chương 94 95

2.5K 158 29
                                    

Chương 94

Trong lòng rất nhiều omega, đã từng xem Thẩm Tu Vân như là sự tồn tại của một anh hùng, mà từ anh hùng đến quỷ dữ, loại ấn tượng triệt để đảo lộn này, chỉ cần thời gian một ngày.

Cho đến khi trời hoàn toàn tối sụp xuống, toàn bộ tân binh mới trở về doanh trại, đúng như Thẩm Tu Vân đã nói trước, một nửa người tới trước được ăn, người đến sau chỉ có thể chịu đói.

Lúc này mọi người ngay cả sức lực oán giận cũng không còn, điều duy nhất muốn làm chính là ngủ say trên giường. Mà khi bọn họ quay về phi hành khí nhìn thấy Thẩm Tu Vân, trên mặt lại lộ ra thần sắc tuyệt vọng còn hơn nhìn thấy trùng tộc.

"Ta có hai loại thuốc, một là bắt chước kỳ động dục, một là kéo dài kỳ động dục, ngươi có thể chọn một trong hai, về phần dược hiệu tương ứng, hắn sẽ giải thích cho các ngươi." Thẩm Tu Vân nói xong, chỉ về một người trẻ tuổi bên cạnh, hắn là trợ thủ của Baccho, hiện giờ đang phụ giúp Baccho nghiên cứu các loại thuốc.

"Loại thứ nhất mọi người đã rất quen thuộc, sau khi dùng sẽ động dục, người dùng chỉ có thể dựa vào năng lực của bản thân để vượt qua, cứ thế mãi, sẽ rèn luyện được sự chịu đựng, về sau khi kỳ động dục đến có thể khống chế tốt bản thân mình. Loại thuốc thứ hai, có thể dùng trước khi đến kỳ động dục, một viên thuốc có thể làm chậm kỳ động dục lại một ngày, nhưng khi kỳ động dục thật chân chính đến, lượng thuốc dùng càng nhiều, tác dụng phụ sẽ càng lớn, có thể khiến cho thân thể hoàn toàn không khống chế nổi. Nếu các ngươi chọn loại thứ nhất, thì từ hôm nay về sau mỗi ngày uống một viên, rèn luyện tính chịu đựng, mà chọn loại thứ hai, chỉ cần dùng trước khi đến kỳ động dục."

Sau khi trợ thủ giải thích xong, Thẩm Tu Vân đế tân binh tiến lên nhận thuốc.

Sở dĩ omega trong đế quốc không có quyền lợi, nguyên nhân lớn nhất chính là do kỳ động dục. Một khi động dục, sẽ đánh mất chính mình, khuất phục bản năng, trở thành trò hề, mặc người nhục nhã, còn ảnh hưởng đến alpha đang công tác, cho nên phạm vi hoạt động của omega dần dần bị hạn chế, cho đến cuối cùng hoàn toàn bị giam cầm trong nhà.

Kỳ động dục của omega, nếu không thể giải quyết vấn đề này, thì những việc làm hiện nay của Thẩm Tu Vân sẽ trở nên vô nghĩa, nhưng đến tột cùng phải giải quyết bằng cách nào, Thẩm Tu Vân đặt sự lựa chọn này vào tay các omega. Lựa chọn loại thuốc thứ nhất, đại biểu cho việc muốn hoàn toàn chiến thắng bản thân mình bằng nghị lực, mà chọn loại thuốc thứ hai, tuy không phải chịu khổ trong khoảng thời gian ngắn, nhưng về sau lại sinh tai họa ngầm.

Các tân binh xếp hàng tiến lên, từng người chọn thuốc cho mình. Đúng như sở liệu của Thẩm Tu Vân, người chọn loại thứ hai nhiều hơn nhiều so với người chọn loại thứ nhất.

Đêm đến, Thẩm Tu Vân bí mật hạ một mệnh lệnh: đem tất cả những người đã chọn loại thứ nhất vào trong danh sách dự bị cho quân cơ giáp, tăng cường quan sát.

Đêm đầu tiên của tân binh trong doanh trại huấn luyện, đối với một phần omega mà nói, vô cùng khó chịu, nhưng trong lòng một bộ phận người ở đây, đều có một lòng tin khó phai mờ: bọn họ muốn trở nên mạnh mẽ! Bọn họ từ nhỏ là omega, nhưng bọn họ cũng có giấc mơ của riêng mình! Bọn họ không cam lòng ở dưới người khác!

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now