Chương 33

4.6K 151 2
                                    

Qua một trận mây mưa, Khuynh Thành ngủ tận đến chiều tối mới dậy cảm nhận được sự đau nhức trên thân thể mình nàng cũng hiểu Dạ Thần đã làm kịch liệt cỡ nào.
"Khát nước..." Khuynh Thành khàn giọng gọi
Một hạ nhân đi vào "nước đây tiểu thư, tiểu thư còn cần gì nữa không ạ?"
"Dạ Thần đâu rồi?"
"Thưa tiểu thư, ngài ấy trước khi đi có dặn dò tiểu thư ở đây chờ ngài về"
"Được rồi, ngươi lui ra đi" hicc nàng còn không ở lại sao... Nếu không ở lại thân xác nàng sẽ hư mất !! Dạ Thần cầm thú...

Nửa canh giờ sau Tiêu Dạ Thần bước vào ôm lấy người vào trong lòng hôn, hôn xong vẫn chưa cảm thấy thoả mãn lại bắt đầu sờ mó khắp nơi
"Buông ra, ta đã mệt lắm rồi" Khuynh Thành ngước cổ bất mãn cắn nhẹ vào yết hầu Tiêu Dạ Thần. Yết hầu dựt dựt, nàng cảm thấy bắt đầu yêu thích món đồ chơi mới thú vị này, không dừng lại nàng bắt đầu liếm mút. Thân dưới của Tiêu Dạ Thần bắt đầu lớn lên cọ cọ vào mông nàng "bảo bối, nàng còn quậy nữa ta sẽ làm nàng 3 ngày không xuống được giường"
Khuynh Thành nghe đến đây cũng dừng động tác cười cười nhìn Tiêu Dạ Thần lấy lòng rúc vào ngực hắn cọ cọ như con mèo ngoan ngoãn. Nhìn biểu hiện đầy đáng yêu này dĩ nhiêu hắn không có sức chống cự lại, đành áp chế ham muốn của mình xuống.
Tiêu Dạ Thần thở dài hôn hôn đỉnh đầu nàng "thế nào một tuần nay chơi đã chưa... Cũng phải về rồi. Ta còn rất nhiều công chuyện cần xử lí" chuyện của Mộ Nhi Ngọc cũng chẳng liên quan gì đến hắn cả với lại chuyện tài chính triều đình bên Mộ Thanh Phong cũng đã giải quyết ổn thoả không thể để Khuynh Thành ở đây lâu thêm nữa...sẽ rất thu hút.
Khuynh Thành cũng không có ý kiến dù sao cũng chơi đủ rồi, hắn ở đây lâu thì mình lại có thêm tình địch. Cũng nên về sớm một chút "được, nhưng trước tiên phải ăn đã ta đói rồi"
Tiêu Dạ Thần bật cười nhéo chóp mũi nàng sủng nịch nói "nàng đó, chỉ tham ăn"
...

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Where stories live. Discover now