chương 84 85

2.5K 156 29
                                    

Chương 84

Sau khi Thẩm Tu Vân rời khỏi phòng thẩm vấn, bị áp giải đến một phòng giam khác.

Áp giải hắn tổng cộng có 4 người, sau khi bọn họ nhốt hắn trong một phòng giam kính, hai người trong đó đột nhiên cảm thấy khó chịu trong bụng, nói với hai người kia: "Bọn ta đi ra ngoài một chút, hai người các ngươi canh giữ ở đây chắc không vấn đề gì chứ?"

"Không thành vấn đề, các ngươi đi nhanh về nhanh, bọn ta sẽ không báo cáo với trưởng quan." Hai người kia thông cảm mà nói.

Sau khi hai người đầu đi khỏi, hai người ở lại lập tức hành động. Một người đứng chắn trước camera, một người khác mở phòng giam, điều chỉnh xiềng xích đang trói buộc Thẩm Tu Vân thành level thấp, chỉ cần dùng sức một chút sẽ tránh thoát, sau đó căn một tấm bản đồ trước mặt của hắn, bên trên đánh dấu lối thoát gần nhất thuận lợi nhất, và tình huống bố trí các tốp thủ vệ.

Bọn họ hành động rất nhanh, phối hợp cũng vô cùng ăn ý, cho Thẩm Tu Vân uống một ít thuốc, nói với hắn đây là thuốc giải của các loại thuốc mê và thuốc tê liệt cơ bắp, sau đó đi ra khỏi phòng.

Thẩm Tu Vân nhìn bản đồ toàn tức trước mặt, bên trên còn có đồng hồ đếm ngược, khi thời gian đếm ngược kết thúc, bản đồ liền biến mất trong không khí.

Với năng lực của Thẩm Tu Vân, làm được một bước này, hắn trăm phần trăm có thể thoát khỏi, kỳ thật chuyện này cũng không khác với trực tiếp thả hắn ra là mấy.

Nhưng sau khi Thẩm Tu Vân nhìn hết tuyến đường chạy trốn được chuẩn bị sẵn cho mình này, lại không có hành động, hắn vẫn thành thành thật thật đứng trước cánh cửa rộng mở của phòng giam kính, trong lòng cảm thấy có chút hỗn loạn. Hắn ngưng thần trầm tư, muốn tìm kiếm một lí do rõ ràng, nhưng cuối cùng lại bị một đôi mắt thật sâu ngóng nhìn mình quấy rầy.

Lúc này hắn đã biết, con đường chạy trốn này là Lezar an bài cho hắn.

Quả nhiên, người kia vĩnh viễn vẫn có thể bày mưu tính kế như vậy, tiến thối thong dong... nắm giữ mọi chuyện.

Thẩm Tu Vân vì một khắc lo lắng kia của mình mà cảm thấy buồn cười. Người kia chính là Lezar, đời trước y là cáo già đứng đầu một quốc gia, đời này lại là hoàng tử alpha tay cầm quyền cao thần bí khó lường, người như vậy, sao lại đưa chính mình vào hoàn cảnh bất lợi được chứ?

Cho nên nói, cái gọi là tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế vương vị, chỉ là một màn khổ nhục kế công phu mà thôi sao? Vậy lần này lại là vì cái gì? Còn muốn làm cho mình thật tâm thật lòng bán mạng cho y sao? Hay là nói bản thân mình tự đa tình, màn này của người ta cũng không phải là diễn cho mình xem?

Đời trước Thẩm Tu Vân đã thấy nhiều khổ nhục kế, cũng đã từng chịu nổi khổ của khổ nhục kế,  đời này để lại di chứng, không dám dễ dàng tin tưởng người khác, nhất là người này, hắn không dám tự nghiền ngẫm tâm tư y, sợ tài nghệ không bẳng người lại mắc câu lần nữa. Nhưng trong lòng hắn cứ có chút cảm thấy phiền muộn, một lần lại một lần suy nghĩ trong đầu, tất cả đều là vẻ mặt đau khổ giãy dụa của Lezar khi cầm bút ký tên vào văn kiện kia.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now