End *

4.5K 181 77
                                    


Kết

Cơ thể mẹ suy vong, thể sống sơ cấp mất đi nguồn sống, lại không có cơ thể mẹ thứ hai tiếp nhận, thể sống cao cấp cuối cùng của trùng tộc cũng sẽ lần lượt chết đi. Tóm lại, nếu phải chết, vậy, vì sao phải để cho nhân loại tham lam tiếp tục tồn tại trên thế giới này chứ? Chi bằng cùng bị hủy diệt.

Ôm tâm tư như thế, trùng tộc dùng thái độ tuyệt vọng, khởi xướng đợt tấn công cuối cùng đến nhân loại, chỉ cần là nơi có nghĩa trang, sẽ có trùng tộc xuất hiện, bọn chúng nhân dịp đêm tối lẻn vào các thành phố, hệt như zombie trên phim ảnh, thành quần kết đội, vô thanh vô tức.

Sau khi những trùng tộc này bị chém giết sẽ không tràn ra sóng trùng, cũng không thể tiếp tục ăn mòn thân thể của nhân loại, nhưng số lượng của bọn chúng lại vô cùng nhiều, hơn nữa còn không cảm thấy đau đớn, hành động nhanh nhẹn, sức tấn công mạnh mẽ, nếu như là binh sĩ được trang bị vũ khí thì còn có thể đối phó, dân chúng bình thường căn bản không thể nào đánh trả.

Bởi vì thời gian gấp rút không thể hoàn toàn tiêu diệt hết trùng tộc, lại muốn tận lực tránh thương vong cho dân chúng, chính phủ lâm thời đành phải tổ chức di dời dân chúng lánh nạn, phái binh sĩ bảo hộ. Doanh trại tị nạn của cư dân tinh cầu Lama, thế nhưng lại được đặt tại hoàng cung, bởi vì các phương diện phòng hộ ở đây đều rất tốt, có thể tiết kiệm binh lực bảo vệ, binh tướng có thể đến được các nơi cần bọn họ.

Toàn dân đề phòng, đây đúng là thời điểm quan trọng nhất, nhưng lúc này Thẩm Tu Vân lại chỉ ngồi bên giường bệnh của Lezar trong quân y viện, trầm mặc nhìn y.

"Thẩm Tu Vân tướng quân, đã không thể cứu vãn được rồi, ngài cứ ở đây cũng không thay đổi được gì cả." Laurent nhìn Thẩm Tu Vân, tiến sĩ Beta luôn luôn không bày tỏ cảm xúc cũng không khỏi thở dài, "Thể sống của trùng tộc bên trong cơ thể của Lezar bệ hạ đang bắt đầu ăn mòn y, cho dù miệng vết thương trên phổi không nghiêm trọng thì cuối cùng cũng không thoát khỏi vận mệnh bị ăn mòn. Không bằng thừa dịp y chưa hoàn toàn trở thành con rối, để y giữ tôn nghiêm mà đi đi."

"Y đã chịu đựng thật lâu, để y giải thoát đi." Ssard cũng đứng bên cạnh Lezar, nhẹn nhàng sờ đầu y, mãn nhãn bi thương nhìn thân đệ đệ của mình.

Cùng là nhi tử của cơ thể mẹ đời thứ nhất, cũng cùng bị thể sống sơ cấp của trùng tộc ăn mòn cơ thể như nhau, kỳ thật Ssard đã biết rõ kết cục của Lezar từ trước. Hắn, Lezar, Vệ Á, trong máu của ba người bọn họ đều bị đưa vào thể sống sơ cấp của trùng tộc, nhưng bởi vì mẫu thân bọn họ là cơ thể mẹ, nên trên người tự nhiên có được bảo hộ, đám thể sống sơ cấp không những không thể tổn thương cơ thể của bọn họ mà còn cải thiện kết cấu của cơ thể, cho nên Ssard mới có thể đứng lên, Vệ Á bị thương nghiêm trọng lại không chết.

Nhưng, sau khi cơ thể mẹ tử vong, loại bảo hộ này lập tức biến mất, nếu thể sống sơ cấp của trùng tộc vẫn tiếp tục ở lại trong cơ thể, liền sẽ bị ăn mòn hệt như những người khác vậy, bị trùng đồng hóa. Vệ Á và Ssard đã lọc máu trước khi cơ thể mẹ tử vong, loại bỏ toàn bộ trùng trong cơ thể, nên mặc dù cơ thể mẹ chết đi, bọn họ cũng không bị ảnh hưởng gì.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ