Chương 155 *

3.3K 133 63
                                    


Chương 155

Hình thành tiên minh đối lập với đế quốc quân của chính phủ, là Minh Quân Omega của Thẩm Tu Vân. Cho dù không ngừng bị đế quốc quân chèn ép, binh đoàn của Thẩm Tu Vân vẫn sẽ tận lực giữ gìn an nguy bách tính ở những tinh cầu đóng quân, nếu phát hiện trùng tộc, sẽ cố gắng tiêu diệt.

Thanh danh của Minh Quân Omega nhanh chóng được lan truyền, rất nhiều hành tinh nhỏ xa xôi dưới tình huống thiếu quân đội bảo vệ, chính phủ địa phương vì sợ trùng tộc tấn công, thậm chí khi Minh Quân Omega quá cảnh qua liền từ bỏ chống cự, chủ động mở cửa, đế cho đội quân này vào đóng giữ.

Chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi, Đế Quốc Tinh Tế sỡ hữu một trăm lẻ ba hành tinh, trong đó bị 'phản quân' Thẩm Tu Vân chiếm lĩnh hơn bốn mươi, tốc độ vừa nhanh vừa mạnh thế này, quả thực không thua gì thế xâm lấn của trùng tộc.

Đương nhiên, sở dĩ Minh Quân Omega có thể thế như chẻ tre, điểm mấu chốt nhất trong đó, chính là vào trận chiến tiêu diệt cơ thể mẹ kia, sĩ binh alpha ưu tú của đế quốc cơ hồ toàn bộ tiến hành song hướng dấu hiệu với sĩ binh omega.

Lòng trung thành của Minh Quân Omega đối với Thẩm Tu Vân đã là rõ như ban ngày, mà chịu ảnh hưởng từ sĩ binh omega, những sĩ binh alpha từng thuộc binh đoàn Vinh Quang vì sự kiềm chế của khế ước cũng không thể không đứng về phía Thẩm Tu Vân. Ban đầu có thể còn có người cảm thấy mình không thể nào phản bội lại Lezar bệ hạ mà bọn họ kính phục, nhưng theo từng đạo từng đạo hoàng lệnh được ban bố, những người đó lại bị hành vi mặc kệ dân chúng sống chết không để ý của Lezar làm cho lạnh lòng.

Rốt cuộc Lezar bệ hạ là làm sao vậy? Vì sao hành động càng ngày cảng giống một bạo quân?

Giữa những tiếng nghi ngờ dần lan rộng, càng ngày càng có nhiều người tâm sinh bất mãn với chính phủ đế quốc.

Đương nhiên cũng có người khiển trách, chỉ ra lúc đó binh lính alpha và omega tiến hành song hướng dấu hiệu, đều là bị Tứ hoàng tử lừa gạt, bởi vì hắn nói song hướng dấu hiệu có thể tiêu trừ.

Đối với chuyện này, vào lúc được phỏng vấn, Tứ hoàng tử mặc áo blu trắng đứng trước cửa phòng thí nghiệm chỉ thản nhiên nói một câu:

"Cách mạng nhất định phải có hy sinh, cũng không phải tất cả đều là thủ đoạn quang minh lỗi lạc, nếu có người phải gánh vác trách nhiệm vì sự bội bạc này, ta nguyện thành tội nhân."

Đúng vậy, thân là ca ca cùng mẹ với Lezar, vị hoàng tử omega ôn nhu nhiều bệnh luôn yêu thương đệ đệ này, thế nhưng lại gia nhập vào trận doanh của phản quân Thẩm Tu Vân, giương cờ dẫn đầu phản kháng lại sự thống trị của quý tộc alpha. Mà chỉ trong vòng nửa tháng chiến hỏa, dưới sự trợ giúp của một vị trợ lý tên Vệ Á, lấy được thành quả nghiên cứu y học chấn động giới nghiên cứu: thụ thai ống nghiệm đối với omega.

Từ khi nhân loại tiến hóa tới nay, mặc dù với trình độ phát triển hiện nay của khoa học kỹ thuật, nhân loại cũng không thực hiện được thụ thai ống nghiệm, nhất là thai nhi của omega. Bởi vì trứng sau khi được lấy ra khỏi cơ thể omega, sau ba giây sẽ lập tức mất đi hoạt tính, không thể nào thụ tinh với tinh trùng của alpha. Đó cũng chính là nguyên nhân trọng yếu vì sao omega vô pháp thoát khỏi gánh nặng sinh dục.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ