PN Carsen x Shia

3.2K 159 58
                                    


PN Carsen x Shia (Có trứng màu)

Shia từ lúc tiến cung vẫn luôn được đại hoàng tử Carsen sủng hạnh, nhưng hắn chưa bao giờ bởi vì vậy mà ngu xuẩn đắc ý. Nhìn thấy rất nhiều người đã từng được sủng ái, cuối cùng cũng đều bị Carsen ban cho người khác, cho nên Shia chưa bao giờ chủ động lấy lòng Carsen, bất quá vào những lúc thị tẩm vẫn thức thời mà nghĩ cách khiến cho y vui vẻ.

Có lẽ chính bởi vì thái độ ôn hòa này lại khiến cho hoàng tử Carsen ngày càng cảm thấy hứng thú đối với hắn, về sau thậm chí rất ít tìm đến omega khác. Carsen vẫn luôn vì hắn không thể hoài thai mà không vui, bất quá cũng không vì vậy mà vắng vẻ hắn, ngược lại càng ngày càng gây sức ép thậm tệ hơn.

Kỳ thật, đôi khi, Carsen cũng sẽ rất dịu dàng với Shia, sẽ ôm hắn ngủ khi trời lạnh, ngày sinh nhật cũng sẽ đặc biệt trở về chúc mừng hắn, tự tay cắt bánh ngọt, lau vết kem bơ dính bên khóe môi. Đối với những việc này, Shia thời thời khắc khắc nhắc nhở chính mình, hắn đối với y mà nói, chẳng qua cũng chỉ là món đồ chơi giải sầu, gọi thì đến, đuổi thì đi. Hắn là omega mà y dấu hiệu, không có thân phận địa vị, chỉ là một vật phẩm sở hữu cá nhân mà thôi.

Shia căm hận thế giới này, đã từng vô số lần nghĩ, nếu có thể tiêu diệt Carsen thì thật tốt, như vậy hắn sẽ được tự do, không cần lo sợ, không cần phải sống như một cái xác không hồn. Nhưng vào đêm hôm đó, khi thích khách omega trong truyền thuyết kia hỏi hắn có muốn cùng rời đi hay không, Shia lại có chút ngẩn ngơ. Hắn nói hắn không muốn liên lụy khiến cho Thẩm Tu Vân bị phát hiện, nhưng trên thực tế suy nghĩ chân thật của hắn là như thế nào chứ?

Shia biết, hắn chính là sợ hãi, sợ quyền thế của Carsen, sợ hoàng gia truy nã...Mà trong mọi hậu quả có thể xảy ra, hắn sợ hãi nhất, kỳ thật chính là phải thay đổi cuộc sống bây giờ.

Thống hận hiện trạng, cũng không dám thay đổi hiện trạng, hốt hoảng, không biết phải làm sao. Người khác sống vì nhân sinh, mà Shia sống, chỉ đơn giản vì sống thôi. Cho nên, hắn lựa chọn thỏa hiệp cùng trốn tránh.

Dần dần Carsen không còn tìm omega thị tẩm, không để cho bất cứ ai tiếp xúc thân mật, như y sẽ ngẫu nhiên tìm đến hắn. Ban đầu Shia cũng không rõ ràng lắm, không hiểu Carsen là đang giở trò gì, lần đầu tiên y đến, Shia tiến lên hầu hạ y như lúc trước kia, giúp y cởi quần áo, nhưng Carsen lại thô bạo khác thường mà đẩy hắn ra, Shia không dám có nửa câu oán hận, cho rằng rốt cuộc Carsen cũng chán ghét mình rồi, nhưng mà sau khi Carsen đẩy hắn ra lại không bỏ về, vẫn ngồi lại, Shia liền dựa vào góc tường xa xa mà ngồi xuống.

Về sau mỗi lần Carsen đến đều là như vậy, không nói một lời mà ở lại trong phòng hắn thật lâu, sau đó cũng im lặng rời đi. Liên tục một hai tháng, cuối cùng Carsen cơ hồ ngày ngày đều đến, khi đến cứ trầm mặc đối diện với Shia như vậy, có đôi khi sẽ nhìn Shia, đôi khi chỉ rũ đầu suy nghĩ, cũng không biết đang nghĩ những chuyện gì. Mà ở bên ngoài, đại hoàng tử Carsen làm việc càng thêm tàn nhẫn ương ngạnh, biến một đế quốc đang tốt đẹp trở nên chướng khí mù mịt.

Rốt cuộc có một lần, Shia nhịn không được mở miệng hỏi Carsen: "Điện hạ vì sao từ sáng tới tối đều ở lại chỗ này?"

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Sep 09, 2018 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

thích khách (edit - hoàn)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora