Chương 37: Công chúa muốn đến chơi

4.9K 149 4
                                    

Bên Tây Phong
"Nhi Ngọc, muội thật sự muốn đi?"
Mộ Nhi Ngọc nhìn hắn khẳng định gật đầu
"Muội không bỏ cuộc à?"
"..." Lại gật đầu
"..." Tên Dạ Thần này có gì đặc biệt cơ chứ

Bên Tiêu Quốc
"Bảo bối ngoan, cho ta được không?"
Khuynh Thành mặt đầy hắc tuyến nhìn hắn 'tên này tinh trùng lên tới não hay sao? Tinh lực dồi dào như vậy'
"Bảo bối..." Tiêu Dạ Thần ôm Khuynh Thành sờ hết chỗ này đến chỗ nọ nhưng lại không dám sờ xuống dưới biết vì sao không? Haizz, Khuynh Thành nói nếu hắn còn làm nữa nàng sẽ đi tìm nam nhân khác...
Nhìn nàng không để tâm đến mình Tiêu Dạ Thần giọng nói vừa có chút ấm ức vừa khẩn trương "đừng như vậy mà..."
Khuynh Thành thở dài ôm cổ hắn "đừng làm rộn, ta mệt lắm" hắn bĩu môi rúc vào ngực nàng cắn cắn "ta muốn có con với nàng" Nàng hơi kinh ngạc nhìn hắn rồi cười cười "bây giờ chưa phải lúc"
Lúc này Tiêu Dạ Thần cắn mạnh hơn làm để lại dấu răng lớn trên bầu ngực nàng, Khuynh Thành bị đau rên nhẹ lên làm cả người hắn vì tiếng rên của nàng mà run run hắn ngước đầu hung hăng hôn môi nàng hắn vừa cắn vừa dày xéo đôi lúc còn nhấp nháp như đang cảm nhận mùi vị, nàng nhíu nhíu mày vì đau nhưng cũng đáp lại hắn ...đến khi tách ra Tiêu Dạ Thần chuyển hướng đến cổ nàng mút từng chỗ một khi hắn nhìn tác phẩm của mình mới tạo ra thì thỏa mãn cười, Tiêu Dạ Thần ôm lại nàng vào trong ngực "Khuynh Thành, bao giờ mới là lúc đây. Đợi nàng trở về nơi của nàng rồi tìm nam nhân mới sao?"
Nghe đến đây Khuynh Thành không nhịn được mà cười lớn, tên nam nhân này nãy giờ hành hạ nàng là vì lí do này hay sao? Tiêu Dạ Thần nghe tiếng cười trong trẻo của nàng làm lòng hắn khẽ động, hắn hít sâu một hơi, mím chặt đôi môi lại như đang kìm nén một cái gì đó. Nhìn hành động trẻ con này của hắn, nàng cười nhẹ hôn thật mạnh vào má hắn rồi nói "cục cưng ngoan, bây giờ chưa phải lúc đợi lễ sắc phong hoàng hậu xong ta sẽ đường đường chính chính sinh con cho chàng được không? Bây giờ nếu như ta có thai mặc dù được chàng sủng ái thì vẫn rất dễ bị hãm hại"
"Bùm" đầu Tiêu Dạ Thần bắt đầu trống rỗng "cục cưng"  là gọi hắn sao? Khuynh Thành nhìn khuôn mặt ngờ nghệt của Tiêu Dạ Thần nàng nhịn không được dùng đôi môi mình vân vê đôi môi hắn. Tiêu Dạ Thần ôm khuôn mặt nàng ra rồi nói "gọi lại" , nàng cười cười dường như không để ý đến lời hắn nói nàng lại tiếp tục vươn môi mình áp vào làn môi hắn liếm xung quanh. Tiêu Dạ Thần bây giờ cực kì gấp gáp lại cộng thêm nàng cứ liên tiếp quyến rũ hắn, hắn xoay mình đè người nàng xuống dưới hôn ngấu nghiến "là nàng quyến rũ ta"
Khuynh Thành không nói gì chỉ dùng hai chân mình quấn chặt hông hắn. Tiêu Dạ Thần cũng không quan tâm mọi thứ nữa bây giờ trong mắt chỉ còn là nàng hắn dùng vật lớn của mình tiến sâu vào bên trong để cùng nàng hoà nhập...
   Thế là cảnh xuân ngập tràn khắp phòng, Khuynh Thành bị sắc dụ cuối cùng cũng quên đi trước đó đã cấm Tiêu Dạ Thần đụng vào mình!!!

HOÀNG HẬU NÀNG CHỈ LÀ CỦA TA जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें