chương 4 - 5 *

7.8K 459 148
                                    

Chương 4

Nhất định... phải chạy trốn.

Đây là ý tưởng kiên định được hình thành sau khi Thẩm Tu Vân ngây ngốc ở trong căn cứ một tuần.

Lúc này, đứng trong phòng tắm, tầm nhìn rơi vào thân ảnh trước gương, nghĩ đến ba năm sau thân thể này sẽ giống như một tế phẩm bị đưa đến cho một alpha nào đó, bị bắt hầu hạ, sau đó sẽ giống như nữ nhân mà thụ thai, hoài thai, sinh sản... Thẩm Tu Vân nhịn không được từng cơn buồn nôn, muốn đập nát tấm gương trước mặt.

Omega từ lâu đã là nguồn sinh sản của cả đế quốc, mặc dù thân hình Thẩm Tu Vân không khác gì một nam tử bình thường, nhưng tại sâu bên trong lại cất chứa một tử cung, nếu cùng alpha kết hợp, bị alpha tạo thành kết bắn tinh, sẽ mang thai sinh con. Omega huyết thống càng tinh thuần, khả năng thụ thai càng cao.

Động dục, lấy lòng, giao hợp, thụ thai, sinh dục, sản nhũ... những chuyện nhục nhã không chịu nổi như vậy sẽ không ngừng lặp lại trong cuộc đời mỗi một omega... cho đến khi chết đi. Bọn họ cả đời cơm áo vô lo, đã được đế quốc bảo hộ, không cần làm việc, không cần chiến đấu. Mà đồng thời, bọn họ cũng mất đi một thứ quan trọng – tự do.

Dưới dòng nước ấm áp từ vòi sen, Thẩm Tu Vân nhắm hai mắt, mặt cho dòng nước chảy dọc theo thân thể trắng nõn trần trụi của mình. Tóc đen nhánh dán ở trên trán, giọt nước thấm ướt mi mắt nhắm chặt. Trong đầu hắn lúc này, lại là hình ảnh người kia, từ kiếp trước.

Nếu không vì kẻ kia, nếu không phải do y phản bội, mình làm sao sẽ lại lưu lạc đến cái thế giới quái đản như này, trở thành một loại quái vật lưỡng tính như vậy. Nếu không phải tại người kia, đời trước Thẩm Tu Vân sẽ không chết.

Tất cả từ khi đồng ý giao dịch. Y đưa hắn hoàng kim, hắn thay y giết người, giữa bọn họ bắt đầu bằng một giao dịch. Kỳ thực dựa theo quy củ giang hồ, giữa kim chủ cùng thích khách vốn phải bảo trì một khoảng cách nhất đinh, chuyện này đối với hai bên mà nói đều có chỗ tốt, thích khách không lo bị người giết, kim chủ không lo lộ bí mật. Mà y, lại cứ mang theo mồi ngon rượu ngon, không để ý sống chết cứ hết lần này đến lần nọ chạy tới uống rượu cùng hắn, uống đến say không biết gì, bá cổ hắn xưng huynh gọi đệ, sau đó còn không hề phòng bị mà ngủ lại luôn trong nhà gỗ của hắn.

Y nói cho hắn biết, trên trời có một ngôi sao băng, dưới trần sẽ có một người chết.

Y nói y xem hắn như bằng hữu, cuộc đời này thật khó kiếm được một người hiểu y như thế.

Thẩm Tu Vân biết lòng người khó dò, y nói gì hắn cũng chẳng để trong lòng. Nhưng hắn vạn lần không ngờ chính là, khi mục đích đạt thành, người vẫn luôn có vẻ như một nam nhân tuấn mỹ  vô dụng kia, lại hướng hắn thi triển ra đao pháp nhanh nhất. Lưu Vân kiếm nhanh, lại không nhanh bằng đao của người kia, cuối cùng trong lúc hắn không phòng bị nhất, một kích mất mạng.

Thẩm Tu Vân lạnh lùng nhưng cũng chán ghét phản bội. Hắn chết, lại đến một nơi quỷ quái như vậy. Mà người kia hiện giờ biến hóa nhanh chóng, vậy mà lại trở thành hoàng tử nơi này, lấy một thân phận alpha cường đại mà an hưởng phú quý, sau đó cao cao tại thượng mà đối với omega chọn đến chọn đi.

thích khách (edit - hoàn)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora