mái tóc vàng và đôi mắt xanh nên đi đâu cũng bị dòm ngó. Aizzz biết xuyên không thì ta đã nhuộm lại tóc màu đen rồi, còn đôi mắt là do ta là con lai nên cũng không trách được, thật phiền phức!!! Mãi lo suy nghĩ thì đột nhiên nàng bị một nam nhân dựt túi tiền , aaa sao lại xui xẻo như vậy chứ "đứng lại, cướpppppp" "Tiểu thư chờ em với"...

"Bên kia có chuyện gì ồn ào vậy"
"Thưa vương gia, hình như là cướp"
Tiêu Quang Hàn thấy bóng dáng nam nhân tóc vàng đang rượt đuổi một tên nam nhân, hắn cảm thấy tên nam nhân tóc vàng này sẽ bị cục đá lớn kia làm vấp té nên dùng kinh kong đáp xuống đỡ hắn. Khuynh Thành gần như sắp ngã xuống mặt đất liền nhắm chặt 2 con mắt lại, Tiêu Quang Hàn đỡ nàng không may bị mắc phải cái nón nàng đội để cải trang, cái nón rớt xuống mái tóc vàng liền bị bung ra bay phấp phới trước mặt hắn. Thật đẹp!!! Cứ tưởng là nam nhân không nghĩ rằng nàng lại là một nữ nhân. Thật quá tốt rồi, nhiều năm như vậy hắn mới gặp được một mỹ nhân vừa ý (nhưng chị ấy thuộc về Thần rồi anh ơi 😅)
Aaa sắp té rồi sắp té rồi, nhưng tại sao lại không thấy đau?? Khuynh Thành một mắt nhắm, một mắt mở nhìn chàng trai khôi ngô trước mặt 'oaaa kinh thanh cũng thật nhiều mỹ nam đi'
Thấy đôi mắt xanh kì lạ Tiêu Quang Hàn liền bị hút hồn nhìn nàng không chớp mắt. Vì sao mỹ nam lại nhìn mình như vậy? Chẳng lẽ....? Nàng vội vã rời khỏi lòng bàn tay hắn sờ sờ đỉnh đầu, aa đoán không sai mà lộ giới tính rồi.
Nhìn thấy biểu cảm đáng yêu của nàng Tiêu Quang Hàn nhịn không được phì cười, "ngươi...ngươi cười gì" thấy mỹ nam nhìn nàng cười, nàng nhịn không được cáu giận khiến cho khuôn mặt đỏ ửng lên.
Nàng thật sự không thấy bộ dáng này có bao nhiêu mê người không? Làm hắn thật muốn ôm nàng vào lòng mà nâng niu chiều chuộng "vì nàng đáng yêu"
Hừ quên đi bây giờ mất tiền rồi mới là quan trong nè, đúng rồi là tại hắn tên mỹ nam chết tiệt này cản trở nàng bắt cướp (người ta vừa cứu chị @@)
"Ngươi trả tiền cho ta"
Nữ nhân này vừa mới cứu nàng xong, nàng không cám ơn lại còn đòi tiền hắn "vì sao, ta rõ ràng chưa hề nợ nàng. Nếu không lầm đây là lần đầu tiên ta gặp nàng"
"Là ngươi cản trở ta bắt cướp" hừ lại còn nói lí lẽ, rõ ràng là do hắn vậy mà còn ở đây hùng hồn
Thấy nàng sắp tức giận hắn cũng không muốn cãi lí với nàng nửa, haizz trước tiên nên làm nàng ngui giận trước vậy "được được , là ta sai. Ta đãi nàng một bữa ăn chuộc tội được không?"
Nàng gật đầu. Đột nhiên bước chân nàng dừng lại, hình như là vừa nghĩ tới cái gì đó. Thôi xong lạc mất nhược nhi rồi !!!!
"Làm sao vậy?" Tiêu Quang Hàn thấy nàng kì lạ liền hỏi
"Ta đột nhiên nhớ ta lạc mất một người"
"Ai?" Chẳng lẽ là phu quân nàng...?
"Muội muội ta"
Phù cứ tưởng nàng là hoa có chủ. Thật mayyy "ta kêu người tìm giúp nàng,còn bây giờ chúng ta đi ăn được không?"
"Được"

Khi nàng và Tiêu Quang Hàn bước vào thanh nhị quán ăn thì đúng lúc Nhược Nhi cũng tìm được "Tiểu thư, nô tì thật rất lo cho người"
"A không sao đâu mà đến ăn thôi"
Nàng bước vào mọi người nhìn nàng không chớp mắt dường như là bị vẻ đẹp của nàng thu hút hết đến quên cả dùng bửa. Tiêu Quang Hàn đứng kế bên mà trong lòng bực tức, thật là nhiều ruồi bọ!!! Hừ
Khuynh Thành thì không quan tâm lắm ánh mắt của mọi người, nàng chỉ tập chung chọn món rồi ăn ngấu ăn nghiến (-_- giữ hình tượng nữ thần đi chị)

Vừa ăn vừa hàn huyên với Tiêu Quang Hàn nàng mới biết hắn là em trai cùng cha khác mẹ của Tiêu Dạ Thần.
"Tiểu thư trời tối lắm rồi, nếu không về hoàng thượng sẽ tức giận" Nhược nhi vừa nhìn sắc trời mà nói nhỏ với Khuynh Thành, trong lòng thấp thoảng lo sợ không thôi.
Nghe nhược nhi nói nàng mới chợt nhớ ra mãi lo ham chơi mà quên mất, Khuynh Thành dùng ánh mắt áy náy nhìn Tiêu Quang Hàn một hồi thì mở miệng "xin lỗi, ta có việc gấp bây giờ phải trở về rồi"
Thấy nàng vội vã rời đi Tiêu Quang Hàn chợt nhớ ra mình chưa biết tên nàng liền kéo cổ tay nàng lại hỏi "ta tên Tiêu Quang Hàn, nàng tên gì?"
"Khuynh Thành" để lại 2 chữ cuối cùng nàng vội vã rời đi.

Khuynh Thành, Khuynh Thành..... Ta nhất định sẽ nhớ rõ nàng

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Where stories live. Discover now