chương 88 89

2.4K 145 49
                                    

Chương 88

Màn đêm hạ xuống, tiếng thét càng thêm chói tai, sự sợ hãi nhanh chóng lan tràn. Những binh lính với đôi mắt nhạt màu, trong mắt mọi người lúc này hệt như quỷ sát giữa địa ngục, áo choàng xanh lục tung bay trong gió, ngay cả hùng ưng bên trên trông cũng vô cùng dữ tợn.

Sau khi phi thuyền đầu tiên của Joseph đáp xuống, tiếp theo những phi thuyền khác cũng lần lượt hạ cánh, phóng nhãn nhìn lại, trên bầu trời rậm rạp các loại phi hành khí lơ lửng. Đại khái là mấy ngày này đã chịu đủ tra tấn của sóng trùng màu đen trên nền trời, lúc này mọi người nhìn thấy những vật thể bay dày đặc, bản năng đều sinh ra sợ hãi chán ghét.

Thẩm Tu Vân nhìn các loại phi thuyền phi hành khí dầy đặc như sao trong bầu trời đêm, trong lòng trầm xuống.

Triển khai tập kích với lực lượng như vậy, đây đâu chỉ là tập kích một khu vực, đây chính là tập kích toàn hành tinh!

"Thất điện hạ, hiện giờ chỉ sợ không may mắn." Thẩm Tu Vân nói khẽ với Lezar.

"A? Sao vậy?"

"Tinh cầu Lama, xem ra sắp luân hãm." Thẩm Tu Vân nói.

Lezar nghe xong Thẩm Tu Vân nói nhưng không có trả lời, nhắm mắt chặt đầu hơi nghiêng, y có thể nghe thấy tiếng động cơ cùng tiếng kéo gió của cánh quạt, nghĩ tới lúc trước khi còn ở học viện chỉ huy quân sự, đã tiếp thu chuyên môn huấn luyện vũ khí, chỉ dựa vào tiếng động cơ vào tốc độ gió xoáy liên tục có thể đoán được loại phi thuyền, cấp bậc vũ trang của phi thuyền đó, còn có thể thông qua tải lượng tính ra nhân số bên trên.

Giờ này khắc này, ánh sáng năng lượng xanh lam của phỉ thuyền chiếu lên trên mặt Lezar,mái  tóc đen che khuất gương mặt, nhìn không ra cảm xúc, trấn tĩnh đến nỗi ngược lại mang thêm vài phần lãnh khốc.

"Có bao nhiêu phi thuyền?" Lezar hỏi.

"Trong vòng 10km này có 40 phi thuyền, ngoài bán kính 10km không thể đếm được." Thẩm Tu Vân nói, sau đó quay đầu liếc nhìn Lezar.

Mấy phì thuyền tiếp đất gần đây đồng loạt mở cửa, binh sĩ đế quốc bị trùng tộc đồng hóa đi xuống khỏi phi thuyền.

Từng thân ảnh màu đen, dưới bóng đêm thêm vẻ quỷ dị, chiếu vào trong đôi mắt hoảng sợ của mọi người, hệt như tận thế buông xuống.

"AAAAA! Chạy mau! Trùng ăn người!"

Mấy ngày này, những vụ việc người sống bị trùng tộc ăn mòn phát sinh rất nhiều, omega thì bị bắt đi, alpha thì bị đám hắc trùng xâm nhập vào thân thể, mà beta không có giá trị lợi dụng gì, thì bị tùy ý giết hại tìm niềm vui. Hiện giờ trùng tộc đã bắt đầu tấn công toàn diện đối với nhân loại, không còn ẩn nấp, không còn lén lút, mà công khai giày xéo tính mạng nhân loại, có thể thấy được, mục đích cuối cùng của bọn chúng không chỉ đơn giản là xâm chiếm một vài tinh cầu, mà là giống như hai trăm năm trước nhân loại tiêu diệt sạch trùng tộc, bọn chúng cũng muốn một lưới bắt hết toàn bộ nhân loại, làm cho chủng tộc này biến mất khỏi nền văn minh vũ trụ.

Thẩm Tu Vân muốn dẫn Lezar lui về phía sau, nhưng lúc này bọn họ đã bị binh lính võ trang đầy đủ vây quanh. Bao vây bọn họ không phải là ai khác, mà chính là người chỉ huy đội ngũ, Joseph, một cặp mắt nhạt màu toát lên ánh sáng trắng gắt gao nhìn chằm chằm bọn họ, từng chút từng chút tiến đến.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now