Chương 145 146 *

2.8K 119 20
                                    



Chương 145

Rốt cuộc sĩ binh alpha và sĩ binh omega tương trợ nhau chiến đấu với trùng tộc, dưới sự phối hợp của họ, chiến trường nhanh chóng xoay chuyển.

Trong phòng điều khiển của chiến hạm hoàng gia, Ssard hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, hai chân mềm nhũn, vô lực ngã ngồi vào ghế dựa.

Laurent đứng bên cạnh hắn, lúc này nhịn không được mà nói: "Ngươi biết rõ, cho nhau dấu hiệu là khế ước, là không thể thay đổi. Phương pháp giải trừ dấu hiệu chỉ có thể áp dụng cho trường hợp dấu hiệu một chiều của alpha đối với omega."

Sắc mặt Ssard trắng bệch, thoạt nhìn vô cùng suy yếu, "Ta nguyện ý thừa nhận bêu danh, nhưng tiền đề là, chúng ta phải sống sót ra khỏi chỗ này."

Laurent đi tới, ánh mắt chậm rãi chuyển qua đôi chân của Ssard, một lúc lâu mới nói: "Ssard, chân của ngươi..."

Ánh mắt Ssard ảm đạm, khóe môi lại hơi hơi mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Lúc trước nhờ có tác dụng cải tạo thân thể của thể sống sơ cấp, cơ thể của ta mới tốt lên, hiện giờ đều đã bị lọc hết ra khỏi cơ thể, chân của ta... hẳn là cũng sẽ chậm rãi khôi phục tình huống ban đầu."

"Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao ngươi vẫn luôn không muốn tiếp thu quá trình lọc máu sao?" Laurent trầm mặc một lúc, rồi hỏi.

Đôi mắt Ssard vẫn ôn hòa bình tĩnh, làm cho người khác không nhìn ra cảm xúc, nhưng trong giọng nói lại chất chứa cảm thán, "Laurent, ngươi phải biết rằng, con người một khi đã trở nên mạnh mẽ rồi, bắt hắn phải trở lại dáng vẻ yếu đuối ban đầu, là thập phần khó có thể chấp nhận."

"Vậy Thất hoàng tử thì sao?"

Thần sắc Ssard đột nhiên thay đổi, "Lezar hắn làm sao vậy?"

Laurent không có biểu tình, "Ssard, ngươi hiểu ý ta."

Ssard chậm rãi thu hồi ánh mắt, con ngươi toát ra một loại bi thương đạm mạc, "Giữa alpha và omega, có lẽ khác nhau. Laurent, nếu ngươi xem ta là bằng hữu, xin đừng báo cáo với viện khoa học về tình huống của đệ đệ ta, được không?"

Laurent trầm mặc nhìn Ssard, "Ssard, ngươi có biết, ta coi như người bằng hữu quan trọng nhất. Ngươi cảm thấy ta sẽ cự tuyệt yêu cầu của ngươi sao?"

Ssard cảm kích mà nhìn Laurent, sau đó nhẹ nhàng ừ một tiếng, hắn thật sự là yếu đi, dựa vào ghế nhắm hai mắt lại.

Laurent cũng không nói thêm điều gì, cởi áo blu của mình khoác lên cho Ssard, sau đó liền rời khỏi phòng chỉ huy.

Trở về gian phòng của mình, Laurent mở báo cáo kết quả phân tích máu của Thẩm Tu Vân, lúc đó hắn từng nói với Lezar, máu của Thẩm Tu Vân không có bất cứ một điều gì khác thường, nhưng thực tế thì sao? Laurent nhìn màn hình máy tính phủ kín số liệu, gương mặt vốn luôn không biểu thị cảm xúc, thế nhưng cũng hiện lên một tia mê man bất đắc dĩ, cuối cùng, hắn nhấn nút xóa bỏ mọi dữ liệu kia đi, xóa bỏ mọi tư liệu phân tích liên quan đến Thẩm Tu Vân.

Kỳ thật, từ rất sớm trước kia cũng đã có người trong viện khoa học hoài nghi Thẩm Tu Vân là cơ thể mẹ thứ hai, bởi vì mọi điều kiện của hắn đều phù hợp với yêu cầu cần thiết của một cơ thể mẹ. Ngày đó ở viện khoa học, Thẩm Tu Vân và Lezar đều làm xét nghiệm máu, nhưng lại có người đánh tráo mẫu máu của Thẩm Tu Vân, vừa vặn bị Laurent bắt gặp. Về sau Laurent lại âm thầm điều tra, nhưng chẳng những không tìm được chút dấu vết nào, ngoài sáng trong tối đều gặp phải rất nhiều cản trở. Có thể thấy được, người đã đánh tráo mẫu máu của Thẩm Tu Vân thật không đơn giản, ngay cả một nơi như viện khoa học mà cũng có thể gài người của mình vào được.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now