Thành nhi, hôn hôn

10.1K 301 6
                                    

"Thần, sao lại đơ như vậy chứ? Là ngươi không thích ta hôn sao?" Nói xong nàng giả bộ cố gắng thêm vài giọt nước mắt rồi tỏ vẻ ủy khuất. Nhưng trong lòng nàng thầm rủa'tên nam nhân chết tiệt được nữ thần ta hôn mà dám đơ ra như vậy sao'.

Thấy nàng khóc Tiêu Dạ Thần mới hoàn hồn lại "ta không có, nàng hôn thật thích" nhìn nàng khóc mà hắn đau lòng, tim hắn như ngàn mũi kim đang từ từ xuyên qua. Cảm giác thật khó thở. "Thành nhi, nàng đừng khóc. Ta rất đau lòng" vừa nói hắn vừa hôn khắp mặt nàng

Khuynh Thành nghe xong như có một dòng nước ấm áp chảy vào tim, nhưng nàng rất nhanh loại bỏ đi suy nghĩ đó , nàng tự chấn an mình'Khuynh Thành oi là Khuynh Thành, mỹ nam ngươi không thiếu nhất định không được động tâm. Hoàng thượng chỉ được nhìn chứ không được yêu. Hãy tỉnh ngộ!!!!''
Nhìn thấy nàng có bao nhiêu phản ứng trên mặt từ ngạc nhiên đến nhăn mặt rồi lại tới lo sợ. Thật là nàng thế nào cũng rất đáng yêu "Khuynh Thành, hôn hôn". Haizz tên hoàng thượng nào đó không biết điều còn lại đi đòi quyền lợi từ nàng. Dĩ nhiên Khuynh Thành sẽ không khước từ vì nàng là diễn viên cảnh hôn cũng từng đóng rất nhiều nên cũng không cảm thấy hồi hộp. Đến nàng còn chẳng nhớ nổi nụ hôn đầu tiên mình dành cho ai.
Khuynh Thành lôi cổ Tiêu Dạ Thần xuống hôn vào môi hắn. Có lẽ nàng không thể tưởng tượng được đây là nụ hôn đầu tiên của hắn nên hắn vừa hồi hộp vừa không biết phải bắt đầu từ đâu. Còn nàng từ từ hôn hắn thấy hắn không hé miệng nàng liền nhéo hắn một cái, hắn cảm thấy không đau nhưng tính hé miệng nói gì đó, nàng chớp thời cơ liền đưa lưỡi vào trong khoang miệng hắn càng quét, môi lưỡi dây dưa. Hắn chỉ biết thuận theo nàng mà không kịp hít thở, nàng thấy vậy liền buông hắn ra còn khuyến mãi cho hắn thêm một nụ hôn nhẹ. Nụ hôn này như chuồn chuồn lướt làm hắn vừa mới hồi phục tinh thần, tim lại không tự chủ đập rộn ràng lên.

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA Where stories live. Discover now